x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Nhi và dàn hậu "cây nhà lá vườn" đi đóng MV

An Lee 12:00 - 06/07/2023

Bên cạnh việc tham gia các show diễn thời trang thì dàn Hoa hậu nhà Sen Vàng còn “đá chéo sân” sang mảng diễn xuất khi góp mặt trong MV ca nhạc. Để hóa thân thành nhân vật trong MV, các nàng hậu “cây nhà lá vườn” phải rất cố gắng trong diễn xuất, cũng như hi sinh nhan sắc để hóa thân thành nhân vật. Cùng tôi điểm qua dàn hậu từng tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc nhé!

>> Xem thêm: Dàn học trò chứng minh Hương Giang đủ trình so với Hà Hồ, Thanh Hằng

Đỗ Mỹ Linh 

Xuất hiện trong MV Hết Thương Cạn Nhớ của Đức Phúc, Đỗ Mỹ Linh đã chấp nhận trút bỏ vẻ ngoài lộng lẫy của một Hoa hậu để hóa thân thành vai diễn Thị Nở. Cô nàng lần đầu có tạo hình lấm lem, quần áo lôi thôi, lếch thếch như vậy. Nhưng có một điểm trừ, đó là hàm răng trắng lóa của Đỗ Mỹ Linh lại không mấy ăn nhập với vai diễn. Dù vậy, màn diễn xuất này của Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn được đa số khán giả khen ngợi. Đồng thời cho rằng, nhờ có sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh mà MV Hết Thương Cạn Nhớ của Đức Phúc trở nên thú vị hơn hẳn. 

 

Phương Nhi

Tham gia diễn xuất trong MV Vượt Qua Everest của nam ca sĩ Isaac, Phương Nhi đúng là vừa vui vì được “đá chéo sân” sang mảng diễn xuất, vừa mừng vì được quay chung với crush của mình. Chẳng thế mà những cảnh nhảy múa của cô nàng trong MV đều tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, nhan sắc ngọt ngào, đầy năng động của Phương Nhi rất phù hợp với chủ đề của MV. Mặc dù đẹp, nhưng sản phẩm âm nhạc này của Isaac cũng không quá hot. Có thể là do chưa hợp gu với người nghe mà thôi.

Thùy Tiên

Có kinh nghiệm đóng MV ca nhạc nhiều nhất chắc là Hoa hậu Hòa Bình Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô nàng đã có 2 lần tham gia diễn xuất trong MV, đặc biệt hơn khi cả 2 đều là sản phẩm âm nhạc của Trúc Nhân. Mà ai cũng biết rồi đấy, âm nhạc của Trúc Nhân thường vui vẻ, sôi động, và vẻ đẹp của Thùy Tiên rất phù hợp với MV kiểu này. Được biết, Thùy Tiên đã xuất hiện trong 2 MV của Trúc Nhân lần lượt là Why Not? Vẽ Đường Cong. 

Trần Tiểu Vy

Nhan sắc xinh đẹp của Trần Tiểu Vy mà không đi đóng phim cũng phí quá. Chẳng thế mà cô nàng đã nhận lời tham gia diễn chính trong MV của nam ca sĩ Erik có tên Em Không Sai Chúng Ta Sai. Hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, hạnh phúc cho đến đau khổ trong tình yêu, Trần Tiểu Vy đã mang đến một hình ảnh rất khác so với lúc lộng lẫy trên sân khấu thời trang. Mặc dù xinh xắn, dáng người đẹp xuất sắc, nhưng có một điểm mà người xem phải chê, đó là diễn xuất của Trần Tiêu Vy chưa thực sự tốt. Có lẽ là lần đầu đóng MV nên biểu cảm của cô nàng còn hơi cứng. 

Lương Thùy Linh

Tham gia đóng chính trong MV đầu tay của người đồng nghiệp Lona Kiều Loan, Lương Thùy Linh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô nàng có tạo hình xinh đẹp nổi bật trong Thích Hay Là Yêu Còn Chưa Biết. Màn quấn quít bên nhau của Lương Thùy Linh và Lona Kiều Loan đã làm người xem phải quắn quéo, bởi hiếm khi nào mà các chị đẹp lại mang đến khung hình xuất sắc cỡ này. 

Nguyễn Lê Ngọc Thảo 

Nàng Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 – Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã có cơ hội xuất hiện trong MV của anh Bo Đan Trường. Hóa thân thành một cô gái xinh đẹp trong MV Cuộc Tình Trong Cơn Mưa, vẻ ngoài xinh đẹp, nhẹ nhàng của Ngọc Thảo được đánh giá là rất phù hợp với ca khúc. Hơn nữa, cô nàng còn có những cảnh đi dưới mưa rất đẹp, làm người xem phải nhớ mãi. 

>> Xem thêm: Đoàn Thiên Ân bị té khi catwalk, Hoàng Thùy bỗng bị gọi tên 

Trên đây là dàn hậu Sen Vàng từng tham gia đóng MV. Tôi thấy rằng các cô nàng đều rất đa tài, vừa xinh đẹp lại diễn ổn nên thường xuyên được các ca sĩ chọn mặt gửi vàng. Hi vọng trong tương lai, các nàng hậu này sẽ còn tham gia nhiều dự án để fan có dịp ngắm nhìn nhé! 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Phương Nhi và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".