x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 10/5: Woori The Virgin ra mắt ổn, chiến căng với Bloody Heart

Trà Xanh 14:50 - 10/05/2022

Đầu tuần này, đài SBS vừa có một phim mới lên sóng với thành tích khả quan lắm. Nhưng thông tin khiến tôi chú ý hơn cả chính là Bona của Twenty Five, Twenty One có vẻ như sắp đóng phim mới rồi đấy. Cụ thể thế nào, tôi sẽ đi vào chi tiết hơn bên dưới đây.

Là phiên bản làm lại từ series nổi tiếng của Mỹ Jane The Virgin, Woori The Virgin xoay quanh người phụ nữ tên là Oh Woo Ri (Im Soo Hyang). Cô luôn giữ gìn sự trong trắng trước khi kết hôn nhưng cuối cùng lại vô tình thụ tinh nhân tạo trong một lần kiểm tra y tế, thế là mang thai. Nội dung khá mới mẻ và hấp dẫn nên khởi đầu của Woori The Virgin cũng ấn tượng lắm, đạt 4.1% đấy. 

Trong khi đó, tuần thứ 2 lên sóng của Bloody Heart lại không giữ được phong độ như tuần đầu, rating tập 3 ngày hôm qua ghi nhận chỉ số 5.3%, giảm 0.7% so với tập 2 tuần trước. Có lẽ khi “một mình một ngựa” với khi có đối thủ thì cục diện đã có sự thay đổi rõ rệt. Tôi cứ nghĩ Bloody Heart sẽ áp đảo bỏ xa Woori The Virgin nhưng xem ra với chỉ số không chênh nhau nhiều này thì cả hai phim đều có cơ hội vượt lên cả. Chúng ta cùng chờ xem SBS và KBS lần này sẽ đối đầu nhau ra sao nhé.

>> Xem thêm: Dàn sao 9x từng thắng giải thưởng lớn tại Grand Slam xứ Hàn

Phim mới Jinxed At First của đài KBS đã tung poster đầu tiên với sự xuất hiện cực ngọt ngào của cặp đôi chính Seohyun và Na In Woo. Đây là bộ phim lãng mạn kỳ ảo kể câu chuyện về một người đàn ông nghèo không may mắn bất ngờ gặp được một nữ thần tài lộc và mọi thứ trong cuộc đời anh chàng liền thay đổi. 

Na In Woo sẽ vào vai Gong Soo Kwang, một anh chàng bán cá ở chợ Seodong. Seohyun sẽ là Seul Bi, cô nàng có khả năng đặc biệt là nhìn thấy tương lai của người mà cô tiếp xúc.

Poster với sắc hồng lung linh đại diện cho nhân vật Seul Bi, còn xanh lam đại diện cho Gong Soo Kwang. Với sự rạng rỡ hiện trên gương mặt của hai nhân vật, poster báo hiệu về cuộc gặp gỡ khó xảy ra giữa “nữ thần giàu có” Seul Bi và “người đàn ông bất hạnh” Gong Soo Kwang. Cả hai được bao quanh bởi không khí vui vẻ và lãng mạn, chắc chắn cuộc gặp gỡ và câu chuyện tình yêu của cả hai sẽ thú vị và ngọt ngào lắm đây. 

Mùa 2 của Yumi’s Cells tiếp tục kể câu chuyện về cô nàng Yumi khám phá cuộc sống và chờ đón một tình yêu mới sắp sửa lên sóng. Trong mùa này, Yumi và cậu đồng nghiệp Yoo Babi (Jinyoung) chỉ là bạn bè nhưng mối quan hệ của họ chắc chắn sẽ có tiến triển. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên đoàn phim tung ra, tôi đã thấy được cặp đôi này sẽ bước qua ranh giới tình bạn để tiến thêm bước nữa rồi nè. 

Ánh mắt của Yoo Babi nhìn Yumi thực sự khiến trái tim người khác rung động. Sau khi kết thúc mối tình ở phần 1, Yumi đã trưởng thành hơn về mọi mặt. Tình yêu tiếp theo này của Yumi sẽ ra sao đây, cùng chờ đón câu chuyện tình yêu và ước mơ của Yumi trong phần 2 của Yumi’s Cells sẽ lên sóng từ 10 tháng 6 tới nhé.

Woo Do Hwan, chàng trai vừa trở về từ quân ngũ và cô nàng nữ thứ xinh đẹp Bona của Twenty Five, Twenty One rất có thể sẽ trở thành cặp đôi mới trong bộ phim cổ trang Joseon Lawyer sắp tới đấy. Đây là tác phẩm dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên. Dù là phim cổ trang nhưng lại khai thác câu chuyện về đề tài luật, với một luật sư không tốt nhưng lại vô tình trở thành anh hùng nên dần trở nên công chính hơn. 

Nếu nhận lời thì Bona sẽ vào vai khách hàng của Woo Do Hwan và cả hai sẽ phát triển một mối quan hệ thú vị không thể đoán trước. Cùng chờ đón những cập nhật mới nhé, nếu cả hai cùng đồng ý tham gia thì cặp đôi chính này có vẻ cũng đẹp lắm đây.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 9/5: Our Blues, My Liberation Notes đều tăng cao nhất

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.