x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 20/4: Yoona - Junho thành đôi trong phim mới

Trà Xanh 14:05 - 20/04/2022

Tin vui về đây, rating của 2 phim đầu tuần đang có dấu hiệu nhích dần lên rồi đây, tuần cuối hứa hẹn sẽ có đột phá hơn nữa nhé.

Theo Nielsen Korea, tập 14 của Military Prosecutor Doberman phát sóng hôm qua (19 tháng 4) đã thu về rating trung bình là 8.848%, đánh dấu kỷ lục rating mới sau 14 tập lên sóng. Chỉ còn 1 tuần nữa là phim đi đến hồi kết, chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi và hy vọng rằng ở tập 15 và 16, Military Prosecutor Doberman sẽ đạt được những con số cao và ấn tượng hơn nữa. Tôi có niềm tin vững chắc là vậy.

Trong khi đó, Crazy Love cũng chứng minh rằng mình không thua kém và vẫn đang tiến về đích rất hứa hẹn. Tập 14 của phim ghi nhận chỉ số 4.4%, tăng 0.6% so với tập 13 trước đó. Đây cũng là chỉ số rating cao nhất mà tác phẩm này đạt được kể từ khi lên sóng. Nhìn con số kia thì tôi lại càng tự tin rằng mục tiêu tập cuối rating vượt 5% sẽ thành hiện thực rồi, tràn trề hy vọng luôn.

>> Xem thêm: Our Blues: Bộ phim của rất nhiều những thứ đặc biệt đáng yêu tuyệt vời

Sau màn hợp tác nhảy đôi trong đại nhạc hội cuối năm, Yoona và Junho chuẩn bị nên duyên với nhau trong phim mới rồi đây. Nhà sản xuất của bộ phim King The Land xác nhận cả 2 ngôi sao đã đồng ý đảm nhận vai nam - nữ chính trong tác phẩm này. King The Land lấy bối cảnh ngành khách sạn, kể câu chuyện về con trai của một ông trùm tài giỏi nhưng không giỏi yêu đương, sau đó anh gặp một nữ chủ khách sạn xinh đẹp và cả hai diễn ra mối tình định mệnh.

Junho sẽ là Goo Won, một chàng trai tài giỏi, còn Yoona là Chun Sa Rang, một cô gái có nụ cười tỏa nắng, cả hai đều giàu và đầy tài năng nhé. Nghe là đã thấy hấp dẫn và tò mò, còn gì tuyệt vời hơn chuyện tình của cặp đôi quyền lực trai tài gái sắc cơ chứ. Nghe nói King The Land sẽ khởi quay vào mùa thu năm nay sau khi chọn đủ hết dàn cast, chúng ta chuẩn bị chờ xem cặp đôi huyền thoại Kpop kết hợp với nhau trên phim truyền hình thế nào nha.

Nam Joo Hyuk đã mở đầu năm 2022 rất thuận lợi với Twenty Five Twenty One và anh chàng này vẫn không chịu nghỉ ngơi dài mà lập tức bắt đầu công việc mới ngay rồi. Công ty quản lý của Nam Joo Hyuk vừa xác nhận rằng anh đang xem xét tham gia phim mới mang tên Vigilante được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng. Phim kể câu chuyện về một sinh viên đại học cảnh sát thường hay đi săn lùng kẻ xấu vào dịp cuối tuần và một phóng viên lại theo sát hành động này của chàng trai kia. 

Nếu chấp nhận lời mời thì Nam Joo Hyuk sẽ vào vai chàng sinh viên đại học Ji Yong kia. Anh vào trường cảnh sát học để tìm kẻ thù của cha mẹ mình. Đây là một hình tượng mà Nam Joo Hyuk chưa từng thử sức qua. Nếu dám thử thách thì tôi tin là nam diễn viên sẽ lại có một vai diễn đáng chú ý đấy.

>> Xem thêm: Phim Hàn 19/4: Cả Doberman và Crazy Love đều giữ mức rating ổn định

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.