x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 14/10: Bad Prosecutor và 2 phim khung giữa tuần đều tăng lại

Mỳ Quảng 13:05 - 14/10/2022

Một tin vui mà tôi muốn nói ngay từ đầu luôn đó là cả 3 phim giữa tuần ngày hôm qua đều có thành tích mới ấn tượng, 2 phim quay lại mốc rating cao và 1 phim tạo kỷ lục mới. Bên cạnh đó thì bộ bìa ELLE với dàn đại sứ CHANEL cũng là điểm nhấn ấn tượng đáng quan tâm lắm nha.

Rating phim: Love Is For Suckers tạo kỷ lục mới ấn tượng, 2 phim còn lại rating tăng trở lại

Hôm qua 13 tháng 10, bộ phim hài lãng mạn của Lee Da Hee và Choi Si Won đã đánh dấu một mức tăng đáng khen ngợi, tạo kỷ lục mới cho phim ở tập 4. Cụ thể Love Is For Suckers đã đạt tỷ suất trung bình toàn quốc là 1.5% rồi nha. Khởi đầu khá ảm đạm, rating còn không nổi 1%, nhưng sau 2 tuần thì Love Is For Suckers đã ổn hơn khá nhiều rồi. Tôi cứ lo là phim đề tài bạn thân thành người yêu đã hơi nhàm rồi chứ, nào ngờ vẫn có sức hút với khán giả. Có lẽ một phần vì ngoại hình tuyệt đẹp của cặp đôi chính góp công đấy.

 

Trong khi đó, Bad Prosecutor của đài KBS cũng đã trở lại con số ấn tượng nhất từng đạt được là 5.0% ở tập hôm qua rồi. Với chỉ số này thì đương nhiên là Bad Prosecutor vẫn giữ vững ngôi vị là phim truyền hình được xem nhiều nhất trong khung phim giữa tuần. Giờ phim đang tới tập 4, không biết trong tuần tới hoặc giai đoạn giữa phim thì con số có tăng lên cao hơn nữa không, tôi có linh cảm là sẽ được chỉ cần nhịp phim và tình tiết vẫn tiếp tục ổn định như hiện tại.

Sau cùng, Love In Contract của tvN cũng đã trở lại tỷ suất 3.6% ở tập hôm qua, đánh dấu mức tăng đáng kể so với tập trước. Đặc biệt là Love In Contract cũng chiếm vị trí dẫn đầu khung giờ đối với đối tượng khán giả chiến lượng từ 20 đến 49 với tỷ lệ trung bình là 2.1%. Tôi thấy khán giả đang rất háo hức chờ cặp đôi chính xác nhận tình cảm rõ ràng, tôi cũng không ngoại lệ. Xem tập nào cũng chờ đợi anh nói luôn ra tình cảm của mình với chị để khỏi phải thấp thỏm lo âu. Và nam 8 phim này thì hoàn toàn không được lòng ai luôn nên đỡ ghê, giờ chờ tới giây phút quyết định thôi, mong là khi đó rating cũng sẽ vọt lên.

>>>> Xem thêm: Đặc sản khung giờ đầu tuần của SBS năm 2022 là đời sống giới trẻ

Ha Ji Won - Kang Ha Neul khen nhau hết lời trước màn hợp tác trong Curtain Call

Cặp chính của phim truyền hình mới Curtain Call đài KBS là Ha Ji Won và Kang Ha Neul đã có dịp nói về đối phương trước khi phim chính thức lên sóng. Nói đến đàn chị thực lực của mình, Kang Ha Neul chia sẻ: “Mọi thứ đều vui, chị Ha Ji Won rất dễ cười và khiến cho mọi người xung quanh thoải mái nên mỗi cảnh quay với tôi đều rất đáng trông đợi”. 

Trong khi đó Ha Ji Won cũng khen ngợi Kang Ha Neul rằng: “Cậu ấy là một diễn viên rất tốt, rất chăm chỉ. Tấm lòng của cậu ấy cũng đẹp như vẻ ngoài vậy, còn đam mê với diễn xuất thì tuyệt đối ấn tượng. Chúng tôi đang rất tận hưởng quá trình quay phim và sẽ tạo ra phản ứng hóa học tốt, hãy đón xem phim nhé”. Chưa biết là nội dung ra sao nhưng chất lượng diễn xuất của cặp đôi này thì tôi tin tưởng hoàn toàn vậy nên đương nhiên sẽ chờ tới cuối tháng này để đón xem Curtain Call rồi, đừng quên 31 tháng 10 chúng ta có hẹn nhé.

Dàn đại sứ CHANEL cùng nhau đổ bộ cực “cháy” trên ELLE tháng 11

Một chiến dịch quảng bá phải nói là cực lớn dành cho các đại sứ Hàn của CHANEL trên tạp chí ngũ đại ELLE Korea khiến tôi choáng ngợp không thốt nên lời luôn. Tất cả các gương mặt đang hợp tác với thương hiệu đình đám này đều có bìa ELLE trong tháng tới. Từ Jennie, G-Dragon là 2 ngôi sao đình đám trong làng Kpop cho tới dàn sao làng phim như Kim Go Eun, Lee Sung Kyung, Park Seo Joon, Gong Yoo cũng đều không thiếu phần. Một tổ hợp lung linh đầy khí chất và mỗi người một vẻ khiến tôi không thể rời mắt khỏi bất cứ chiếc bìa nào.

Với Jennie và G-Dragon thì quá có kinh nghiệm chụp tạp chí rồi, thần thái cũng miễn bàn. Còn dàn sao diễn viên thì tôi hơi thất vọng chút với bìa của Kim Go Eun, cách tạo dáng cho cảm giác khá là đơ và vô hồn, trong hi đó Lee Sung Kyung thì vẫn cứ đỉnh cao như thế, thần thái không chê được điểm nào, chọn góc mặt cũng quá xuất sắc đi. Bình thường Kim Go Eun rất thần thái nhưng cả hai bìa lần này đều không có được nét thần thái vốn có, thực sự là bị mỹ nhân chân dài khí chất họ Lee át vía hoàn toàn.

Về phía hai nam thần Gong Yoo và Park Seo Joon thì cũng tương tự, một người ấn tượng còn người kia thì ngược lại. Gong Yoo không hổ danh là Gong Yoo, rất quyến rũ và thần thái, cái chất riêng của vẻ đẹp nam tính thể hiện ra qua cách tạo dáng khá là khó nhằn nhưng lại độc đáo, thu hút. Ngược lại, Park Seo Joon lại có 2 chiếc bìa hơi kém phong độ, bìa nửa người thì không tạo được khí chất thời trang, bìa khoe mặt thì cũng không khoe được thần thái gì vì chụp quá sát. Tôi thấy tiếc cho “phó chủ tich” quá, anh đã chụp tạp chí ra bao nhiêu bìa đẹp rồi mà.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 13/10: Love In Contract và Bad Prosecturor lại cùng sụt giảm

Tất cả mọi sự chú ý của tôi đã dồn hết vào loạt bì ELLE tháng 11 mất rồi, giờ tôi mới nhận ra đại sứ của CHANEL chất lượng quá, toàn những gương mặt có tiếng, có tài, có sắc, có khí chất, mỗi người một vẻ. Tuy rằng có một vài sao không được xuất sắc lắm trong lần lên bìa này nhưng cũng chưa tới mức quá tệ. Trong tất cả thì tôi thích 2 bìa Lee Sung Kyung nhất, khí chất của một ngôi sao làng mẫu thực sự không bao giờ làm tôi thất vọng.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.