x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 4/11: Love In Contract ảm đạm trước thềm tuần phát sóng cuối

Mỳ Quảng 14:20 - 04/11/2022

Hai phim giữa tuần đang lên sóng vẫn đang có thành tích ổn định, đều chỉ còn 1 tuần cuối phát sóng nữa nên có thể nói giai đoạn này là nước rút và nội dung là hấp dẫn nhất. Ngoài ra thì các phim mới cũng có thêm thông tin cực thú vị, cùng tôi điểm qua một vòng nhé.

Rating phim: Bad Prosecutor vẫn tiếp tục chiếm sự chú ý lớn nhất

Chỉ còn 1 tuần cuối nữa là kết thúc, Bad Prosecutor đang có một thành tích đáng khen ngợi ở tuần này. Tỷ suất ở tập phim ngày hôm qua vẫn tiếp tục duy trì ở con số cao là 6.2%, chỉ thua chỉ số tập trước đó 0.1% mà thôi, có thể nói là vẫn giữ ở mức cao và rất ổn. Tôi nghĩ chúng ta có thể chờ đợi vào một kết cục tuyệt vời hơn ở tuần tới đấy, niềm tin Bad Prosecutor sẽ hoàn thành phát sóng thuận lợi với chỉ số cao đang ngập tràn trong lòng tôi. 

Trong khi đó Love In Contract cũng đang dần bước vào những tập cuối nhưng thành tích thì lại ảm đạm hơn nhiều. Chỉ số tập hôm qua là 2.9%, cũng không xê xích mấy so với trước đó. Câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng giả Park Min Young và Go Kyung Pyo đang thật hơn bao giờ hết, ngọt ngào hơn bao giờ hết khiến fan của Love In Contract vô cùng hào hứng và đắm chìm. Trở ngại thì vẫn có nhưng tôi tin là cả hai sẽ vượt qua được hết thôi. Cùng chờ đón tuần cuối với nhưng bất ngờ và hy vọng vào kết thúc viên mãn, thành tích hoàn hảo cho bộ phim này nhé.

Kim Soo Hyun nhiều khả năng tái hợp với biên kịch Vì Sao Đưa Anh Tới lần thứ 3

Tháng 4 năm nay, truyền thông đưa tin Kim Soo Hyun đã được biên kịch Park Ji Eun gửi lời mời tham gia phim mới Queen Of Tears. Tuy nhiên, khi đó công ty quản lý của nam diễn viên phủ nhận. Dù vậy tới tháng 11 thì đã xác nhận là nhận được kịch bản và lời mời, đang xem xét rồi. 

Trước đó, Kim Soo Hyun đã đình đám sau khi đóng Vì Sao Đưa Anh Tới cùng Producers của Park Ji Eun. Nếu nhận lời đóng phim mới này thì đây sẽ là lần thứ 3 nam thần này đóng phim của biên kịch Park. Đây cũng là biên kịch của Hạ Cánh Nơi Anh, tôi nghĩ chất lượng kịch bản chắc cũng sẽ ổn áp đấy. Theo đúng tiến độ thì cũng 2 năm rồi Kim Soo Hyun không tái xuất truyền hình, mong là anh xem xét kỹ càng và sớm ngày trở lại cho fan vui mừng. 

Gyeongseong Creature xác nhận sản xuất phần 2 khi mà phần 1 chưa phát sóng

Bộ phim độc quyền mới của Netflix Gyeongseong Creature với màn kết hợp của Park Seo Joon và Han So Hee đã lên kế hoạch sản xuất phần 2 trong khi phần 1 vẫn đang trong thời gian hậu kỳ chứ chưa lên sóng. Lấy bối cảnh Seoul năm 1945 cùng câu chuyện sinh tồn của hai con người trước quái vật nguy hiểm, đây hứa hẹn sẽ là dự án đinh của nền tảng này trong năm 2023 tới. Với việc đầu tư tiếp tục sản xuất ngay phần tiếp theo, tôi thấy Netflix đặt cược rất nhiều vào Gyeongseong Creature đấy, tôi cũng tò mò sự kết hợp của bộ đôi nhan sắc Park-Han lắm, cùng chờ đợi xem cả hai có làm nên chuyện trong năm tới không nhé.

Jisoo khiến fan lo lắng tình hình sức khỏe nhưng YG đã ra mặt trấn an

Trong thời gian này nếu là fan Kpop và đặc biệt là của BLACKPINK thì tôi nghĩ mọi người đều biết đến chuyện fan đang lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Jisoo bởi những hình ảnh cho thấy ở cổ cô nàng xuất hiện cục u khá rõ. BLACKPINK ngày càng nổi tiếng, lịch trình dày đặc, bản thân Jisoo cũng làm việc không ngừng nghỉ, hết hát, đi tour concert lại quảng cáo, đi sự kiện… nên fan lại càng lo lắng nhiều hơn nữa.

Tuy vậy, không để cho fan của Jisoo lo lắng quá lâu, YG đã lên tiếng trấn an ngay với thông báo: “Jisoo đang xử lý lịch trình lưu diễn vòng quanh thế giới rất tốt. Tình hình sức khỏe của cô ấy không có vấn đề gì cả”. Thông báo của YG khiến fan an tâm phần nào, cũng bớt lo ngại, tuy vậy tôi thấy công ty cũng nên điều chỉnh lịch làm việc để các cô gái có đủ thời gian để nghĩ ngơi, thư giãn, tránh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Hy vọng tour concert BORN PINK của BLACKPINK sẽ thành công tốt đẹp.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 3/11: Bad Prosecutor tăng mạnh bỏ Love In Contract khá là xa

Chúng ra đã có tin vui từ 2 phim mới, tin khá vui từ rating và cả thông tin mới về sức khỏe của cô nàng Jisoo nữa, xem như cũng là một ngày nhẹ nhàng rồi nhỉ. Hy vọng ngày mai tôi lại được mang đến những tin vui nữa cho mọi người nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.