x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sau drama Trấn Thành lại có biệt danh mới: Tự nhận là Mr. Riêng Tư

Hoa Le 14:00 - 30/03/2023

Tự nhận bản thân là nghệ sĩ bị công chúng phàn nàn nhiều nhất Vbiz, nên nhất cử nhất động của Trấn Thành đều được khán giả theo dõi và bàn tán xôn xao. Nhưng có vẻ như nam MC đình đám đã quá quen thuộc với sự quan tâm đặc biệt này từ công chúng. 

Gần đây, đạo diễn Nhà Bà Nữ bất ngờ vướng ồn ào tại rạp chiếu phim. Câu chuyện bao rạp, cần sự riêng tư của Trấn Thành bỗng nổi tiếng và bị netizen đem ra để cà khịa, mỉa mai. 

Nhưng vốn là một người nhạy bén, thông minh, Trấn Thành cũng đâu thể để chuyện này lắng xuống. Trên trang cá nhân, khi chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng hội bạn thân tại Đà Lạt, nam MC chủ động khơi lại chuyện ồn ào với một vị khách xem phim.

Cụ thể, Trấn Thành đăng dòng trạng thái “cà khịa” drama của chính mình: “Chào con! Con ở đây có riêng tư không?”. Chẳng những vậy, anh còn thẳng thắn để lại bình luận ngay dưới bài đăng: “Tôi thích riêng tư, nên cứ gọi tôi là Mr. Riêng Tư. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry. Chịu, nhận luôn, khỏi khịa cho vừa lòng mấy thánh. I’m Mr. Riêng Tư”. 

>>> Xem thêm: Hoàng Oanh: Mỹ nhân đa tài nhưng lận đận tình duyên

Nước đi này khiến cho khán giả cũng chẳng thể lường trước được. Nhiều người thì tắt hẳn chế độ “cà khịa” nam MC, nhưng một số khác thì cho rằng Trấn Thành đã quá bất lực, nên đành phải nhận biệt danh mà cư dân mạng đặt cho mình. 

Song đây không phải lần đầu mà Trấn Thành được dân tình “đổi tên”. Cứ hễ qua một drama, anh lại có thêm một biệt danh mới. Trước đây, anh từng được công chúng ưu ái gọi là “Thành Cry” vì tần suất đổ lệ của anh trên sóng truyền hình không thể đếm nổi. 

Điều đáng nói đó là không chỉ trong những talkshow dài hơi, có câu chuyện mà không gian trầm lắng để thể hiện cảm xúc mà đến cả những chương trình sôi động như Rap Việt, Trấn Thành cũng có thể rơi nước mắt. Hễ có ai kể chuyện quá khứ khó khăn, than thở cuộc đời là lập tức nam MC đổ lệ. 

Nói về nguyên nhân thường xuyên cảm động, Trấn Thành cho biết: "Đó là một thói quen, một bản năng. Tôi luôn nhìn giây phút ai đó đang trải qua và đồng cảm với họ ngay khoảnh khắc đó. Tại sao người đó khóc? Bởi sự xúc động đang choáng ngợp tâm trí khiến họ không nghĩ được gì nữa! Tại sao tôi khóc? Bởi tôi tưởng tượng cuộc đời và những thử thách mà họ đã trải qua để chạm đến khoảnh khắc này".

Anh cũng chưa bao giờ phủ nhận mình là một người rất dễ xúc động. Dù câu chuyện cả người khác là vui hay buồn, thành công hay thất bại thì anh cũng có thể đồng cảm và rơi lệ một cách tự nhiên.

Được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, thông minh hiếm có trong showbiz, bất cứ lĩnh vực Trấn Thành tham gia, anh luôn tạo nên dấu ấn và thành công riêng. Từ một diễn viên hài, Trấn Thành leo lên vị trí MC quốc dân. 

Cũng bởi cách nói chuyện quá hoạt ngôn, duyên dáng mà từng có thời gian, ông xã Hari Won bị mỉa mai là “ông hoàng đạo lý”. Cứ hễ lên sóng truyền hình là anh lại giao giảng những tiết lý mà bản thân đúc kết trong cuộc sống để bình luận hoặc chia sẻ với các khách mời. 

Rồi sau này, khi lấn sân sang mảng sản xuất, đạo diễn phim điện ảnh, anh tiếp tục đem những tư tưởng cá nhân vào trong lời thoại. Điều này đôi lúc làm khán giả cảm thấy khó chịu khi xem phim của Trấn Thành vì nhân vật hành động thì ít mà nói đạo lý thì nhiều. Những triết lý sống tưởng chừng sâu sắc nhưng lại chỉ được thể hiện chủ yếu qua lời nói mà thiếu đi hành động, dễ khiến người xem cảm thấy đây là thứ đạo lý như văn mẫu sách giáo khoa. 

>>> Xem thêm: Hòa Minzy bật khóc nức nở, thừa nhận mệt mỏi sau 1 năm chia tay 

Có thể thấy, Trấn Thành là một ngôi sao đa tài nhưng cũng lắm ồn ào. Bất cứ thứ gì liên quan đến anh đều được khán giả đặc biệt chú ý. Song có lẽ, anh cũng đã quen với sự quan tâm nay, nên dù gặp drama, bị mỉa mai, cà khịa, anh vẫn vui vẻ, đón nhận.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".