x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Hội những đỉnh lưu Cbiz flop khi tái xuất màn ảnh nhỏ gần đây

Carole 20:24 - 26/01/2022

Đỉnh lưu là từ dùng để nói đến những ngôi sao có độ nổi tiếng, độ đề tài và sức nóng tên tuổi rất cao. Các nhà làm phim thường hay nhắm đến những đỉnh lưu vì họ có lượng fan đông đảo, có thể giúp phim đạt được thành tích tốt và thậm chí là nổi đình nổi đám nữa. Tuy nhiên thời gian gần đây, những đỉnh lưu dường như đã không còn bảo chứng được gì nữa khi phim của họ liên tiếp flop.

Dương Mịch

Sau 3 năm, Dương Mịch mới trở lại với dòng phim cổ trang bằng dự án Hộc Châu Phu Nhân. Là dự án cấp S+ của Tencent, lại có sự góp mặt của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình nên mình đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ phim này. Đáng tiếc là khi lên sóng, Hộc Châu Phu Nhân bị chê vì mô típ cũ, nội dung nhạt và chẳng có nhiều điểm đặc sắc thu hút mình. Dương Mịch bị chê rất nhiều về diễn xuất, mình xem Hộc Châu Phu Nhân mà vẫn thấy đâu đó hình ảnh của Bạch Thiển và Phù Dao.

Bên cạnh đó, chemistry của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình cũng không được như mong đợi. Chuyện tình ngược của Dương Mịch – Trần Vỹ Đình trong phim tưởng chừng như sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nào ngờ bị cặp phụ chiếm luôn spotlight. Trong số các dự án nằm kho của Dương Mịch thì Hộc Châu Phu Nhân vốn là dự án được cho là có khả năng thành công nhất nhưng cuối cùng lại flop. Theo Carole thấy, Dương Mịch về sau cần xem xét kịch bản kỹ hơn, cô dường như khó “cân” được những vai đại nữ chủ như này nữa rồi.

Triệu Lệ Dĩnh

Khác với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất màn ảnh nhỏ bằng dự án chuyển hình Ai Là Hung Thủ. Lần này, Triệu Lệ Dĩnh đã lựa chọn một vai diễn mới thử thách bản thân mình, đó là một nữ bác sĩ tâm lý nhưng lại mắc bệnh tâm lý. Bên ngoài thì nhân vật này xinh đẹp và cuốn hút nhưng bên trong lại âm trầm, nguy hiểm. Muốn diễn được vai này, đòi hỏi diễn viên phải có diễn xuất ổn và nắm bắt được tâm lý nhân vật.

So với trước đây thì diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim chiếu cuối năm 2021 đã có tiến bộ nhưng những phân cảnh đòi hỏi sự “bùng nổ” thì cô vẫn chưa làm tốt được. Ngoài ra, kịch bản của Ai Là Hung Thủ cũng không thật sự xuất sắc khi có quá nhiều lỗ hổng và hời hợt, khó tạo ra được sức hút với khán giả. Lần chuyển hình này của Triệu Lệ Dĩnh không thành công cho lắm, có lẽ chúng ta phải đợi Hạnh Phúc Đến Vạn GiaDã Man Sinh Trưởng lên sóng xem thế nào.

Dương Tử

Sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, cuối cùng Dương Tử cũng đã tái xuất với bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Như các bạn thấy thì Nữ Bác Sĩ Tâm Lý được coi như là bộ phim chuyển hình của Dương Tử khi cô quyết định rời xa những vai diễn đáng yêu nhí nhảnh để xuất hiện với hình ảnh của một người phụ nữ trưởng thành. Tuy nhiên ngay sau khi lên sóng, nội dung của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý và cả diễn xuất của Dương Tử đều nhận phải những phản hồi trái chiều.

Theo khán giả thì Nữ Bác Sĩ Tâm Lý có khá nhiều điểm sai lệch so với chuyên ngành tâm lý thực tế. Nữ chính của chúng ta do Dương Tử đảm nhận chỉ là một nữ bác sĩ nhưng cô lại quá xuất sắc, có thể đảm nhận luôn vai trò của cảnh sát luôn. Nhân vật bị buff quá đà đã đành, đây diễn xuất của Dương Tử còn bị chê là đã xuống dốc khi cô gần như không thể hóa thân nổi thành một bác sĩ chuyên nghiệp, gương mặt sượng và mỗi khi đọc thoại thì như đang trả bài.

Lý Dịch Phong

"Kính Song Thành là dự án tái xuất bên dòng phim cổ trang của Lý Dịch Phong sau 5 năm vắng bóng”, nghe tiêu đề này thì Carole nghĩ hẳn sẽ có rất nhiều khán giả muốn xem Kính Song Thành rồi. Chuyển thể từ một bộ truyện khá nổi tiếng, lại là dự án cấp S+ do Tencent đầu tư, còn có sự góp mặt của cặp đôi có nhan sắc cao Lý Dịch Phong – Trần Ngọc Kỳ nhưng có ai ngờ Kính Song Thành cuối cùng lại flop đến như vậy, bị những đối thủ như Khởi Đầu, Thành Phố Ánh Sáng vượt mặt.

Lý do khiến Kính Song Thành thất bại thảm hại vẫn đến từ những nguyên nhân quen thuộc, đó là kịch bản và diễn xuất của diễn viên. Kịch bản của Kính Song Thành quá nhạt nhòa, mô típ cũ nên khó lòng níu chân được khán giả. Ngoài ra, diễn xuất của cặp đôi Lý Dịch Phong – Trần Ngọc Kỳ cũng gây tranh cãi lớn, chemistry của họ còn yếu đến không thể yếu hơn được nữa. Không chỉ vậy, bản thân Lý Dịch Phong bị chê là xuống sắc khiến anh không còn phù hợp để đóng phim cổ trang nữa.

Nhiều khán giả nhận xét, có vẻ như thời của đỉnh lưu đã qua rồi khi những gương mặt đình đám đều không thể mang đến một tác phẩm thật sự xuất sắc. Carole hy vọng trong tương lai, những ngôi sao hãy xem xét kịch bản thật kỹ lưỡng, nâng cao diễn xuất để mang đến cho khán giả thật nhiều bộ phim chất lượng.

>>> Xem thêm: Dương Mịch: Tài năng nhưng cũng tai tiếng bậc nhất Cbiz

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.