x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 24/3: Thirty Nine ngày càng mất nhiệt, rating lại giảm sâu

Trà Xanh 13:35 - 24/03/2022

Trong khi phim Hàn đầu tuần và cuối tuần đang cạnh tranh nhau khốc liệt thì phim giữa tuần lại cùng “dắt tay” giảm đều rồi mọi người ạ.

Theo Nielsen Korea, tập phim hôm qua của Thirty Nine đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 6.545%, giảm nhẹ so với con số 7.2% của tuần trước. Một con số khá buồn, tôi cứ nghĩ là Thirty Nine sẽ nhanh chóng cán mốc 8 rồi cao hơn nữa nhưng không ngờ là rớt xuống mốc 6 rồi. Dù có tác động của ngoại cảnh hay gì đi nữa thì rõ ràng chúng ta đều thấy sức hút của bộ phim này có chiều hướng đi xuống và không ổn định trong khoảng 3 tuần trở lại đây.

Ở tập 9, chị đẹp Mi Jo không những phải thất vọng vì mẹ ruột không như mong đợi mà còn bị cha của người yêu phản đối nữa. Dù vậy, chị vẫn kiên quyết không chia tay. Anh chàng Seon Woo sau khi biết bố mình gặp Mi Jo, yêu cầu cô rời xa anh thì đã tổ chức ngay một buổi hẹn hò lãng mạn, lại còn tặng cho Mi Jo nhẫn đôi nữa. 

Trong khi đó, Chan Young vẫn đang âm thầm chống chọi với bệnh và quyết định ở bên Kim Jin Seok những ngày cuối cùng sau khi biết cuộc sống giữa anh và vợ suốt thời gian qua. Con đường tình yêu của cả 3 chị đẹp 39 vẫn chưa khởi sắc cho lắm, thậm chí còn nhiều trắc trở nhưng họ vẫn đang sống những ngày rực rỡ.

>> Xem thêm: Nhân duyên của Kim Sejeong - Seol In Ah: Xưa "ghét" lắm giờ thân rồi

Đối thủ của Thirty NineKill Heel cũng sụt giảm rating đáng kể trong tập hôm qua. Kết quả của phim là 2.3%, sụt mất 1.2% so với con số 3.5% của tuần trước. Phải nói rằng Thirty Nine đã giảm nhiệt rõ ràng sau nhiều tình tiết gây tranh cãi và cũng gây thất vọng vì quá xa rời quảng cáo ban đầu là phim healing, nhưng Kill Heel cũng chẳng thể tận dụng được cơ hội để vượt qua đối thủ. Giữa 2 phim vẫn có khoảng cách rõ ràng và cuộc chiến của các chị đẹp quyền lực trong phim cũng không nhiều sức hút như tôi từng nghĩ.

Cuối cùng là Sponsor của MBN chỉ ghi nhận chỉ số 0.541%, mức xếp hạng đã thấp lại còn giảm so với con số 0.875% của tuần trước. Bộ phim này vẫn đang xếp cuối bảng rating và khó có thể tăng lên cao đột biến, màn tái xuất của chị đẹp Han Chae Young thực sự là không thành công như mong đợi rồi.

Han So Hee và Park Hyung Sik sẽ là cặp đôi đẹp sắp tới để chúng ta mê đắm trong Soundtrack #1 đấy. Cặp đôi trai tài - gái sắc này đã không ngần ngại khoe trọn nhan sắc hoàn hảo và chemistry đỉnh của mình cả ngoài đời luôn chứ không cần chờ vào phim. 

Bản thân Han So Hee thừa nhận Park Hyung Sik là một phần lý do khiến cô nhận lời tham gia bộ phim này vì cô muốn được làm việc cùng một chàng trai có nhiều năng lượng tích cực như anh. Nữ diễn viên trẻ đã học hỏi được rất nhiều từ bạn diễn trong quá trình quay phim.

Còn Park Hyung Sik thì luôn tò mò phản ứng hóa học sẽ tạo ra với Han So Hee ra sao sau khi nghe tin cô là bạn diễn của mình. Anh cũng khen ngợi mỹ nhân họ Han vừa tốt bụng lại vui vẻ, lúc diễn thì vô cùng nhiệt huyết và nghiêm túc. Cả hai trong phim sẽ là một đôi bạn thân nhưng lại yêu đơn phương lẫn nhau theo cách riêng. Cuối cùng họ có nhận ra được tình cảm của người kia và dám tiến lên một bước hay không, chúng ta hãy đón xem trên Soundtrack #1 phát sóng độc quyền tại Disney+ nhé.

Cuối cùng hãy cùng tôi điểm qua một chút tình tiết của Twenty Five, Twenty One tập sắp tới nhé. Na Hee Do và Go Yu Rim đã từ mối quan hệ đối địch ban đầu mà trở thành bạn tốt của nhau. Họ không chỉ hiểu hơn về đối phương mà còn trở thành chỗ dựa cho nhau. Tập 13 sắp tới, đôi bạn này lại tiếp tục có những phút giây an ủi đối phương trong hoàn cảnh khó khăn. Chúng ta sẽ được thấy tình bạn giữa họ tỏa sáng lần nữa đấy. 

Mối quan hệ của 2 nhân vật nữ này cũng là điểm nhấn khiến tôi càng yêu thích Twenty Five, Twenty One hơn. Hai cô gái với hoàn cảnh riêng biệt nhưng lại có những điểm tương đồng với nhau, sau khi nhận ra mình đã phí hoài quãng thời gian dài để ghét và đối địch nhau, giờ họ thực sự trở thành những người bạn tốt rồi. Tôi đang chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra ở tập tiếp theo đây, hy vọng 2 cô gái sẽ gặp nhiều điều may mắn hơn. Chờ tập mới của phim quá.

>> Xem thêm: Phim Hàn 23/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở lập kỷ lục rating mới ở tập 8

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.