x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Kbiz vừa xinh vừa ngầu hút fan nữ cực mạnh

Mỳ Quảng 15:50 - 07/05/2022

Thông thường, sao nữ sẽ có nhiều fan nam, còn fan nữ thì sẽ yêu thích các sao nam hơn. Đó là trường hợp thông thường nói chung thôi, chứ tôi vẫn thấy, có những mỹ nhân làng giải trí nhờ ngoại hình quyến rũ và tính cách cực ngầu mà cực thu hút các fan cùng giới. Mọi người có biết những cô nàng nào làm được chuyện này không? Toàn những ngầu nữ được Knet liệt kê ra đấy.

Kim Tae Ri

Nhờ Twenty Five, Twenty One mà Kim Tae Ri nâng cao danh tiếng trong lòng phái nữ rất nhiều. Nhân vật của cô nàng thực sự là thu hút và là hình mẫu của các chị em luôn. Thực ra, Kim Tae Ri không mang vẻ đẹp điển hình được yêu thích ở Hàn nhưng lại có khí chất rất riêng, cá tính rất riêng, sự sôi nổi, vui tươi kết hợp cùng năng lực cao, diễn xuất đâu ra đấy. Nhân vật nữ chính trong phim của Tae Ri cũng toàn là những ngầu nữ, cô gái cá tính, tự chủ nên fan nữ còn u mê hơn cả nam chính luôn đấy. Và tôi chính là một trong những fan nữ u mê Kim Tae Ri đây.

Han So Hee

Han So Hee sở hữu nhan sắc mặn mà, nữ tính, ngọt ngào nhưng đừng “trông mặt mà bắt hình dong” nhé. Nữ diễn viêni vô cùng cá tính, có chất riêng từ tính cách, phong cách trò chuyện cho đến cách nhận phim luôn đó. Có thể nói, là một mỹ nhân bên ngoài xinh đẹp bên trong cực ngầu nên Han So Hee không chỉ fan nam đông mà fan nữ cũng cực khủng. Hơn nữa các vai diễn của mỹ nhân 9x này lại liên tục thay đổi, ngày càng tự chủ và thể hiện nữ quyền nhiều hơn. Đó là điều mà các fan nữ cực kỳ yêu thích, tôi cũng không thể ngăn bản thân yêu mến Han So Hee hơn mỗi ngày đấy.

IU

Từ khi ra mắt, IU luôn được gọi là “em gái quốc dân” bởi giọng hát trong trẻo, ngoại hình ngọt ngào. Càng hoạt động lâu thì IU càng trưởng thành và đa dạng hơn xưa, từng bước một từ nàng công chúa trở thành nữ hoàng. Ngay cả sau khi lấn sân sang diễn xuất, IU cũng vẫn thể hiện được năng lực của mình qua từng tác phẩm khiến nhiều người từ không mến mà bổng yêu thích lúc nào không hay. Ngoài ra, IU còn là ngôi sao rất tốt bụng, nhân hậu, gần gũi và cưng chiều fan hết mình, đây là điểm quan trọng khiến các fan nữ “đổ” ầm ầm đấy.

>>>> Xem thêm: Han Ji Min, Sandara Park và mỹ nhân Hàn hoàn toàn bị thời gian bỏ quên

Bae Suzy

Với fan nam thì Suzy là “tình đầu quốc dân” có vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần. Còn với fan nữ, Suzy cũng là nữ thần tràn ngập sức hút vì luôn tỏa ra năng lượng mạnh mẽ, đầy sức sống. Suzy luôn tự tin với nhan sắc của mình nên rất hay khoe mặt mộc, đây là một điểm mà tôi tin là các chị em cực kỳ yêu thích nhỉ. Nhan sắc khi không trang điểm của Suzy đỉnh đố ai bằng luôn đấy.

Taeyeon

Là nhóm trưởng của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, tuy Taeyeon mang vẻ ngoài ngọt ngào nhưng lại sở hữu giọng hát vô cùng nội lực, hát ballad đã đỉnh mà hát nhạc dance cũng bùng nổ như thường. Bởi vậy mà Taeyeon khi lên sân khấu luôn tỏa sáng, được fan nữ yêu thích cuồng nhiệt vì toàn năng hoàn hảo mọi mặt. Cô nàng còn có biệt danh là “King Taeyeon” là đủ thấy hot trong giới nữ tới đâu rồi. Đẳng cấp “chồng quốc dân” của hội fan nữ là đây chứ đâu. Có một điều khá thú vị là khi Taeyeon tổ chức concert, tỷ lệ khán giả nữ là 7 trong khi nam là 3, các chị em hoàn toàn áp đảo luôn.

Jennie

Jennie nổi tiếng với nhan sắc khi thì sắc sảo lúc lại dễ thương nên cô nàng có thể thu hút cả fan nữ lần fan nam. Đặc biệt, Jennie có gu thời trang cực chất, biến hóa liên tục và luôn tạo ra trend, mỗi khi đăng ảnh mới là thu hút sự chú ý lớn, trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Là phái nữ, ai cũng muốn trẻ trung, quyến rũ và tự tin, thế nên Jennie chính là hình mẫu mà mọi cô gái đều hướng tới, fan đông cũng dễ hiểu thôi mà.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn khủng đọ sắc cực chiến tại sự kiện thời trang lớn của DIOR

Mỹ nhân thu hút phái nam thì là chuyện quá bình thường rồi, nhưng thu hút và khiến cả phái nữ cũng mê đắm thì thực sự là quá đỉnh, tôi là nữ và cũng là fan của các mỹ nhân trong bài đấy, họ rất tuyệt vời luôn. Đặc biệt là tôi cực thích Kim Tae Ri và Han So Hee, hai cô gái bên ngoài xinh đẹp bên trong siêu ngầu.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".