x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Lệ Dĩnh hot quá, nhà đài nhanh chân tăng quảng cáo kiếm tiền

An Lee 09:50 - 18/07/2022

Lên sóng được hơn nửa chặng đường, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh tới nay đã thu về lượng người xem không nhỏ. Đề tài thảo luận liên quan đến phim cũng gây chú ý rất lớn, nhiều tình tiết lọt top tìm kiếm vì quá giống đời thật. Xem qua rating lẫn chỉ số nhiệt độ của bộ phim, An thấy Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đang ngày một hot hơn, thậm chí là vượt mặt khối bộ chiếu năm nay.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh được khen diễn xuất, rating phim tiếp tục khởi sắc

Trong bảng thống kê mới nhất, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia giờ đã chiếm lĩnh top đầu với vị trí số 1-2 trong các đài vệ tinh. Đài Đông Phương rating thời điểm cao nhất đã phá 1,02%. Đài Bắc Kinh thời điểm cao nhất cũng đã phá 0,97%. Nhiệt độ tối đa của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia trên nền tảng Youku liên tiếp 14 ngày chạm mốc 10.000 và đây cũng là bộ đầu tiên giữ mốc nhiệt tối đa này suốt 96 giờ. Trên Douyin, lượt xem liên quan đến chủ đề của phim cũng vượt trên 10 tỷ.

Với những thành tích kể trên, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được xem là bộ phim truyền hình hot nhất thời điểm hiện tại. Lượt xem tăng, độ hot cũng tăng theo nên nhà đài lẫn nền tảng phát sóng đang bắt đầu quay qua kiếm thêm tiền từ bộ phim.

An thấy cả hai đài Đông Phương và Bắc Kinh đã tăng thời lượng quảng cáo giữa các tập phim. Cụ thể, đài Đông Phương đã thời lượng quảng cáo từ 5 lên 12 phút. Còn đài Bắc Kinh cũng tăng từ 3 lên đến 8 phút, gấp gần 3 lần khi trước. Tính từ đầu năm 2022 đến nay thì đây là bộ phim có thời lượng quảng cáo giữa 2 tập phim dài nhất.

Với màn "quay xe" tăng quảng cáo của 2 nhà đài chiếu Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, khán giả cũng không tỏ ra quá khó chịu, bởi dù sao đây cũng chứng minh độ hot và độ thành công của bộ phim. Tuy nhiên cái cách mà các nhà đài bắt đầu “hút máu” từ phim và khán giả đã khiến nhiều netizen phải chê trách. Gì chứ trước phim chỉ bình bình thì không ai nói, đến khi vừa hot một chút là tăng quảng cáo kiếm tiền liền.

>> Xem thêm: Phim của Triệu Lệ Dĩnh “tiên tri” vụ đại học của Dịch Dương Thiên Tỉ 

Hiện tại, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia vẫn đang tiếp tục lên sóng và thu hút sự quan tâm lớn của người xem. Tuy đụng phải Tinh Hán Xán Lạn cũng đang rất được quan tâm, lại thêm 7749 drama đang hot trên mạng xã hội, ấy vậy mà bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh vẫn vững chãi tiến lên. Hi vọng từ giờ đến khi phim kết thúc phát sóng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ còn thu hút người xem hơn nữa, qua đó mang đến thành quả xứng đáng cho đoàn làm phim.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.