x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 18/3: Son Ye Jin lại buồn và rating Thirty Nine lại tăng

Trà Xanh 14:00 - 18/03/2022

Niềm vui lại đến với những bộ phim giữa tuần rồi đây, theo tôi thấy thì cả Thirty Nine lẫn Kill Heel đều có sức hút ngày càng lớn bởi rating đang nhích dần đều.

Theo Nielsen Korea thì tập 8 của bộ phim Thirty Nine đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 7.2%, tăng tận 1.5% so với chỉ số 5.7% của tập 7 hôm trước. Tuy rằng đây vẫn chưa phải là chỉ số rating cao nhất kể từ khi phát sóng nhưng sự nhảy vọt này cũng chứng tỏ Thirty Nine không mất sức hút bởi nội dung gây tranh cãi hay khác xa so với giới thiệu ban đầu, ngược lại câu chuyện về 3 người phụ nữ 39 đang rất thu hút người xem rất nhiều.

Tập 8 này, 2 chị đẹp Chan Young và Mi Jo tiếp tục gặp phải những chuyện buồn. Chan Young bị bố mẹ trách mắng vì xen vào gia đình người khác, 2 nàng bạn thân là Mi Jo và Joo Hee cũng bị vạ lây. Không đành lòng nhìn 2 cô bạn thân chịu trận, Chan Young đã nói ra sự thật rằng mình đang mắc bệnh nặng, họ chỉ muốn cô vui vẻ một lần cùng ăn cơm với mẹ và người mà mình yêu thương từ lâu mà thôi. Trong khi đó, Mi Jo cũng rơi vào bế tắc khi biết về chuyện mẹ ruột mình không tốt, chị càng tự ti hơn, đến nỗi thấy anh người yêu Seon Woo có vẻ hơi lạnh nhạt với mình còn không kiềm chế được mà bật lại. Cuộc sống của các chị đẹp 39 vẫn tiếp diễn với những bất ngờ và vấn đề mới như vậy đấy.

>>>> Xem thêm: Business Proposal và những bom tấn xứ Hàn không được kỳ vọng ban đầu

Trong khi đó, đối thủ nặng ký của Thirty Nine, cũng là một bộ phim về đề tài phụ nữ là Kill Heel cũng cho thấy sức chạy đua không ngừng của mình với rating tăng ở tập hôm qua. Cụ thể chỉ số cho tập 4 của phim ghi nhận là 3.5%, tuy thua đối thủ cũng khá xa nhưng vâng đang trên đà tăng nên đây là tín hiệu mừng. Khung phim giữa tuần đã hoàn toàn do phái nữ chiếm đóng rồi.

Bộ phim cuối cùng là Sponsor của MBN thì vẫn chấp nhận xếp cuối với chỉ số 0.9%, không xê xích gì so với tập hôm trước. Có lẽ đứng trước 2 bộ phim quá mạnh về nội dung và dàn cast cũng cực đỉnh, Sponsor khó có thể đọ lại, duy trì ở mức chấp nhận được đã là may mắn rồi.

Sau vai diễn nàng bác sĩ thành phố sành điệu trong Hometown Cha-Cha-Cha thành công vang dội cuối năm 2021 vừa qua, sang tháng 4 tới, Shin Min Ah sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với Our Blues của biên kịch Noh Hee Kyung. Vai diễn của chị sẽ là một nhân vật với hoàn cảnh và số phận hoàn toàn khác trước đây. Chị đẹp vào vai Min Sun Ah, một phụ nữ đến đảo Jeju với một bí mật và cuộc đời khá buồn. 

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên tung ra, Shin Min Ah đã xuất hiện thật buồn bên đại dương mênh mông. Tóc bay theo gió, những giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt xinh đẹp đã phát tín hiệu rằng bí mật của cô không hề nhỏ. 

Tuy chưa có gì rõ ràng về nội dung nhưng ở bộ phim này, chị đẹp sẽ có sự đột phá. Tôi dám đảm bảo điều đó vì trong phim Shin Min Ah sẽ vào vai một người mẹ, đây là lần đầu tiên nữ thần đóng dạng vai này trên màn ảnh nhỏ thế nên chúng ta hãy cùng chờ để khám phá cuộc đời chị đẹp trong phim mới nhé. Our Blues sẽ lên sóng từ ngày 9 tháng 4 tới đấy, nhất định mọi người đừng bỏ qua bộ phim healing đầy cảm xúc này.

Trong khi Shin Min Ah buồn như vậy thì chị đẹp 7x Kim Hee Sun lại ngầu căng đét trong phim mới Tomorrow. Như tôi đã từng giới thiệu rồi, phim này chị đẹp sẽ vào vai siêu đỉnh từ ngoại hình tới tính cách, dẫn dắt một đội quân trai đẹp đi cứu người đấy. Đoàn phim vừa tung poster và tôi lại được phen trầm trồ trước dàn sao của phim thêm lần nữa. Chưa biết nội dung chi tiết sẽ hấp dẫn ra sao chứ “nội dung” hình ảnh là quá đã mắt và đáng xem rồi. Ngắm poster đẹp và chờ tới 1 tháng 4 nhé, chúng ta sẽ được gặp Kim Hee Sun tóc hồng cùng Tomorrow trên đài MBC.

>> Xem thêm: Phim Hàn 17/3: Thirty Nine vẫn dẫn đầu dù tụt giảm rating

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.