x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 24/5: Bloody Heart - Woori The Virgin cùng rủ nhau đi xuống

14:50 - 24/05/2022

Phim Hàn đầu tuần không nhiều nhưng cuộc cạnh tranh vẫn hấp dẫn và nhiều cảm xúc lắm đấy. Có một điều tôi thấy ngộ lắm là phim của 2 nhà đài trung ương “tương thân tương ái” cực kì, lên cùng lên mà xuống cũng cùng xuống.

Theo Nielsen Korea, tập mới của Woori The Virgin đài SBS đã thu về mức rating trung bình toàn quốc là 3.1%, giảm sâu 1.3% từ con số 4.4% ở tập trước. Khởi đầu khá thuận lợi nhưng dường như bộ phim hiện đại mới này lại đang đánh mất dần sức hút. Không biết sắp tới sẽ ra sao nhưng tôi mong rằng đây chỉ là tình thế tức thời và sẽ sớm khả quan hơn.

Trong khi đó, Bloody Heart của KBS đạt chỉ số 5.5%, bỏ đối thủ một khoảng cách tạm an toàn. Nhưng thành tích này cũng sút giảm 0.9% so với tuần trước, cùng chung số phận với đối thủ. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi cung đình đang dần bước vào giai đoạn giữa phim với những tình tiết hấp dẫn hơn, không biết thành tích có cải thiện không nữa, hy vọng là có.

>> Xem thêm: Những bộ phim "tái sinh - chuyển hồn" đáng xem của Hàn Quốc

Movie The Witch: Part 2. The Other One sắp ra rạp. Phim kể câu chuyện về một cô gái trẻ trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm bí mật rồi vấp phải sự truy đuổi gắt gao của nhiều thế lực với những động cơ khác nhau. Và ở phần này, ngoại trừ những nhân vật chính thì dàn vai khách mời, vai phụ cũng rất hùng hậu. Hôm nay, tôi muốn nói đến những vai phụ đáng chú ý đó. 

Seo Eun Soo sẽ có một sự chuyển mình táo bạo với vai diễn Jo Hyun trong movie này. Jo Hyun sẽ xuất hiện với ánh mắt sắc lạnh, những pha hành động mạnh mẽ và cách nói chuyện ngắn gọn, cộc cằn. Đây là vai diễn hoàn toàn khác những tác phẩm trước nên đã khiến cho nữ diễn viên Seo Eun Soo khá lo lắng và băn khoăn, dù vậy cô nàng vẫn rất tự tin với từng khoảnh khắc mình xuất hiện trong phim.

Jin Goo cũng là một cái tên đáng chú ý lắm, anh là kiểu diễn viên có khả năng hóa thân vào mọi nhân vật và luôn cho thấy bản sắc riêng của mình. Với The Witch 2 này, Jin Goo sẽ vào vai Yong Doo, là boss của mọi tên boss sẽ xen vào cuộc sống của nữ chính và tìm mọi cách để loại bỏ cô. Nhân vật của Jin Goo sẽ góp phần không nhỏ vào những bước ngoặt và nút thắt của tác phẩm, anh cũng rất háo hức với sự sống động của nhân vật Yong Doo này.

Còn Lee Jong Suk đã quyết định nuôi mái tóc khá dài để vào vai nhân vật Jang trong bộ phim này, đánh dấu màn tái xuất màn ảnh rộng sau 5 năm vắng bóng. Anh là giám đốc bí mật của phòng thí nghiệm và có nhiệm vụ phải truy đuổi cô gái mất tích kia. Với hình ảnh mái tóc khá dài lãng tử, người ta sẽ khó lòng đoán được nhân vật Jang này là chính hay phản diện. Lee Jong Suk được nhận xét là rất thuần thục và hoàn hảo khiến đội ngũ đoàn phim khó tin rằng đây là lần đầu tiên anh đứng trước máy quay điện ảnh sau 5 năm.

Với một dàn sao hùng hậu và nhiều tên tuổi lớn, The Witch: Part 2. The Other One đang hứa hẹn sẽ khiến rạp phim xứ Hàn bùng nổ. Cùng chờ tới 15 tháng 6 tới để xem tác phẩm này sẽ tạo nên thành tích ra sao nhé. Tôi thì chờ mong được xem Lee Jong Suk lắm rồi đây.

>> Xem thêm: Phim Hàn 23/5: My Liberation Notes đột phá lớn, rating tăng mạnh

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.