x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 24/10: Dưới Bóng Trung Điện lập kỷ lục mới, sát mốc 10% rồi

Mỳ Quảng 13:40 - 24/10/2022

Cuối tuần là thời gian nhiều phim Hàn phát sóng nhất, các chỉ số rating và độ hot cũng lên xuống rất ngoạn mục, mà đầu tuần cũng chưa có tin tức phim ảnh nổi bật, chính vì vậy hôm nay tôi chỉ tập trung chia sẻ rating phim thôi nè.

Hai tập 3 và 4 của bộ phim Dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen’s Umbrella) đã có sự thay đổi rating cực lớn, từ chỉ số thấp nhất vọt lên kỷ lục mới cực kỳ ngoạn mục. Tập 3 phát sóng thứ 7 bỗng dưng rating phim rớt xuống chỉ còn 6.980% nhưng sang tới tập 4 ngày Chủ nhật thì lại tăng vọt lên 9.471% chứng minh sức hút tuyệt đối của siêu phẩm cổ trang này. 

Đương nhiên với rating trên thì Dưới Bóng Trung Điện đã dẫn đầu rating các kênh truyền hình cáp và tiến rất sát với mốc 2 chữ số rồi. Thực ra ở khu vực Seoul, chỉ số tập 4 của phim đã vượt 10% rồi đấy, thế nên tôi rất có niềm tin tuần tới nhà đài tvN sẽ có khả năng cao chạm mốc 2 chữ số. Tôi tin chắc vậy luôn, chờ xem thế nào nhé.

Trong cuối tuần vừa qua, còn có một bộ phim nữa cũng đạt rating rất lý tưởng đó chính là One Dollar Lawyer. Tuần rồi phim chỉ phát sóng 1 tập vào ngày thứ 7 mà thôi, rating đạt được cực cao. Với con số 14.6% cho tập 9 thì One Dollar Lawyer không chỉ dẫn đầu rating toàn kênh trong khung giờ mà còn là phim ngắn được xem nhiều nhất trong tuần luôn đấy. 

Chưa hết, tác phẩm này cũng chiếm tỷ lệ cao chót vót 6.2% với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49, chứng minh One Dollar Lawyer rất được lòng người trẻ. Tôi cũng theo dõi bộ phim này không thể rời mắt vì những tình tiết đan cài thú vị đến từ biên kịch và cả diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên.

Bộ phim hình sự Blind của tvN rất gây chú ý trên mạng xã hội bởi những tình tiết gay cấn, hồi hộp và bí ẩn, ấy vậy nhưng rating thì vẫn ở ngưỡng cực kỳ khiêm tốn. Tập mới nhất phim vẫn dậm chân tại chỗ ở chỉ số 2.2%. 

Đài tvN đã tung chiếc poster hoàn chỉnh hé lộ nhân vật giấu mặt, phản diện thực sự suốt từ đầu đến giờ khiến dân tình được phen choáng váng rồi bàn luận sôi nổi. Ai cũng nghĩ bàn tay trên cổ Taecyeon ở poster ban đầu là Ha Suk Jin nhưng tất cả đã sai rồi, là Park Ji Bin nhé, anh chàng tưởng hiền lành nhưng nào ai có ngờ. Tôi tin 4 tập cuối cùng của Blind sẽ vô cùng thú vị và hấp dẫn, mọi người nhớ đừng bỏ qua nha.

>>>> Xem thêm: Loạt diễn viên phụ xuất sắc và ấn tượng khó phai trong phim Hàn 2022

Trong khi đó, The Empire, bộ phim tâm lý xã hội của đài JTBC cũng có màn ngược dòng rating đáng khen ở 2 tập tuần rồi đấy. Từ chỉ số 1.7% hôm trước đã tăng lên 3.1% ngay hôm sau. Tuy nhiên, The Empire vẫn xếp cuối trong bảng rating như thường lệ vì không thể cạnh tranh với loạt phim hot cuối tuần được. Kết quả này cũng không bất ngờ với tôi lắm vì phim không tạo được nhiều nhiệt từ cộng đồng fan cũng như khán giả xem đài.

Cuối cùng là bộ phim gia đình dài tập Three Bold Siblings của đài KBS cũng có sự phát triển hơn trong tình tiết vì vậy rating đã cải thiện rồi đây. Theo Nielsen Korea thì 2 tập tuần này của phim lần lượt đạt 18.3% và 20.9%, trở lại với quỹ đạo rating vượt 20% như các phim trước của nhà đài này rồi. 

Tuy nhiên, với mức tăng như hiện tại thì vẫn chưa đủ vì tôi nghi là thứ 7 tuần sau tỷ suất sẽ lại rớt khỏi mốc 20 mất, ít nhất rating của tập phim phát sóng ngày Chủ nhật phải từ 22% trở lên thì tập ngày thứ 7 tiếp tới mới có thể ở mức trên 20 được. Vì quy luật vốn luôn là rating thứ 7 giảm còn Chủ nhật tăng mà. Để xem tuần sau, Three Bold Siblings có vọt lên được nữa hay không nhé.

>>>> Xem thêm: 6 cảnh khóc thương tâm xót lòng nhất trong phim Hàn 2022

Hầu như các phim phát sóng ngày Chủ nhật đều đạt kết quả tốt, 2 tác phẩm hấp dẫn nhất trong 2 ngày qua là Dưới Bóng Trung ĐiệnOne Dollar Lawyer vẫn giữ vững phong độ của mình khiến tôi vô cùng yên tâm. Tuần mới lại tới, hy vọng trong tuần này chúng ta sẽ được đón chào những tin vui nữa từ làng phim Hàn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.