x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 22/6: Bloody Heart trở lại cao nhất bỏ xa Woori The Virgin

Trà Xanh 13:35 - 22/06/2022

Vậy là đã có tới 2 phim truyền hình trong khung phim Hàn đầu tuần kết thúc phát sóng vào ngày hôm qua. Cùng tôi điểm qua xem thành tích sau cùng của các tác phẩm này ra sao nhé.

Hôm qua 21 tháng 6, bộ phim cổ trang Bloody Heart của đài KBS với sự tham gia của Lee Joon, Kang Han Na và Jang Hyuk đã đi đến hồi kết ở tập 16. Thành tích rating của phim ghi nhận được là khá tốt bởi đã quay lại được mốc cao nhất. Cụ thể theo Nielsen Korea, tập 16 của Bloody Heart đã ghi nhận chỉ số 8.9%, tăng lại 1.2% so với tập 15 ngày hôm trước. Mặc dù không ghi nhận thêm kỷ lục mới nhưng phim cũng đã dừng lại ở nấc cao nhất, đây là một thành tích đáng khen ngợi và tôi không còn nói gì được hơn ngoài chúc mừng cả đoàn phim với thành quả này.

Trong khi đó, Woori The Virgin của đài SBS cũng đánh dấu một màn tăng rating cho tập cuối lên sóng tối qua. Theo Nielsen Korea, bộ phim tình cảm hiện đại của Im Soo Hyang, Sung Hoon và Shin Dong Wook đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 3.6% cho tập 14. Không cần phải so sánh với Bloody Heart của KBS, chỉ so với chính mình thì tôi thấy Woori The Virgin quả thực là thất bại. Rating tập mở màn ở con số 4.1%, sang tập 2 lên 4.5%, tôi không ngờ rằng đó cũng là kỷ lục cao nhất của Woori The Virgin. Thôi thì cuộc hành trình này đã đi đến hồi kết, hi vọng phim sau trong khung đầu tuần của SBS sẽ tốt hơn vậy.

Cuối cùng là bộ phim tình cảm bí ẩn Link của tvN cũng đã vượt qua con số 1.9% ngày hôm trước với một chỉ số mới đẹp hơn là 2.5% cho tập 6 ngày hôm qua. Yeo Jin Goo và Moon Ga Young vẫn xếp cuối trong cuộc cạnh tranh rating đầu tuần, dù vậy giờ cả hai đài trung ương đều đã kết thúc phim cũ nên cơ hội để Link vượt lên là rất cao, hy vọng là sau tập 6 này mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn với đài tvN.

>> Xem thêm: Những lý do khiến Eve không gây sốt được như kỳ vọng ban đầu?

Những hình ảnh đầu tiên của cô nàng Kim Sejeong trong phim mới Today’s Webtoon vừa được đài SBS tung ra rồi đây. Trong hình, nhân vật On Ma Eum của Sejeong xuất hiện rất trẻ trung, tươi vui với mái tóc ngắn xinh xắn. Tuy cô phải từ bỏ giấc mơ Olympic nhưng là người lạc quan, cô nàng đã lập tức tìm được mục tiêu mới của cuộc đời đó là webtoon. Tuy nhiên, là một nhân viên tân binh, On Ma Eum sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách với công việc mới mẻ này chứ không hề nhàn nhã.

Bản thân Kim Sejeong cho biết cô hoàn toàn đồng bộ 100% với nhân vật của mình. Với tạo hình nhân viên văn phòng, nét mặt của On Ma Eum tràn ngập niềm phấn khích và mong đợi. Nụ cười rạng rỡ và đặc trưng của Kim Sejeong cũng xuất hiện ngay ở những hình ảnh đầu tiên này khiến tôi cũng vui lây. Ngoài ra thì webtoon cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống hiện đại nên nội dung tác phẩm này chắc chắn có nhiều điểm để chúng ta khám phá về công việc phía sau những trang truyện tranh mạng này. Cùng chờ tới 29 tháng 7 tới để xem Today’s Webtoon và chào đón Kim Sejeong trở lại nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 21/6: Link và tất cả phim đầu tuần rating đều "xuống dốc"

Phim mới Anna của nền tảng Coupang Play vừa tung bộ poster 4 nhân vật chính trong phim do Suzy, Jung Eun Chae, Kim Jun Han và Park Ye Young xuất diễn. Mỗi nhân vật đều mang trong mình một câu chuyện, một mục đích và sẽ cùng nhau tạo ra một tác phẩm dữ dội và thú vị về cô nàng Yoo Mi hay nói dối và cuối cùng phải sống cuộc đời của người khác. Lần này Suzy sẽ có pha chuyển mình đáng chú ý, cô sẽ là nữ chính nhưng cũng sẽ là một nữ chính gai góc, tham vọng chẳng khác gì phản diện. Có lẽ nhìn hình cũng đủ gây tò mò rồi, chúng ta cùng chờ tới 24 tháng 6 để bắt đầu khám phá cuộc đời của cô gái này sẽ ra sao trong Anna nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bloody Heart? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.