x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 13/10: Love In Contract và Bad Prosecturor lại cùng sụt giảm

Mỳ Quảng 13:00 - 13/10/2022

Hôm nay đã đến phần rating của khung giữa tuần rồi, biến động vị trí thì không có nhưng có biến động chỉ số đấy, tôi thấy tiếc nhất cho Love In Contract của chị đẹp Park Min Young. À còn cả tiếc cho Kwon Sang Woo nữa chứ.

Rating phim: Love In Contract và Bad Prosecutor đều giảm

Càng phát sóng thì sự phát triển tình cảm của cặp đôi chính Park Min Young - Go Kyung Pyo lại càng vừa ý tôi cũng như các khán giả xem phim, ấy vậy mà chẳng hiểu sao Love In Contract lại luôn phải nhận rating không mấy tốt, hôm qua còn giảm sâu nữa chứ. Cụ thể, chỉ số cho tập mới nhất đạt 2.859%, giảm mất 0.7% so với con số 3.539% của tuần trước. Chẳng lẽ khán giả xem đài không hứng thú với phim tình cảm lãng mạn nữa sao, hay vì nội dung Love In Contract đơn giản quá nên không gây được sự tò mò lớn.

Trong khi đó, Bad Prosecutor của KBS vẫn dẫn đầu khung phim giữa tuần với rating 4.6% cho tập ngày hôm qua. Tuy rằng cũng tụt mất 0.4% so với tuần trước nhưng dù sao giảm cũng không nhiều và vẫn đủ để phim vượt xa các đối thủ khác. Bad Prosecutor thú vị ở tính cách bá đạo và quyết đoán của nam chính và D.O. vẫn cho thấy thực lực diễn xuất rất đỉnh của mình, tôi dự rằng tập tối nay rating sẽ tăng lại cho xem.

Cuối cùng là Love Is For Suckers của đài ENA thì vẫn đứng cuối với rating 1.2%, tương tự như tuần rồi. Mặc dù tỷ suất của phim thấp nhưng tôi thấy Love Is For Suckers là ổn định nhất trong 3 phim giữa tuần đấy, trong khi 2 phim kia đều giảm thì phim này vẫn đứng yên chỉ số cũ, chỉ cần tập tối nay tăng là sẽ có thành tích tốt hơn rồi. Chúng ta vẫn nên đặt chút hy vọng cho cặp đôi khí chất Choi Si Won và Lee Da Hee nha.

>>>> Xem thêm: Hội chứng mê nam8 bất chấp ngày càng lố trong cộng đồng mọt phim Hàn

Kwon Sang Woo xuống đóng thứ chính, yêu thầm Ha Ji Won mà không được đáp lại

Curtain Call là một trong những bộ phim mà tôi đang rất chờ đợi bởi màn kết hợp của chị đẹp Ha Ji Won với trai đẹp Kang Ha Neul, thế nhưng điều tôi không ngờ tới được đó chính là nam thần Hallyu của thập niên 2000 Kwon Sang Woo lại đóng thứ. Anh vào vai Bae Dong Jae, một tài phiệt thừa kế tập đoàn lớn có tất cả nhưng lại không có được trái tim của người đẹp.

Bae Dong Jae dường như là một quý ông trầm lắng và âm thầm. Trong khi nữ chính Park Se Yeon (Ha Ji Won) nỗ lực hết mình để cứu khách sạn Paradise của nhà mình thì Bae Dong Jae lại chạy theo trái tim cô. Đã lâu lắm rồi tôi mới được thấy ánh mắt cảm xúc và thâm tình của Kwon Sang Woo, nhìn thế này lại nhớ về Nấc Thang Lên Thiên Đường ngày trước anh đã từng si tình ra sao. Thời thế thay đổi, nam thần Hallyu vang danh châu Á thuở ấy nay đã phải xuống đóng thứ rồi. Đây là dấu hiệu cho thấy fan phim Hàn 8x đã già chăng, nhưng dù sao được thấy hai gương mặt 7x thực lực này đóng chung với nhau thì kiểu gì cũng đáng xem. Chờ đợi Curtain Call vào 31 tháng 10 tới cùng tôi nhé.

Bổ mắt với hình ảnh mới cực mlem của Song Kang

Rồi thông tin rating đã có, phim mới cũng đã thấy, giờ tới phần bổ mắt thôi. Hôm nay tôi muốn mời mọi người cùng ngắm trai đẹp Song Kang trong loạt ảnh mới của công ty anh tung ra. Đây là loạt ảnh hậu trường chụp tạp chí mới nhất của anh chàng với phong cách lãng tử quyến rũ hòa cùng phong cảnh thiên nhiên xanh mát mượt mà. 

Song Kang diễn xuất thì chưa vừa mắt tôi lắm nhưng mà nói đến ngoại hình thì chuẩn gây mê tuyệt đối luôn. Tuổi trẻ, mặt đẹp, thân hình săn chắc cơ bắp vừa đủ, thực sự là mlem hết sức, không thể nào ngừng xuýt xoa cho được. Chàng mỹ nam này cũng rất đa dạng phong cách, là một trong những sao nam mà tôi đánh giá là rất có thần thái khi chụp ảnh tạp chí. Ngắm ảnh đẹp thế này lại hy vọng phim tiếp theo Song Kang sẽ tiến bộ rõ rệt hơn nữa vậy là hoàn hảo không có chút điểm trừ nào rồi.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 12/10: Nữ chính phũ nam 8, rating Cheer Up vọt lên cao nhất

Vậy là thông tin phim Hàn ngày hôm nay của tôi kết thúc rồi nhé. Hôm nay là ngày dành cho phái nam thì phải, nhìn lại thì từ trên xuống dưới toàn là các quý ông. Thôi thì tôi thỏa mãn cho các chị em muốn ngắm trai đẹp một ngày vậy, ngày mai hy vọng sẽ có thêm nhiều tin hay ho đến từ các người đẹp nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.