x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 12/7: Café Minamdang giảm mạnh vẫn gấp đôi rating của Link

Trà Xanh 14:55 - 12/07/2022

Café Minamdang không đỉnh cao áp đảo nhưng vẫn đang dẫn đầu khung phim đầu tuần bởi vì đối thủ của họ thực sự không thể đấu lại.

Theo Nielsen Korea, tập mới của Café Minamdang phát sóng hôm qua 11 tháng 7 đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 4.8%. Con số này đã đánh dấu mức giảm tận 0.9% so với kỷ lục tốt nhất 5.7% mà phim đạt được ở tập trước. Dù rating giảm như vậy nhưng Café Minamdang vẫn dẫn đầu phim truyền hình tối thứ 2, và tôi thấy rằng phim còn an toàn lắm vì đối thủ của họ còn chẳng bằng được một nửa con số này cơ. 

Trong khi đó, Link của tvN thì vẫn ngụp lặn ở những con số ngày càng thấp dần qua từng tập. Rating tập phim ngày hôm qua chỉ còn 1.5%, giảm 0.7% so với chỉ số 2.2% ở tuần trước. Càng về cuối thành tích Link càng giảm, rating đã dần dần từ con số 3 xuống 2 và giờ thì xuống 1 rồi. Dù không muốn nhưng tôi vẫn phải nói rằng màn gặp gỡ của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young lần này về thành tích truyền hình trong nước thực sự flop thảm. Hy vọng cả hai sẽ không quá buồn trước kết quả này.

>> Xem thêm: Những bộ phim mang lại danh tiếng cho các đài cáp xứ Hàn

Một bộ phim khá gây chú ý trong mùa hè này là Alchemy Of Souls vẫn đang lên sóng nhưng đã có ngay kế hoạch sản xuất phần 2 rồi. Alchemy Of Souls là tác phẩm mới của bộ đôi biên kịch Hong Sisters với câu chuyện giả tưởng lấy bối cảnh từ một quốc gia hư cấu tên Daeho cùng những nhân vật có số phận trớ trêu do ma thuật hoán đổi linh hồn.

Trong phim này, Go Yoon Jung vào vai Nak Soo, một linh hồn đột nhiên thức dậy trong cơ thể của Mu Deok do Jung So Min thủ vai. Go Yoon Jung chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở phần đầu của Alchemy Of Souls rồi biến mất, còn Jung So Min là nữ chính từ đầu đến giờ. Và theo truyền thông đưa tin thì phim đang bắt đầu quay phần 2 với nữ chính sẽ do Go Yoon Jung xuất diễn chứ không còn là Jung So Min nữa. Phần 2 sẽ kéo dài 10 tập và dàn diễn viên vẫn giữ nguyên vẹn chỉ đổi nữ chính mà thôi. 

Điều này khiến tôi và fan của Alchemy Of Souls vô cùng bàng hoàng, mặc dù trước đó đạo diễn đã nói trong họp báo rằng phim sẽ có 2 phần chứ không thể sắp xếp quay mọi thứ trong vòng 20 tập được. Tuy nhiên, việc đổi nữ chính khiến người ta vẫn choáng.

Đoàn phim sau thông tin kể trên đã lập tức đưa ra phản hồi rằng: “Rất khó để xác nhận các chi tiết liên quan đến phần 2 vì sẽ làm ảnh hưởng đến nội dung phần 1 đang phát sóng”. Công ty của Jung So Min cũng nhanh chóng chia sẻ rằng họ không thể nói về chuyện Jung So Min có đóng phần 2 tiếp hay không vì không được phép tiết lộ nội dung phim. 

Tôi đang tò mò không biết biên kịch định chuyển đổi nữ chính trở về thành Go Yoon Jung như thế nào đây. Dù sao thì chúng ta cứ chờ tiếp xem tình tiết phim ra sao vậy.

Sau khi tung tạo hình nhân vật của Ji Chang Wook thì đoàn phim If You Wish Upon Me cũng tiết lộ luôn 2 poster chính thức của nam thần này. Trong vai diễn một chàng trai không có ý chí, không có tương lai, đang chiến đấu một cách tuyệt vọng chống lại thực tế lạnh lẽo, Ji Chang Wook lại tiếp tục bổ sung vào dàn nhân vật số khổ của mình một người mới còn khổ hơn trước đây nhiều lần. Từ ánh mắt với biểu cảm của Ji Chang Wook trên poster đều trống rỗng và buồn.

>> Xem thêm: Phim Hàn 11/7: Alchemy Of Souls đã quay lại được mốc rating cao nhất

Tôi thì đánh giá cao diễn xuất của Ji Chang Wook vì anh luôn biến các nhân vật của mình trở nên vô cùng sống động và đầy sức hút. Lần này, vai diễn Yoon Gyeo Re có lẽ không làm khó nam thần này đâu. Tôi muốn khám phá cuộc đời của chàng trai đầy những vết sẹo này quá, nhưng phải gần 1 tháng nữa mới được xem phim cơ. If You Wish Upon Me sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 10 tháng 8 tới trên đài KBS, fan của Ji Chang Wook hãy ghi nhớ lịch chiếu này nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Café Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.