x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 5/11: One Dollar Lawyer hoãn chiếu, The Golden Spoon vọt lên

Mỳ Quảng 14:35 - 05/11/2022

Việc một số phim đang tạm hoãn chiếu đã mang đến những cái lợi nhất định cho dàn phim vẫn phát sóng, khung giờ tối thứ 6 cũng tương tự vậy đấy. Ngoài ra thì hôm nay cũng có thêm thông tin về cô nàng Kim Sae Ron mà tôi nghĩ mọi người sẽ phải bất ngờ nhiều cho xem.

Rating phim: One Dollar Lawyer hoãn chiếu, The Golden Spoon lập tức tăng rating

Ngày hôm qua, One Dollar Lawyer dừng chiếu thế nên dù The Golden Spoon bị đổi giờ phát sóng cũng vẫn có một kết quả khá là ổn. Tác phẩm trẻ trung của Yook Sung Jae đã lên sóng khá muộn do trận bóng chày phát sóng trực tiếp bị kéo dài hơn dự định, dù vậy rating của tập tối qua vẫn đạt con số 5.5%. Không có đối thủ cùng khung giờ nên lợi thế thực sự rất lớn, tôi nghĩ nếu Golden Spoon mà chiếu đúng giờ thì chắc chắn tỷ suất sẽ còn đỉnh hơn con số kia nữa ấy chứ.

Ngoài ra, Blind của tvN cũng đang dần tiến tới kết thúc, rating cho tập kế cuối ngày hôm qua ghi nhận con số 2.5%. Taecyeon, Jung Eunji và Ha Suk Jin cùng cả dàn sao của Blind đã kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên những tập phim chất lượng, hồi hộp, gay cấn và thú vị. Rating tuy không cao nhưng lượng khán giả quan tâm tới phim thì không ít đâu nhé, theo tôi thấy thành tích của phim cũng không gọi là ảm đạm. Cùng chờ đón tập cuối để xem sau tất cả, kẻ ác có bị trừng trị hay không và các nhân vật trong phim sẽ có kết cục thế nào nhé.

>>>> Xem thêm: Những mối tình cũ tuyệt đẹp xứng đáng khắc cốt ghi tâm trong phim Hàn

Bộ sậu chính của Người Thầy Y Đức 2 đều góp mặt trong phần 3

Trước đó chúng ta đã có tin vui Han Suk Kyu, Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop đều sẽ trở lại với Người Thầy Y Đức mùa 3, nhưng giờ còn có một tin vui hơn thế nữa khi cả Kim Min Jae và So Ju Yeon, hai sao trẻ còn lại trong bộ sậu chính mùa 2 cũng đều đã xác nhận sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong mùa mới này. Vậy là chúng ta có thể chờ đợi vào sự phát triển tiếp tới của câu chuyện mùa 2 rồi. Không chỉ vậy, hai cặp đôi chính cũng đều có mặt đầy đủ, tin vui này đến quá tuyệt, tôi rất háo hức chờ đợi xem các nhân vật sẽ phát triển tình cảm tiếp theo ra sao đây. 

Kim Sae Ron rơi vào khó khăn phải đi làm thêm tại quán cà phê sau phốt lớn

Sự kiện Kim Sae Ron lái xe rồi gây nạn phá hoại tài sản công xảy ra vào ngày 18 tháng 5 vừa qua đã thực sự nhấn chìm sự nghiệp đang phát triển của cô nàng. Không chỉ phải ở ẩn tự kiểm điểm, viết thư xin lỗi và rút vai khỏi 2 bộ phim đang quay, Kim Sae Ron còn phải đền hợp đồng quảng cáo, bồi thường thiệt hại do bản thân gây ra, có thể nói là trăm điều xui rủi đều lao tới khiến mỹ nhân này không kịp trở tay.

Sau khi sự việc xảy ra, đã 6 tháng Kim Sae Ron không hề có hoạt động gì hay xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào liên quan tới làng giải trí. Mới đây có một YouTuber đã thông tin cho hay nữ diễn viên này đang phải làm việc bán thời gian tại một quán cà phê để trang trải cuộc sống sau khi thất nghiệp. Và quả nhiên chuyện đó là sự thật, công ty quản lý của Kim Sae Ron đã lên tiếng xác nhận: “Kim Sae Ron đang làm việc tại một quán cà phê do khó khăn về tài chính”. 

Người ta vẫn thường nói sai một ly, đi một dặm, câu nói này đúng là rất hợp với Kim Sae Ron. Từ ngôi sao làng phim, nữ diễn viên triển vọng mà giờ đây sau khi mất tên tuổi, mất công việc thì lại sa sút tới mức độ này. Tôi luôn cho rằng Kim Sae Ron là một nữ diễn viên có năng lực, chính vì vậy hy vọng rằng cô nàng sẽ thực sự phản tình và có cơ hội trở lại với diễn xuất.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 4/11: Love In Contract ảm đạm trước thềm tuần phát sóng cuối

Những thông tin vui phía trên thì đọc lên chúng ta đã cảm nhận rõ rồi, riêng chuyện của Kim Sae Ron thì lại khiến tôi cứ canh cánh mãi. Hy vọng đây sẽ là bài học cho các ngôi sao để họ không chỉ trau dồi kỹ năng mà còn tự ý thức cả hành vi và lối sống của mình, mong sau này sẽ không còn sự việc đáng tiếc nào như thế này xảy ra nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Golden Spoon? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.