x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bị đem ra so sánh, Nhậm Gia Luân hoàn toàn lép vế trước Dương Dương

Carole 15:00 - 29/04/2022

Trong tháng 4 này, hàng loạt bộ phim cổ trang lên sóng nhưng khán giả chờ đợi nhất là màn “đụng độ” giữa Dương Dương - Nhậm Gia Luân trong hai dự án phim Thả Thí Thiên Hạ Ngự Giao Ký. Không hẹn mà gặp, Dương Dương và Nhậm Gia Luân đều bị đem lên bàn cân so sánh, kết quả cuối cùng lại nghiêng về chàng mỹ nam của Thả Thí Thiên Hạ hơn.

Ngoại hình

Ưu điểm lớn nhất của Dương Dương chính là anh ấy hợp với phim cổ trang và hiện đại. Dù diễn xuất của Dương Dương thường xuyên bị phàn nàn nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được ngoại hình của anh ấy, không chỉ vậy anh ấy còn được ca tụng là “nhan sắc đỉnh cao của cổ trang”. Thậm chí, gương mặt của nam diễn viên 9x này cũng hợp với bất kỳ vai nam chính nào trong các cuốn tiểu thuyết mà không hề mang đến cảm giác chênh lệch, mà còn hoàn toàn phù hợp nữa ấy.

Trong Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương đảm nhận vai thế tử Phong quốc Phong Lan Tức khí chất cao quý, thông minh trầm ổn. Carole thấy trong rất nhiều bình luận của khán giả từ Trung đến Việt, họ cho biết bản thân xem Thả Thí Thiên Hạ chỉ vì Dương Dương quá điển trai. Trong những cảnh quay, dù là khóc hay cười, dù là đang đánh võ hay bệnh tật nằm trên giường thì Dương Dương cũng không thể nào xấu được. Nhiều người nhận xét, Dương Dương hoàn hảo đến khó tin luôn ấy.

So với Dương Dương thì Nhậm Gia Luân bị hạn chế dòng phim khi anh ấy hợp với phim cổ trang hơn là hiện đại. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và ăn ảnh, có đôi mắt đẹp nhưng nhược điểm của Nhậm Gia Luân lại ở phần mũi không được thon gọn cùng đôi môi quá dày. Lúc Nhậm Gia Luân gầy thì không nói, chẳng may mà tăng cân thì những nhược điểm trên gương mặt anh ấy sẽ lộ rõ. Hơn nữa, Nhậm Gia Luân còn không thể giữ được phong độ ngoại hình ở mức ổn định.

Thời điểm xem Châu Sinh Như Cố, Carole thấy Nhậm Gia Luân đã lộ rõ những dấu hiệu lão hóa trên mặt và anh ấy cũng tăng cân rất nhiều. Sang đến Ngự Giao Ký, Nhậm Gia Luân phải giảm cân vì vai diễn đã khiến làn da anh chảy xệ, trông hốc hác và mệt mỏi. 

Vì quá gầy nên Nhậm Gia Luân đã phải mặc bộ đồ cơ bắp “pha ke” khi quay phim, điều này đã khiến khán giả mỉa mai nam diễn viên không biết cách quản lý hình thể của mình. Vụ này gây ra nhiều tranh cãi, đến mức danh tiếng của anh ấy còn bị ảnh hưởng.

Diễn xuất

Carole thấy Dương Dương rất hợp với những vai diễn thông minh trầm ổn, không cần nói nhiều ấy. Và nhân vật Phong Lan Tức của anh ấy trong Thả Thí Thiên Hạ cũng là một kiểu vai diễn như vậy. Diễn xuất của Dương Dương đã có tiến bộ hơn so với trước, ít ra thì anh ấy đã bớt khoa trương và “bóng bẩy”. Mặc dù trong một số phân cảnh Dương Dương vẫn chưa hoàn thành tốt lắm nhưng tiến bộ như vậy cũng là rất đáng khen rồi. Hy vọng ở những tập tiếp theo, Carole cùng khán giả sẽ được thấy anh ấy “bùng nổ” hơn.

Còn Nhậm Gia Luân khá xui khi anh không chỉ bị chê bai ngoại hình mà diễn xuất cũng chẳng được đánh giá cao nữa. Diễn xuất của Nhậm Gia Luân vốn rất ổn, chỉ có điều khán giả không hài lòng khi anh cứ đem một kiểu diễn từ phim này qua phim khác như thế. 

Quả thật, diễn xuất của Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký đã đi xuống và anh không thể có được màn biểu diễn ấn tượng như thời Cẩm Y Chi Hạ hay Châu Sinh Như Cố nữa. Có rất nhiều người bày tỏ thất vọng với sự thể hiện của Nhậm Gia Luân lần này.

Nhậm Gia Luân là một gương mặt tiềm năng trên màn ảnh nhưng Carole cho rằng anh ấy rất khó giữ được phong độ ổn định, nhất là khi anh ấy “một màu” trong cách chọn vai nữa. Khi so sánh với Dương Dương, Nhậm Gia Luân đã bị lép vế trước ngoại hình, dù diễn xuất của Dương Dương không xuất sắc nhưng tiến bộ vẫn tốt hơn là đi lùi mà.

>>> Xem thêm: Dương Dương hóa nam nhược khiến netizen đổ rần rần ở Thả Thí Thiên Hạ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".