x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh ly hôn là một quyết định đúng đắn

Carole 09:00 - 30/04/2022

Đã 1 năm kể từ ngày Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn khiến mọi người vừa bàng hoàng vừa nuối tiếc. Trong khoảng thời gian “đường ai nấy đi” này, cặp đôi Minh Lan Truyện mỗi người có một cuộc sống riêng, họ tập trung cho công việc và quan tâm đến quá trình trưởng thành của con trai. Rất nhiều fan mong muốn 2 người quay lại với nhau nhưng Carole tin rằng, ly hôn là quyết định đúng đắn của họ.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc vào năm 2016. Sau đó, những hình ảnh cặp đôi hẹn hò được giới truyền thông chụp lại và Triệu Lệ Dĩnh đã vướng tin đồn mang thai nhưng sau đó, cô lại phủ nhận. Chưa được bao lâu thì Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết hôn, có rất nhiều người chúc phúc nhưng cũng chẳng thiếu những phản hồi trái chiều đâu. Dù vậy, cặp sao vẫn có một cuộc sống khá bình dị và êm ấm.

Nhưng hẹn hò là một chuyện, kết hôn lại là chuyện khác. Sau khi kết hôn và sinh con xong, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở lại làm việc với lịch trình vô cùng bận rộn. Phùng Thiệu Phong cũng tham gia một số gameshow, đồng thời anh bắt đầu có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như bà xã của mình khiến mọi người bất ngờ: “Tôi không biết cô ấy thật sự yêu tôi hay chỉ vì muốn hẹn hò và kết hôn nên mới ở cùng tôi nữa”.

Có vẻ như, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh kết hôn không dựa trên nền tảng tình yêu và tính cách của họ cũng hoàn toàn trái ngược. Phùng Thiệu Phong sinh ra trong một gia đình khá giả, ngay từ khi còn nhỏ hay lúc bước chân vào làng giải trí thì anh chẳng cần phải quá nỗ lực. Tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc theo đuổi một cuộc sống thoải mái, anh hẹn hò rồi chia tay, đến khi gặp được Triệu Lệ Dĩnh thì muốn có một mái ấm. Ở tuổi 40, Phùng Thiệu Phong thật sự muốn yên bề gia thất chứ không còn đam mê nhiều với sự nghiệp nữa.

Nhưng Triệu Lệ Dĩnh thì khác. Triệu Lệ Dĩnh đến từ vùng nông thôn, cô ấy đã từng rất vất vả và bị coi thường khi mới vào làng giải trí. Một cô gái không có chỗ dựa và chỉ biết nỗ lực vươn lên, may sao Triệu Lệ Dĩnh đã gặt hái được thành quả vượt ngoài mong đợi. Những tháng ngày khổ sở đã khiến Triệu Lệ Dĩnh hiểu ra rằng, cô ấy phải thật mạnh mẽ và không cần dựa vào đàn ông, tập trung cho sự nghiệp mới là tốt nhất. Vì thế nên sau khi sinh con được nửa năm, cô ấy đã vội vàng quay trở lại làng giải trí.

Qua lời kể của Phùng Thiệu Phong thì Triệu Lệ Dĩnh thật sự là một người mạnh mẽ. Có một lần Phùng Thiệu Phong gặp chuyện không vui, anh về nhà khóc lóc và kể lể với vợ. Lúc đó, Triệu Lệ Dĩnh chỉ ôm chồng mà không nói gì cả trong khi Phùng Thiệu Phong lại cần những lời an ủi và động viên. Tính cách trái ngược hoàn toàn như vậy, “Phong – Dĩnh” lựa chọn ly hôn cũng chỉ là điều sớm muộn thôi và họ đã thực hiện điều này sau hơn 2 năm nên duyên vợ chồng.

Tình cảm dần phai nhạt, tính cách khác biệt đến mức không thể dung hòa được nữa thì ly hôn là quyết định đúng đắn. Ly hôn rồi, Triệu Lệ Dĩnh có được cuộc sống tự do mà cô ấy mong muốn, tiếp tục tập trung phát triển sự nghiệp và khi có thời gian thì ở bên con trai. Phùng Thiệu Phong cũng dần quay về với công việc bận rộn và ưu tiên hàng đầu của anh hiện tại vẫn là gia đình. Có lẽ, cặp đôi này thật sự chia tay trong hòa bình, Phùng Thiệu Phong cũng chưa bao giờ ngăn cản vợ cũ gặp con cả.

Mình nghĩ, khả năng để Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tái hợp là không cao. Tuy họ không có mâu thuẫn gì nhưng những xung đột tính cách khiến hai người khó hài hòa trong cuộc sống lắm. Hy vọng rằng trong tương lai, mỗi người họ đều có thể tìm được hạnh phúc mà bản thân mong muốn.

>>> Xem thêm: Vì sao Triệu Lệ Dĩnh lại kết hôn với Phùng Thiệu Phong?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".