x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 13/7: Link tăng nhưng vẫn không đấu lại được Café Minamdang

Trà Xanh 15:10 - 13/07/2022

Café Minamdang vẫn đang dẫn đầu khung phim tối thứ Hai và thứ Ba, tôi thấy chỉ số rating của phim dư sức bảo vệ ngôi vị này đấy.

Theo Nielsen Korea, tập phim mới nhất của Café Minamdang lên sóng ngày hôm qua 12 tháng 7 đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 4.2%. Rating của tập 6 giảm đi đôi chút so với con số 4.8% của tập 5 ngày thứ 2, tuy vậy Café Minamdang vẫn dẫn đầu khung phim chiếu, vượt qua đối thủ đến từ tvN. Thứ hạng thì là vậy nhưng rating 4% ở đài KBS không phải con số lý tưởng gì, lại thêm phim đang có chiều hướng đi xuống nếu xét về tỷ suất nữa, tôi hơi lo lắng cho Café Minamdang đấy. Mong sang tuần ở mốc giữa phim thì Café Minamdang sẽ tăng trở lại.

Ngày hôm qua, tỷ suất người xem của Link đã tăng đôi chút. Rating tập 12 đã ghi nhận là 1.873%, tăng 0.4% so với con số 1.467% của tập 11. Tôi nhận ra rating của Link là có quy luật đấy. Ngoại trừ tuần phát sóng đầu tiên, thì cứ thứ 2 tỷ suất người xem sẽ giảm, và tăng lại vào thứ 3. Ở những tuần trước đó, Link còn duy trì được tần suất ~1% cho tập lẻ (tập 5, 7, 9), và ~2% cho tập chẵn (tập 6, 8, 10) nhưng đến tuần này thì rớt hẳn xuống ~1% rồi. Dù tôi biết lần tái xuất này của Moon Ga Young flop nhưng không ngờ lại thảm như thế. Chỉ còn 2 tuần nữa là phim sẽ kết thúc, tôi mong rằng ít nhất phim sẽ lên lại con số rating 2%, không bị giảm hơn nữa nhé.

Poster vô cùng hình sự của phim mới Adamas vừa được đài MBC tung ra rồi đây. Cả 4 nhân vật chính xuất hiện với gương mặt cực kỳ nghiêm túc, hứa hẹn sẽ lại mang đến một tác phẩm dữ dội và cuốn hút. 

Ji Sung đóng đúp vai anh em sinh đôi Ha Woo Shin và Song Soo Hyun, mỗi người một tính cách. Seo Ji Hye sẽ là nữ chính Eun Hye Soo trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời. Còn nữ thứ Lee Soo Kyung sẽ là Kim Seo Hee, một phóng viên xã hội. Câu chuyện trả thù và tìm ra sự thật của vụ án nhiều năm về trước chính là điểm hấp dẫn của Adamas. Đương nhiên, dàn diễn viên thực lực chắc chắn cũng là điểm mạnh của tác phẩm này. Cùng chờ tới 27 tháng 7 để đón xem tập mở màn nhé.

>> Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo: "Bom tấn" 400 tỷ đáng xem nhất hè này

Bộ 5 chàng trai Park Seo Joon, Paekboy, Choi Woo Sik, Park Hyung Sik và V đã cùng xuất hiện trên poster của show thực tế mới In The SOOP: Friendcations. Chương trình này do SOOP Entertainment sản xuất và sẽ phát sóng ngày 22 tháng 7 trên Disney+. 5 chàng trai này là nhóm bạn thân ngoài đời, họ lên show cũng chỉ để cùng nhau cho khán giả thấy không khí bạn bè thân thiết và những hoạt động của cả nhóm khi đi du lịch thôi. Tôi tin là fan của 5 mỹ nam này đang chờ show lắm đấy, toàn những trai đẹp “sinh ra từ biển cả” thế này không chờ làm sao được, tôi cũng không ngoại lệ đâu.

Mỹ nhân trẻ Kim Hyang Gi sắp trở lại với phim truyền hình cổ trang mới của tvN mang tên Poong, The Joseon Psychiatrist. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể câu chuyện về một ngự y bị trục xuất khỏi triều đình vì vướng vào một âm mưu. Anh đã tới ngôi làng Gyesu, gặp cô nàng Seo Eun Woo và trở thành một đại phu thực thụ.

>> Xem thêm: Phim Hàn 12/7: Café Minamdang giảm mạnh vẫn gấp đôi rating của Link

Từ trước đến nay, tôi đã quen với những tạo hình hiện đại của Kim Hyang Gi rồi nhưng nay thấy tạo hình cổ trang cũng thật là khí chất. Seo Eun Woo của Kim Hyang Gi là con gái một gia đình quý tộc. Cô rất nhạy bén, tinh tế và có lòng trắc ẩn. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên này, tôi đã thấy dáng vẻ nhiều tâm trạng và tò mò của cô nàng rồi. Về diễn xuất thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm, Kim Hyang Gi là mỹ nhân đóng phim từ nhỏ, trưởng thành trên màn ảnh rộng đấy, vậy nên chờ tới 1 tháng 8 tới để cùng đón xem Poong, The Joseon Psychiatrist thôi nào.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Café Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.