x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 6/10: Love In Contract mất ngôi đầu vào tay phim mới

Trà Xanh 15:10 - 06/10/2022

Bad Prosecutor Love Is Fir Suckers vừa gia nhập khung phim giữa tuần, cuộc chiến rating có sự biến động rồi đấy, hấp dẫn lắm luôn. Chờ mình cập nhật chỉ số rating các phim hôm qua dưới đây nhé.

Hôm qua là tập mở màn của bộ phim Bad Prosecutor của đài KBS và theo Nielsen Korea thì chỉ số tập 1 ghi nhận được là 4.3%, chiếm vị trí dẫn đầu trong khung phim gữa tuần rồi đấy. 

Bad Prosecutor kể câu chuyện về một công tố viên bất chính, sẵn sàng đấu tranh cho công lý bằng mọi giá bất kể là không theo pháp luật. Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của D.O., chàng trai tài năng của EXO, anh vào vai nam chính Jin Jung, một vị công tố viên tồi nhưng lại rất ghét cái ác và quyền lực đen tối. Ngay tập đầu tiên đã vươn lên dẫn đầu là đủ biết bộ phim này đáng quan tâm ra sao rồi đấy, mình đặt hy vọng vào D.O. đúng là không sai mà.

Trong khi đó, đài cáp ENA cũng vừa ra mắt phim mới hôm qua. Love Is For Suckers tập 1 ghi nhận chỉ số rating cực kỳ khiêm tốn, chỉ đạt 0.8% mà thôi. Đây là tác phẩm hài lãng mạn với sự kết hợp của Lee Da Hee và Choi Si Won trong vai diễn 2 người bạn thân thiết đã 20 năm bỗng nảy sinh tình cảm sau khi gặp nhau trong vai trò đạo diễn và người chơi show hẹn hò. 

Chủ đề bạn thân thành tình nhân thì quá thân quen thế nên việc Love Is For Suckers ra mắt ảm đạm thế này mình cũng không bất ngờ lắm. Sau Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young WooGood Job thì có lẽ khoảng thời gian này sẽ khó khăn cho đài ENA đây, rating đã xuống thấp quá rồi.

>> Xem thêm: Thời trang phim Hàn luôn đỉnh chóp, chưa bao giờ khiến fan thất vọng

Cuối cùng là Love In Contract của đài tvN thì ghi nhận chỉ số 3.0%, giảm mất 0.6% so với tập trước, đành xếp thứ 2 trong bảng rating ngày hôm qua. Câu chuyện tình yêu của cô “vợ chuyên nghiệp” Choi Sang Eun với 2 chàng nam chính đang tiến triển rõ rệt hơn nhưng sức hút thì không tăng theo thì phải. Cứ tình trạng này thì mình nghĩ KBS sẽ nắm trùm phim giữa tuần thôi, Love In Contract và tvN đấu không lại.

Bốn cái tên Yoo Yeon Seok, Moon Ga Young, Geum Sae Rok và Jung Ga Ram đã “chốt đơn” cùng nhau xuất hiện trong phim tình cảm mới mang tên Understanding Of Love của đài JTBC. Đây là bộ phim kể về 4 người có sở thích khác nhau nhưng gặp nhau tại chi nhánh Yeongpo của ngân hàng KCU và dần dần hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu. 

Yoo Yeon Seok sẽ vào vai Ha Sang Soo, một người đàn ông khao khát cuộc sống bình thường, không biến cố, với anh đây chính là chìa khóa của hạnh phúc thế nhưng cuộc sống của anh lại bị lung lay hoàn toàn khi tình yêu xuất hiện. 

Moon Ga Young sẽ là Ahn Soo Young, cô gái có tuổi thơ khó khăn luôn duy trì lối sống bận rộn. Cô tin rằng tình yêu có thể tan vỡ bất cứ lúc nào nhưng cuối cùng cô lại yêu một người đàn ông bất ngờ xuất hiện trong đời mình. Cặp diễn viên tài năng này sẽ lần đầu tiên kết hợp với nhau tạo nên một câu chuyện tình hấp dẫn. 

Trai đẹp gái xinh tạo nên mối tình đẹp chính là nguyên nhân lớn nhất để mình quan tâm và xem phim chính vì vậy mình vô cùng chờ đợi Understanding Of Love, và cũng chẳng lâu đâu, cuối năm nay phim sẽ lên sóng rồi nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 5/10: Cheer Up sút giảm ngay tập 2, bị The Law Cafe bỏ khá xa

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.