x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Forecasting Love: Tình 10 năm ngỡ bền của Ha Kyung đã đến lúc bỏ đi

Mỳ Quảng 17:30 - 21/02/2022

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết (Forecasting Love And Weather) đã lên sóng và rất gây chú ý, rating tăng qua từng tập với những tình tiết hết sức thú vị. Tôi thì ấn tượng nhất với màn bị hủy hôn ngay trước 1 tháng của chị đẹp Jin Ha Kyung, nó vừa là kết thúc buồn nhưng cũng lại là một khởi đầu vui đến bất ngờ.

Với nội dung về những người làm việc trong cục khí tượng, bộ phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết đã mở ra một câu chuyện rất thú vị và mới mẻ, cho tôi thấy được công việc của những người làm dự báo thời tiết hàng ngày bận rộn và căng não ra sao. Phải theo dõi từng chút một chuyển biến của hướng gió, chuyển động nước, không khí, độ ẩm, hơi nước… chẳng khác nào lắng nghe Trái Đất thở vậy. Họ phải dò tìm tín hiệu từ mọi hướng để tìm ra câu trả lời cho “sức khỏe” của thời tiết hàng ngày.

Là một trưởng phòng hàng ngày theo dõi thời tiết, Jin Ha Kyung thực sự là một nữ cường vừa xinh đẹp vừa có tài, có quyền nữa, phải nói là một phụ nữ hoàn hảo. Ấy vậy mà người phụ nữ hoàn hảo ấy lại bị người mình yêu suốt 10 năm hủy hôn ngay trước đám cưới 1 tháng. Cuộc đời này là vậy đấy, người ta dù có trăm phần hoàn hảo nhưng cũng không thể tránh cho mình gặp phải vận xui đến từ người khác được.

Cô nàng mỗi ngày đều quan sát tín hiệu từ thời tiết rất kỹ ấy vậy mà lại bỏ qua tín hiệu báo động về mối quan hệ tưởng vững bền của mình. 10 năm bên nhau, đẹp đôi, làm cùng một chỗ, cả hai cũng đã mua nhà tân hôn, sắm sửa đầy đủ, chỉ chờ ngày làm lễ nữa là danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng, ấy vậy mà lại tan ngay trước thời điểm quan trọng đó. Ai cũng tiếc đúng không? Đáng tiếc chứ, đã yêu nhau lâu đến vậy rồi mà nói dừng là dừng ngay, khó chấp nhận lắm.

Nhưng sau tất cả, khi nhìn lại thì tôi cảm thấy mừng cho chị đẹp Jin Ha Kyung, thật may vì gã hôn phu Han Ki Jun đã bị người phụ nữ khác lấy đi mất. Bởi vì sao? Bởi vì Han Ki Jun không chỉ là kẻ phản bội, mà còn là tên đàn ông “kẹo kéo”, mua nhà chỉ bỏ ra 7% tiền trả đợt đầu nhưng đòi chia đôi, sắm vật dụng trong nhà toàn mua xách tay rồi báo giá hàng xịn để bắt người yêu chia nửa, chia tay rồi còn hốt hết đồ đi, đòi mãi mới trả.

>>>> Xem thêm: Hội chị đẹp phim Hàn "thích chung chăn 1 tối, ngại yêu 1 đời"

Chưa hết, người đàn ông này không phải sai lầm phút mốt mà dẫn tới hủy hôn, anh ta cố tình không muốn đám cưới. Chẳng những hắn không đặt tiệc nhà hàng, hủy hết các dịch vụ cho đám cưới mà không cho Ha Kyung biết trước, lại còn để chị đẹp phải chứng kiến cảnh hắn vui vẻ với người tình trong ê chề, và cuối cùng là một câu xin lỗi chóng vánh rồi 2 tháng sau đã cưới vợ mới. 

Tôi cũng không biết tại sao chị đẹp Jin Ha Kyung lại có thể yêu đương một gã như vậy tới tận 10 năm. Họ đã bên nhau từ khi còn học đại học, sau đó vào làm chung rồi tính tới hôn nhân. Xem kỹ hơn, tôi nhận ra, không phải chị đẹp không nhìn thấy những tính xấu của người đàn ông này mà chị lại coi chúng như tính tốt, keo kiệt thì là để tiết kiệm cho tương lai, chi li tính toán thì cho thấy là người cẩn thận… Yêu đương vào dễ làm con người ta lu mờ ý chí đến vậy đấy. 

Thế nên dù chị bị hủy hôn nhưng tôi phải nói một câu chúc mừng Jin Ha Kyung trong trường hợp này, chẳng có gì dễ cho người ta tỉnh mộng hơn lúc này đâu. Và chị đẹp cũng đã cho tên xấu kia một bài học ngay trước mặt mọi người trong Cục khí tượng rồi, quá là sảng khoái.

Vậy mới thấy chẳng phải cứ lâu là bền, cứ yên ả là chắc chắn bình an. Tất cả mọi thứ đều có giới hạn, tất cả mọi thứ diễn ra đều có nguyên nhân cả. Dù 10 năm cũng chưa chắc gì đã đúng, chưa chắc đã là nhất, có khi chỉ thua có vài tháng, thậm chí 1 đêm là không còn gì. Tôi cảm thấy mối tình này của chị trưởng phòng Cục khí tượng đã quá cũ, quá tệ cần phải bỏ đi và thay mới rồi. Chỉ là chị trì hoãn, chị không nhận ra thì vũ trụ phát tín hiệu giúp chị mà thôi.

Kết thúc mối tình 10 năm, chị đẹp đã thay đổi hẳn, cũng đã có tình yêu mới, kẻ phản bội kia thì lại đang vướng phải một cuộc hôn nhân cũng chẳng tốt đẹp gì vì cô gái kia cũng như hắn. Cuối cùng người tưởng thắng lại đang thua, kẻ trong thế thua lại chẳng khác gì trúng số. Chờ xem sắp tới với tình yêu mới, cuộc đời mới sẽ đưa chị đẹp Jin Ha Kyung tới những bến bờ nào nhé. Hành trình tình yêu cũng như hành trình để đưa ra được dự báo thời tiết vậy, phải cẩn trọng, dựa vào cơ sở nhưng vẫn phải có linh cảm nhạy nữa, mong chị đẹp không sai lầm lần nữa nè.

>>>> Xem thêm: Forecasting Love & Weather có dàn chính visual chẳng kém gì 25, 21

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.