x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 24/2: Thirty Nine tập 3 buồn ơi là buồn nhưng rating tăng vọt

Trà Xanh 13:20 - 24/02/2022

Phim hay chắc chắn sẽ được đón nhận, đó là điều tôi luôn tin tưởng và Thirty Nine đang làm được điều đó, thành tích phim tăng dần đều chính là kết quả xứng đáng dành cho các chị đẹp. Ngoài ra còn vài thông tin thú vị khác về làng phim Hàn sẽ được cập nhật trong bài viết hôm nay của mình, cùng xem nhé.

Tập 3 vừa lên sóng tối 23/03/2022 của Thirty Nine đã ghi nhận một thành tích mới, tôi đảm bảo sẽ khiến fan của chị đẹp Son Ye Jin và cả bộ phim vô cùng hài lòng. Theo Nielsen Korea, Thirty Nine tập 3 đã đạt chỉ số 7.414%, tăng vọt hơn 2% so với tập 2 của tuần trước. 

Vậy là kể từ khi lên sóng đến giờ, rating của Thirty Nine liên tục leo thang và hiện tại đã đạt mức vô cùng ấn tượng. 

Tập 3 này tiếp nối những rối bời của cuối tập 2 khi chị đẹp Mi Jo phát hiện ra bạn thân Chan Young mắc bệnh nặng. Không thể chấp nhận sự thật này, Mi Jo đã có một loạt hành động thực sự không giống vẻ điềm tĩnh hàng ngày của mình, chị đã chiến với vợ của Kim Jin Seok (người đàn ông thân thiết với cô bạn thân Chan Young) và bị mời lên phường uống trà. 

Về phần Chan Young, chị bị mẹ hối thúc kết hôn nhưng đã khéo léo từ chối. Chị vẫn chưa thể buông bỏ được tình yêu kia và đương nhiên là cũng chưa biết bệnh tình của mình. Cả ba chị đẹp 39 đều đang có vấn đề của riêng mình, ai cũng có nỗi niềm chưa thể giải tỏa. Tôi muốn xem tập 4 ngay lúc này quá, để biết phản ứng của Chan Young và cô bạn còn lại khi biết được tình trạng bệnh.

>> Xem thêm: Thirty Nine và Forecasting Love: Bài học khi yêu sai người

Chị đẹp Kim Hee Sun sắp tái xuất màn ảnh với một vai diễn vô cùng mới lạ và đầy sức hút trong bộ phim Tomorrow sắp ra mắt của MBC. Vai diễn của chị là Goo Ryun, một trưởng nhóm quản lý ở trụ sở lưu trữ linh hồn của thế giới bên kia mang tên Joomaseung. Nhiệm vụ của chị là cứu sống những người đang bấp bênh. 

Bản thân Kim Hee Sun rất háo hức trước nhân vật cực độc đáo này: “Tôi muốn đóng một bộ phim khiến mọi người xem thấy thoải mái. Thay vì đưa ra một thông điệp thật cao xa, tôi nghĩ Tomorrow sẽ là bộ phim khiến người xem vui vẻ, và khiến mọi người cảm nhận rằng ‘tôi luôn ở đó vì bạn’”.

Nhân vật Goo Ryun của chị đẹp sẽ là người ngoài lạnh trong nóng và tạo hình thì vô cùng nổi bật. Nói về nhân vật của mình, Kim Hee Sun miêu tả: “Cô ấy thẳng thắn và mạnh mẽ với những người đang nghĩ ngắn để họ có thể giác ngộ ra và quay đầu, nhưng ẩn sâu trong lòng là tình cảm thương mến dành cho họ. Trái tim của Ryun luôn dành cho người khác và đó là điều tuyệt vời nhất”. 

Chị đẹp cũng không ngại chia sẻ rằng bản thân và nhân vật giống nhau ở điểm đều muốn chăm sóc cho mọi người, nhưng cô ấy lại khác ở chỗ không muốn để ai lại gần mình, còn bản thân chị thì thích làm bạn, giao lưu với mọi người. Kim Hee Sun cũng đưa ra quyết định táo bạo là nhuộm tóc màu sáng và cắt ngắn tạo kiểu. Và để giữ màu hồng cho mái tóc, cứ 2-3 ngày chị lại gội đầu bằng dầu gội phủ màu. Đây là lần đầu tiên sau 20 năm làm nghề, chị hết mình vì nhân vật như vậy.  

Cùng đón chờ Tomorrow trong tháng 3 tới nhé.

Chắc chắn mọi người vẫn chưa quên cô giáo Cheon Seo Jin của Penthouse đâu, tôi cũng nhớ chị đẹp Kim So Yeon quá luôn ấy. Và chúng ta không phải chờ lâu nữa, chị ấy sắp trở lại rồi. Truyền thông Hàn vừa đưa tin Kim So Yeon đã nhận lời mời tham gia bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 với vai nữ chính rồi. Trong phim, chị đẹp sẽ vào vai Ryu Hong Joo, một người bất tử sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy, có một nhà hàng cao cấp và là một trong 4 vị thần núi cùng với nam chính Lee Yeon.

Nếu vậy thì chắc là chị đẹp sẽ kết hợp cùng nam thần Lee Dong Wook rồi nhỉ, nhưng mà cũng chưa chắc nên thôi mình cứ chờ xem sao. Nói chung là có “dì Trinh” thì tôi đã thấy tác phẩm này đáng xem hơn gấp nhiều lần rồi, chờ đợi dàn sao chính thức của phim xuất hiện nhé. Gì chứ vẻ đẹp nữ thần lộng lẫy thì chọn Kim So Yeon là đúng người quá, yên tâm chờ tạo hình chị đẹp trong phim thôi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 23/2: Son Ye Jin động thủ với tình địch của Jeon Mi Do

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.