x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những sự tình cờ như định mệnh đưa Hyun Bin - Son Ye Jin về chung nhà

Mỳ Quảng 13:35 - 01/04/2022

OTP của lòng tôi là Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức trở thành vợ chồng, thành người một nhà rồi đấy mọi người ạ. Tôi như lạc vào hạnh phúc của cặp đôi BinJin khi đi đâu cũng thấy những thông tin, những hình ảnh tươi tắc của vợ chồng son nhà này. Mới đây, tôi đọc được 1 bài viết trên trang beauty321 về “những sự tình cờ như định mệnh của Hyun Bin và Son Ye Jin” và tôi không thể không gật gù. Họ quả thực là sinh ra để dành cho nhau đấy.

Son Ye Jin chỉ đóng khách mời duy nhất 1 lần chính là trong phim của Hyun Bin

Kể từ khi ra mắt, Son Ye Jin tham gia rất nhiều phim điện ảnh và truyền hình, nhưng chỉ làm cameo duy nhất một lần mà thôi. Và mọi người biết không, lần đấy là vào năm 2011, trong bộ phim Secret Garden với sự tham gia đóng chính của Hyun Bin và Ha Ji Won đấy. Thời điểm đó, Hyun Bin và Son Ye Jin hầu như chưa quen biết nhau luôn nè. Đây hoàn toàn là một sự tình cờ và giờ nhìn lại thì tôi đã nhận ra rằng sự tình cờ ấy đúng là định mệnh.

Son Ye Jin trùng khớp 100% với hình mẫu lý tưởng của Hyun Bin

Khi Son Ye Jin và Hyun Bin còn chưa yêu nhau, anh từng tiết lộ rằng bản thân thích phụ nữ hay cười, cười đẹp, có ngón tay đẹp, giỏi giao tiếp và coi trọng sự nghiệp, có sự nghiệp riêng cho mình. Và Son Ye Jin gần như có hết mọi đặc điểm trong lời miêu tả về hình mẫu lý tưởng của Hyun Bin luôn. Rồi Hyun Bin cũng từng nói anh muốn kết hôn vào năm 40 tuổi và đúng năm 40, anh đã rước chị đẹp họ Son về nhà. Anh ơi, có phải hồi xưa anh đã biết người yêu tương lai của mình là ai nên nịnh trước hay không vậy?

>>>> Xem thêm: "Ngày em đẹp nhất" của Son Ye Jin và các sao nữ Hàn 1982 đình đám

Những cuộc gặp gỡ tình cờ như có sự sắp đặt trước

Năm 2004, Hyun Bin đã tới xem trước bộ phim điện ảnh A Moment To Remember để ủng hộ cho tiền bối Jung Woo Sung, thật tình cờ Son Ye Jin lại là nữ chính. Khi được phóng viên hỏi, Hyun Bin thật thà nói rằng tới ủng hộ Jung Woo Sung và rất trông đợi diễn xuất của đàn anh. Cánh phóng viên cũng xuất sắc lắm khi hỏi tiếp: “Anh không mong đợi Son Ye Jin à?” khiến Hyun Bin ngượng không biết phải nói sao. Khi đó người ta đã quen nhau đâu mà lại hỏi vậy chứ phóng viên ơi!!!

Mãi cho tới năm 2018, Hyun Bin và Son Ye Jin mới có dịp hợp tác chính thức trong bộ phim điện ảnh Negotiation. Lần này, khi lại bị hỏi về Son Ye Jin thì Hyun Bin đã hết ngượng ngùng không trả lời được như trước nữa. 

Với câu hỏi lý do tham gia Negotiation, Son Ye Jin cho biết, vì cô nghe nói Hyun Bin quan tâm tới bộ phim này nên cô cũng mong được hợp tác. Chẳng hẹn mà gặp, Hyun Bin cũng nói rằng vì Son Ye Jin hứng thú tham gia nên anh chẳng có lý do để phải do dự. Ủa, khi đó người ta chưa hề nghĩ anh chị phim giả tình thật luôn, mà anh chị “vì nhau” trước rồi đó hở?

Chưa hết nhé, sau đó, Hyun Bin đã tiết lộ muốn được đóng phim tình cảm với Son Ye Jin chứ không phải thể loại hình sự đối đầu nhau như Negotiation. Rồi mọi người thấy đấy, họ đã gặp lại nhau trong Hạ Cánh Nơi Anh và Son Ye Jin cũng đáp thẳng vào lòng Hyun Bin luôn từ đó. 

Được ghép đôi ngay từ khi chưa hợp tác với nhau lần nào

Năm 2006, không hẹn mà gặp, Hyun Bin và Son Ye Jin là hai cái tên dẫn đầu bảng bình chọn cặp đôi ngôi sao mà khán giả muốn thấy hẹn hò nhất trong ngày Valentine. Khi đó, tôi tin là Hyun Bin và Son Ye Jin được chọn vì gương mặt hoàn hảo và danh tiếng của từng người chứ không ai nghĩ họ có liên hệ gì với nhau cả, nhưng ai mà ngờ sự “đẩy thuyền” tình cờ từ thuở ấy lại thành sự thật sau nhiều năm, họ hẹn hò thật.

Năm 2014, khi cùng tham gia liên hoan phim quốc tế Bucheon, mặc dù chưa từng hợp tác nhưng ban tổ chức cũng lại tình cờ xếp Hyun Bin và Son Ye Jin ngồi cạnh nhau rồi còn cùng nhận giải nữa chứ. Tôi còn nhớ khung hình cả hai đã được lan truyền rộng rãi trên mạng và khán giả khen ngợi họ quá đẹp đôi. Thậm chí, rất nhiều bình luận cho rằng khung cảnh ngày ấy hệt như hôn lễ, và giờ thì họ đám cưới nên vợ thành chồng thật rồi nè, đỉnh ghê.

Đây chỉ là một vài điểm thú vị đáng yêu của cặp đôi BinJin mà tôi muốn chia sẻ và góp thêm sự náo nhiệt vào chặng đường mới của hai anh chị mà thôi. Tôi vẫn giữ quan điểm sống ở hiện tại, tin tưởng vào hiện tại chứ không nghĩ quá xa, mong cả hai sẽ trân trọng và bên nhau hạnh phúc mỗi ngày. Trai đẹp gái xinh về chung một nhà đúng là tin vui mà bất cứ ai cũng đều muốn đón nhận, chúc mừng Hyun Bin và Son Ye Jin.

>>>> Xem thêm: Những lần Son Ye Jin khoe sắc xinh đẹp trong bộ váy cưới

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Hyun Bin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".