x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 11/5: Bloody Heart - Woori The Virgin đấu nhau cực căng

Trà Xanh 14:55 - 11/05/2022

Ngoài rating của hai phim Hàn đầu tuần thì hôm nay tôi sẽ nói nhiều chút về các phim mới sắp lên sóng. Cũng nhiều điều thú vị đấy, kéo xuống dưới xem nhé.

Theo Nielsen Korea, tập 2 của Woori The Virgin lên sóng SBS tối 10 tháng 5 đã ghi nhận rating đạt 4.5%, tăng nhẹ so với tập 1 (4.1%). Với chỉ số này, Woori The Virgin bám đuổi đối thủ của KBS rất sát rồi. Bộ phim hiện đại với nội dung mới lạ, hấp dẫn này có khi lại tạo nên thành tích không ngờ cho nhà đài đấy. Tôi thấy là rất có triển vọng, cùng chờ tuần sau coi sao nè.

Bloody Heart của KBS đã ghi nhận chỉ số 5.6%, cũng tăng nhẹ 0.3% so với con số 5.3% của ngày hôm qua. Với sự tăng nhẹ này thì khoảng cách giữa hai phim vẫn duy trì ở con số hơn 1%, khá mong manh. Câu chuyện về vị vua và hoàng hậu cùng tình yêu bị ảnh hưởng lớn bởi chính trị trong phim đã nhận phản hồi rất tốt khi ra mắt 2 tập đầu, sang tuần thứ 2 này thì lại bị đối thủ mới gây ảnh hưởng. Vì còn khá sớm nên tôi cũng không đưa ra đánh giá gì cả, như vậy thì phiến diện lắm. Chờ thêm vài tuần nữa khi cả hai phim vào đoạn giữa mới biết phim nào tốt hơn và vì sao phim hot đó nè.

Chiếc poster mới cực yêu của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young trong Link đã được tung ra rồi đây. Cả hai cùng ăn chung một sợi mì, nhìn nhau rất thú vị, khoe phản ứng hóa học đáng yêu của mình. Đây là hai diễn viên mà tôi rất tin tưởng vào năng lực diễn xuất đấy. Cùng với nội dung phim hấp dẫn, nói về hai người xa lạ bỗng được liên kết vô hình với nhau, chàng trai cảm nhận được tất cả cảm xúc của cô gái, tôi có cảm giác Link sẽ làm nên chuyện khi lên sóng đấy. 6 tháng 6 tới chúng ta gặp nhau với Link trên tvN nhé.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Kbiz vừa xinh vừa ngầu hút fan nữ cực mạnh

So Ji Sub vốn đã phong độ, điển trai rồi nhưng trong phim mới Doctor Lawyer lại càng đỉnh hơn bao giờ hết. Những hình ảnh đoàn phim vừa tung ra đã khiến tôi phải đứng hình với tạo hình của chàng bác sĩ kiêm luật sư Han Yi Han (So Ji Sub). Trong bộ vest đen cực lịch lãm, mái tóc gọn gàng, Han Yi Han đang tham dự một phiên tòa với vai trò luật sư. Tuy ánh mắt sắc sảo nhưng anh vẫn cho tôi cảm giác ấm áp của một bác sĩ. Đây quả thực là sự kết hợp quá đỉnh giữa thần thái và vóc dáng hoàn hảo khó ai cưỡng lại.

Đánh dấu màn tái xuất sau 4 năm, So Ji Sub và Doctor Lawyer thực sự khiến tôi không thể không chú ý mà phải theo dõi thông tin từng chút một. Ngay cả đội ngũ sản xuất cũng hết lời khen ngợi So Ji Sub hòa nhập rất tốt vào hai vai trò trong phim, anh đã phân tích nhân vật kỹ càng và dồn hết đam mê vào mỗi một cảnh quay. Hai vai trò trong phim của anh sẽ rất khác nhau và khán giả sẽ cảm nhận được trọn vẹn điều đó qua diễn xuất của So Ji Sub. Chờ tới 3 tháng 6 và chúng ta đón chào lần trở lại đáng trông đợi của nam thần So Ji Sub nhé.

Phim mới Kiss Sixth Sense của Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang đã tung bộ 3 poster nhân vật rồi đây. Tác phẩm mới của Disney+ sẽ kể câu chuyện về một người phụ nữ tên Hong Ye Sul có khả năng nhìn thấy tương lai khi hôn ai đó. Bỗng một ngày, cô không may hôn sếp của mình là Cha Min Hoo và nhìn thấy tương lai họ sẽ âu yếm nhau. 

Poster phim nhấn và tạo hình nhân vật và những mảng màu sặc sỡ rất riêng. Seo Ji Hye xuất hiện xinh đẹp cùng nụ cười tươi rạng rỡ, trong khi hai nam chính Yoon Kye Sang và Kim Ji Suk người lạnh lùng, người lại có chút bí ẩn riêng tạo thành bộ ba đa sắc thái gây tò mò. Hai chàng trai, một người là sếp, người kia là bạn trai cũ sẽ tạo ra những sự kiện đáng nhớ gì cho cuộc đời cô nàng nữ chính Hong Ye Sul của Seo Ji Hye đây? Bên cạnh đó, mỗi nụ hôn trong phim sẽ có điều thú vị riêng nữa chứ. Thôi không đoán già đoán non nữa, 25 tháng 5 này chúng ta sẽ được xem Kiss Sixth Sense, cùng chờ đón nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 10/5: Woori The Virgin ra mắt ổn, chiến căng với Bloody Heart

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.