x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 3/11: Bad Prosecutor tăng mạnh bỏ Love In Contract khá là xa

Mỳ Quảng 14:50 - 03/11/2022

Cuộc cạnh tranh rating của các phim lên sóng ngày hôm qua dịu đi rất nhiều. Hôm nay thì chúng ta lại có thêm nhiều tin vui từ các ngôi sao, nói đúng hơn là các nữ thần của làng phim, cùng tôi điểm qua xem nhé.

Rating phim: Bad Prosecutor tăng mạnh, Love In Contract không nhích được chút nào

Theo Nielsen Korea, tập 9 bộ phim Bad Prosecutor của đài KBS đã ghi nhận tỷ suất tăng vọt đáng khen với chỉ số 6.3%, đây cũng là kỷ lục tốt nhất của tác phẩm này kể từ khi lên sóng, đánh dấu mốc tăng 0.7% so với tuần trước luôn đó. Sự tăng trưởng đáng kể này cho thấy Bad Prosecutor vẫn là bộ phim hot nhất khung giữa tuần, có thành tích ấn tượng nhất vượt xa các đối thủ. D.O. đã cho thấy năng lực với sự nghiệp diễn xuất của mình ngày càng tăng cao, tôi thì quá bất ngờ với việc rating tăng này và lại có hy vọng vào những con số cao hơn nữa trong tương lai.

Tuần này, 2 phim May I Help You của MBC và Love Is For Suckers của ENA đều dừng chiếu, khung giữa tuần chỉ còn 1 phim nữa là Love In Contract của tvN vẫn phát sóng. Tỷ suất của bộ phim này ghi nhận là 2.8%, cũng không tăng gì so với tuần trước, điều này cho thấy khán giả thực sự không hứng thú nhiều với Love In Contract, có 4 phim phát sóng hay 2 phim phát sóng thì thành tích cũng không thay đổi. Thôi thì tôi thấy vẫn còn an ủi là fan của phim hoạt động trên mạng xã hội rất sôi nổi, thích thú với câu chuyện tình yêu của Park Min Young và Go Kyung Pyo, chờ đợi từng phân cảnh tình cảm của cả hai luôn đấy.

>>>> Xem thêm: 5 vị hoàng tử gây thương nhớ trong Dưới Bóng Trung Điện

Jiyeon lấn sân màn ảnh rộng ngay trước thềm đám cưới

Bao năm đóng phim truyền hình lận đận cuối cùng Jiyeon cũng đã có một bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp, đó chính là lấn sân sang màn ảnh rộng và có vai nữ chính đầu tiên rồi. Bộ phim Gangnam Zombie với câu chuyện kể về cuộc chiến sinh tồn của những người dân ở Gangnam trước thảm họa zombie. Jiyeon sẽ kết hợp cùng nam diễn viên Ji Il Joo, cả hai sẽ cùng nhau hành động và hết mình để chiến đấu cũng như giúp đỡ mọi người thoát khỏi thảm họa. Họ bị mắc kẹt trong một tòa nhà và sẽ phải nỗ lực hết mình để thoát khỏi cửa tử.

Poster của hai nhân vật chính vừa tung ra đã cho thấy không khí nhanh mạnh và tuyệt vọng của các nhân vật khi lâm vào cảnh hiểm nghèo. Tuy poster không có biểu cảm xinh đẹp thần thái ngút ngàn nhưng lại phản ánh đúng tâm trạng nhân vật, đúng mạch cảm xúc của phim khiến tôi vô cùng tò mò chờ đợi. Phim điện ảnh zombie của Hàn làm đều khá ổn vì thế nên Gangnam Zombie cũng cho tôi niềm tin như thế. Phim sẽ chính thức ra rạp từ 30 tháng 11 tới, vậy là trước khi lên xe hoa, Jiyeon đã kịp lấn sân màn ảnh rộng rồi đấy.

Lee Ji Ah tiếp tục đắt sô phim ảnh, chưa quay xong phim này đã có phim khác đăng ký

Sau thành công lớn của Penthouse, chị đẹp Lee Ji Ah liên tục được gọi tên trong những dự án phim mới. Hiện tại đang quay bộ phim Lady của đài tvN nhưng chị đã được mời đóng phim mới Going Until The End của đài JTBC và đang tích cực thảo luận. Dự định là sau khi hoàn thành Lady sẽ tiếp tục vào đoàn phim mới ngay. Tôi thấy nhiều khả năng là chuyện này sẽ xảy ra đấy, chúng ta sẽ được gặp Lee Ji Ah liên tục trong năm sau cho mà xem.

Lee Young Ae lại gây sốt vì tấm lòng từ thiện cao cả

Nữ thần Lee Young Ae ngoài đình đám nhờ nhan sắc và diễn xuất thì cũng luôn lưu lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả bởi tấm lòng cao cả, sự đóng góp thầm lặng cho xã hội suốt nhiều năm nay. Sau sự kiện Halloween ở Itaewon vừa qua, mới đây chị đẹp đã âm thầm tài trợ cho người nhà một nạn nhân người Nga 124 triệu đồng để gia đình đưa người này trở về nước. Chị đẹp vốn là tài trợ âm thầm nhưng chính người nhà nạn nhân đã tiết lộ chuyện này nên mọi người đều biết đến. Hiện tại Lee Young Ae cũng đang giữ chức Chủ tịch Ủy ban cố vấn văn hóa và nghệ thuật và chị đẹp cũng luôn quyên góp thông qua quỹ phúc lợi tại đây. Thực sự là quốc bảo của Hàn Quốc, chưa bao giờ tôi hết ngưỡng mộ Lee Young Ae.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 2/11: Curtain Call ra mắt trắc trở vì giờ chiếu lộn xộn

Hôm nay lại là ngày dành cho các mỹ nhân, tin vui đến từ các chị đẹp chắc chắn sẽ xua tan đi sự âm u của thời tiết ngoài trời lúc này. Thời gian đang trôi dần về cuối tuần rồi, tôi hy vọng những thông tin tôi mang đến ngày hôm nay sẽ mang đến nhiều năng lượng tích cực và niềm vui cho mọi người, hẹn gặp lại ngày mai nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.