x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Thirty Nine: Cuộc sống "trung niên" của những quý cô tuổi 40

Chloe Nguyen 11:00 - 01/03/2022

Được cho là bộ phim đáng trông đợi dịp đầu năm nay, Thirty Nine (Tuổi 39) đánh dấu sự trở lại của “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin và nhiều diễn viên tên tuổi. 

Một bộ phim “trung niên” nhưng lại được đông đảo các khán giả trẻ tuổi đón nhận trong đó có mình và giúp mình có một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống tuổi 40. Dù có điểm tốt và cả những điểm đáng tiếc nhưng Thirty Nine vẫn là một bộ phim đáng xem thời gian này.

>> Xem thêm: Thirty Nine: Đời bớt cay nghiệt khi có những người bạn thứ thiệt ở bên

Bộ phim với tình bạn đậm nét hơn cả tình yêu

Thirty Nine xoay quanh cuộc đời của 3 người phụ nữ chuẩn bị bước sang độ tuổi 40 và đồng thời cũng là những người bạn thân chí cốt của nhau từ thời học cấp 3 gồm Cha Mi Jo (Son Ye Jin), Jung Chan Young (Jeon Mi Do), Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun). 

Những tưởng cuộc đời tuổi 40 sẽ trôi qua dễ dàng nhưng những rắc rối vẫn liên tục ập đến khiến họ phải nỗ lực vượt qua bằng cách san sẻ, động viên và khích lệ lẫn nhau.

Bộ ba cá tính đại diện cho 3 đặc điểm tính cách khác nhau, có thể nói tình bạn của họ là điểm nhấn của cả bộ phim này, hơn hẳn những yếu tố tình yêu với các chàng trai. Sự ấm áp trong tình bạn của họ đã trở thành điểm nhấn xuyên suốt, ít có ai có bạn thân mà sẵn sàng vì nhau mà làm tất cả mọi thứ như vậy. 

Mỗi nhân vật đều khiến mình không khỏi liên hệ với bản thân, bởi vì vậy nên cũng khơi lên sự đồng cảm trong đó ít nhiều. Ngoài ra, chemistry của cả ba nữ chính đều thật sự hoà hợp như một nhóm bạn thân thiết thật sự, phải chăng là do cùng sinh năm 1982 không nhỉ?

Tính cách nhân vật và diễn viên

Như thường lệ, sự xuất hiện của “tình đầu quốc dân” không bao giờ làm mình thất vọng, cũng không cần phải nghi ngờ về trình độ chọn kịch bản của Son Ye Jin vì nó đã được bảo chứng suốt 20 năm qua điển hình là Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh)

Cô nàng hoa mẫu đơn từ một người lớn lên trong cô nhi viện, nhờ may mắn mà được yêu thương trong một gia đình đầy đủ tinh thần và vật chất. Cũng chính vì lẽ đó mà Mi Jo lớn lên xinh đẹp, thành đạt, giỏi giang mỗi cái là chưa chồng.

Khác với hình tượng bác sĩ trong Hospital Playlist, Jung Chan Young trong phim là một người phụ nữ cứng rắn, sẵn sàng đứng lên đấu tranh cho tình bạn nhưng đối với tình yêu của bản thân lại mềm yếu và không biết cách giải quyết như thế nào. 

Dù khá vất vả trong việc cai nghiện thuốc lá lẫn người đàn ông cô không được phép yêu nhưng cũng vì lẽ đó mà tô điểm cho sự đáng yêu khó cưỡng của cô nàng. 

Ngoài Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun đóng chính, còn có Yeon Woo Jin, Lee Tae Hwan, Lee Moo SaengAhn So Hee cũng là những diễn viên thực lực không kém. 

Tất cả những câu chuyện bên lề của họ đôi khi chỉ thoáng qua đều ít nhiều để lại dư âm. Vì vậy hầu như không có khoảnh khắc nào nhàm chán khiến bạn muốn tua nhanh trong bộ phim này.

Một số điểm đáng tiếc nhẹ

Mình thấy phim này chem không đỉnh bằng Crash Landing On You, diễn xuất của chị Ye Jin cũng không quá xuất sắc và vẫn mang hơi hướng của những bộ phim trước nhưng so với người khác vẫn tốt lắm ạ. 

Nhất là đoạn khóc cuối tập 2 đúng đỉnh của chóp luôn. Xem phim này bạn như ngồi trên tàu lượn siêu tốc vậy, tâm trạng đua theo không kịp với phim luôn. 4 tập đều biên kịch dập người xem tơi tả, hy vọng từ tập 5 tình tiết phim sẽ sáng hơn.

Được giới thiệu là , tuy nhiên Thirty Nine dù không viral bằng những bộ phim khác hiện tại nhưng nhìn chung vẫn là bộ phim đáng xem dịp này. Mình thật sự ngưỡng mộ tình bạn của họ, trải qua nhiều đau buồn nhưng họ đã chứng minh được rằng tình bạn sẽ mãi mãi trường tồn theo thời gian.

>> Xem thêm: Đài JTBC khởi sắc trở lại cùng loạt phim mới ấn tượng

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.