x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 màn đánh ghen của hội chị em ở phim Hàn: Liều nhất vẫn là Son Ye Jin

Roses 10:45 - 04/03/2022

Xem phim Hàn, ngoài những phân cảnh ngọt ngào lãng mạn mình còn được chứng kiến nhiều pha “hỏi thăm sức khoẻ” tình địch nhớ đời. Đặc biệt là trong những bộ phim mang đề tài tâm lý gia đình, mình xem phim nào cũng thấy yếu tố “ăn chả ăn nem”, gặp gỡ tình địch  lên đến đỉnh điểm. Hãy cùng điểm qua loạt cảnh đụng độ giữa bà cả và “tuesday” trong phim Hàn dưới đây nhé!

1. Tuổi 39: Nữ chính “đáp lại”  bà cả

Tuổi 39 là câu chuyện về cuộc đời của 3 nữ chính xinh đẹp và thành đạt. Tuy nhiên, mình thấy họ lại không gặp may trong chuyện tình cảm. Tiêu biểu như Chan Young (Jeon Mi Do) đang cặp kè với một người đàn ông có vợ. Sau khi phát hiện cô bạn thân mắc bệnh, Cha Mi Jo (Son Ye Jin) vô cùng đau buồn, cô tự trách bản thân vì đã trách mắng Chan Young.

Cô quyết định đến gặp bạn để an ủi nhưng vừa bước tới cửa, cô đã chứng kiến cảnh Chan Young bị vợ của người tình nói này nói kia. Vậy là cơn uất ức dồn nén bấy lâu, Cha Mi Jo đã lao tới “nói chuyện phải trái” với chính thất. Chưa hết, mình còn bất ngờ khi thấy nữ chính của chúng ta còn vì bà cả muốn tung hê chuyện này lên.

>> Xem thêm: Sự thật ngã ngửa sau câu "YG là 1 gia đình": Các idol bị cấm tiếp xúc 

2. Thế Giới Hôn Nhân: Bà cả cùng chồng đến tận nhà “tuesday” ăn tối

Ai đã từng xem bộ phim Thế Giới Hôn Nhân chắc hẳn cũng đồng tình với mình rằng màn đáp  trả của Sun Woo (Kim Hee Ae) cực kỳ nhẹ nhàng nhưng thâm thúy, sâu cay khiến cả nhà “tiểu tam” loạn hết cả lên. 

Mình còn nhớ đây là bộ phim đã đạt rating khủng bởi nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất siêu đỉnh của dàn cast. Nhất là bà cả Sun Woo với pha thăm hỏi “đi vào lòng người”. 

Sau một thời gian dài điều tra, âm thầm quan sát gã chồng tệ và cô nhân tình trẻ qua lại với nhau, Sun Woo đã gọi cả chồng đến tận nhà “bé 3” để công khai chuyện quan hệ không đúng của họ. 

Chẳng cần nể mặt bố mẹ Yeo Da Kyung (Han So Hee), Sun Woo liên tục trách cứ, tỏ thái độ xem thường ra mặt. Cuối cùng là hiên ngang ra về mặc kệ sự hậm hực của những người còn lại. Xem đoạn này, mình thực sự hả hê với cách làm của Sun Woo. 

3. My Wifes Having An Affair This Week: “Tác động vật lý” qua lại không ngừng nghỉ 

Bộ phim My Wifes Having An Affair This Week, nghe tên thôi đã thấy kiểu gì cũng có mấy màn “thăm hỏi” sức khoẻ rồi. Mình đã xem bộ phim này và cực kỳ ấn tượng mới phân cảnh của  Eun Ah Ra (Ye Ji Won). 

Điều đáng nói ở đây là đối thủ của Eun Ah Ra lại là một ả “bé 3” hiên ngang, cứng đầu. Cô ả đã tiến đến và “tặng” chính thất liên tục 7 bàn tay xinh xinh khiến người xem giật mình.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Eun Ah Ra đã đáp lại và dạy cho ả tình nhân của chồng một bài học thích đáng. Xem cảnh phim này, mình vẫn nhớ rất rõ cách bà cả “tác động vật lý” khiến “tuesday” ngã dúi dụi đến nỗi nằm vật ra sàn nhà. Mình thấy đây là cái kết cho kẻ đã tranh chồng còn dám bày trò ghen ngược. 

4. Vị Khách VIP: Ghen tuông văn minh là đây!

Xem phim Hàn từ trước tới nay, mình thấy màn ghen tuông văn minh nhất phải thuộc về Na Jung Sun (Jang Nara) trong Vị Khách VIP. Cuộc sống hôn nhân của nữ chính vốn rất êm đềm nhưng sau khi nghi ngờ chồng có nhân tình, cô đã lập hẳn một kế hoạch theo dõi không một kẽ hở.

Sau khi đã nắm chắc bằng chứng trong tay, Jung Sun nhận lời mời của vợ chồng phó chủ tịch Ha Jae Woong (Park Sung Geun), bình tĩnh cùng chồng đến dùng bữa trưa mà On Yoo Ri (Pyo Ye Jin) cũng sẽ có mặt. On Yoo Ri chính là “tuesday” qua lại với chồng cô bấy lâu nay.

Bắt đầu trận chiến bằng những lời nói bóng nói gió, Na Jung Sun vốn chỉ định dừng lại ở đó nhưng cuối cùng đã quyết định "bóc" luôn chuyện ngay trước mặt bố mẹ “be 3” vì thấy cô ả chẳng có chút “quay đầu”. Vậy là chẳng cần phải động chân động tay, bà cả trong Vị Khách VIP vẫn khiến cả nhà cô gái kia phải bẽ mặt rồi hiên ngang bước đi. 

5. Phẩm Chất Quý Cô: Mẹ kế đòi lại công bằng hộ con chồng

Có ai đó đã nói, bộ phim Phẩm Chất Quý Cô là đại hội những chuyện rắc rối hôn nhân và mình hoàn toàn đồng ý với điều này. Xem phim, mình đã chứng kiến hàng loạt màn ghen tuông gây sốt cộng đồng mạng lúc bấy giờ. 

Đáng chú ý nhất là cảnh mẹ chồng Park Bok Ja (Kim Sun Ah) đi đánh ghen hộ con dâu Woo Ah Jin (Kim Hee Sun). Đặc biệt hơn nữa, Bok Ja chỉ là mẹ kế thôi. Vậy là ngay tại nhà của “tiểu tam”, bà mẹ đã liên hoàn khiến cô ả không kịp trở tay. Pha xử lý này thực khiến mình cảm thấy “bõ tức” sau bao ngày chứng kiến Hee Sun phải nhẫn nhịn. 

>> Xem thêm: Hàn Quốc chấp niệm với dòng phim zombie: Ra phim nào hot phim đó

Đúng là mỗi tính cách nhân vật sẽ có cách hành động khác nhau dù trong cùng một hoàn cảnh. Nếu bạn đã xem hết những bộ phim trên đây thì chắc chắn đồng tình với mình, rằng phim Hàn quay cảnh ghen tuông, “thăm hỏi nhau” rất chất lượng. Hãy theo dõi nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.