x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đoàn Thiên Ân bị té khi catwalk, Hoàng Thùy bỗng bị gọi tên

An Lee 11:00 - 02/06/2023

Gặp phải sự cố té cầu thang trong một sự kiện gần đây, Đoàn Thiên Ân đã khiến người hâm mộ của mình vô cùng lo lắng. Rất nhiều netizen sau khi xem đoạn video vấp té của nàng hậu cũng cảm thấy xót xa, thương thay cho Đoàn Thiên Ân. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở việc hỏi han, chia sẻ với Đoàn Thiên Ân thì mọi chuyện đã êm đẹp. Đằng này, tôi thấy có một số bình luận đổ lỗi cho người khác, biến vụ việc trở nên gây tranh cãi. 

>> Xem thêm: Thủy Tiên và dàn sao có tất cả nhưng không được lòng netizen

Cụ thể, tại sự kiện bế mạc Lễ hội Làng Sen, Đoàn Thiên Ân đã xuất hiện tại chương trình với tư cách là một người mẫu. Cô nàng tham gia catwalk, diện trên mình bộ áo dài cách tân màu trắng, điểm xuyết hình hoa sen. Nhan sắc của Đoàn Thiên Ân tại sự kiện được đánh giá khá cao, với vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo, đầy khí chất. Thêm vào đó, những bước đi đầy tự tin của Đoàn Thiên Ân càng thu hút người xem hơn. 

Nhưng đáng tiếc thay cô nàng chỉ sải bước hoàn hảo lúc đầu, đến khúc bước xuống cầu thang thì bị vấp té, làm nhiều khán giả có mặt tại chương trình phải lo lắng. Nhờ có bản lĩnh cùng sự chuyên nghiệp sẵn có, Đoàn Thiên Ân sau đó đã lập lức đứng dậy, tiêp tục hoàn thành màn trình diễn của mình, dù cho đôi giày cao gót của cô bị bung rất khó đi. 

Sau khi chương trình kết thúc, Đoàn Thiên Ân cũng nhanh chóng lên tiếng, gửi lời xin lỗi tới nhà thiết kế, ban tổ chức và quý vị khán giả vì không thể hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn. Cô cho biết đây sẽ là bài học quý giá, giúp bản thân nhìn nhận và tiếp tục nỗ lực hoàn thiện kỹ năng của mình trong tương lai. Cách xử lý tình huống và ứng xử của Đoàn Thiên Ân khi sự cố xảy ra đã giúp cô ghi được điểm cộng. Rất nhiều lời hỏi thăm, động viên được gửi tới Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022. 

Tuy nhiên trên mạng xã hội, netizen lại xảy ra tranh cãi vì có bình luận cho rằng, Đoàn Thiên Ân bị té là vì Hoàng Thùy. Bình luận này nói, kiểu catwalk cầu thang không cần nhìn xuống là từ nàng siêu mẫu mà ra. Cũng vì những khoảnh khắc xuống cầu thang thần sầu của Hoàng Thùy trên sàn runway, nên những người mẫu nhìn xuống khi đi cầu thang liền nhận về rất nhiều chỉ trích. 

Ngay lập tức, những ý kiến trái chiều liên tiếp được đưa ra, nhưng đa số đều chê trách bình luận này, cho rằng Hoàng Thùy không hề có lỗi. Thực tế, Hoàng Thùy có skill catwalk cầu thang không cần nhìn xuống là do cô nỗ lực tập luyện, và phải mất rất nhiều năm, nữ người mẫu mới có thể làm được như thế. Nếu không thể làm theo, thì đừng làm. Còn làm mà bị té thì đừng có trách móc nàng siêu mẫu. 

Hơn nữa, nếu so về trình catwalk, Đoàn Thiên Ân không thể bằng Hoàng Thùy. Một người là siêu mẫu nhiều năm, sải bước ở biết bao show thời trang. Còn Đoàn Thiên Ân, cô vốn là một Hoa hậu, làm người mẫu cũng chưa được lâu, kinh nghiệm chưa có đủ nên không thể catwalk hoàn hảo được như Hoàng Thùy là điều dễ hiểu.  

Với lại, nếu tính về trình catwalk xuống cầu thang không cần nhìn, ngoài Hoàng Thùy ra còn có rất nhiều mỹ nhân khác làm được điều này, ví dụ như: Mai Ngô, Bùi Quỳnh Hoa, Thanh Hằng… Họ cũng đều tham gia trình diễn rất nhiều, cũng phải tập luyện không ngừng nghỉ mới có được chiếc skill khó nhằn này. Vì thế, với Đoàn Thiên Ân, cô có bị té cũng chỉ là sơ suất, cố gắng tập luyện nhiều một chút, sau này chắc chắn sẽ không thua kém các đàn chị. 

Bên cạnh lời bênh Hoàng Thùy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, người mẫu khi catwalk xuống cầu thang, nếu không thể tự tin với bước đi của mình thì có thể liếc xuống nhìn một chút để định hình. Khán giả cũng nên bớt khắt khe hơn trong việc bước xuống cầu thang của người mẫu trên sàn diễn. Bởi lúc bình thường bước xuống cầu thang thôi đã khó, đằng này các cô phải vừa diện váy áo điệu đà, mang guốc cao, kiểm soát biểu cảm gương mặt. 

>> Xem thêm: Sao thời thi Hoa hậu: Thanh Hằng khác lạ, chấn động nhất là Vân Dung

Thực tế, màn té sõng soài của Đoàn Thiên Ân khi catwalk cầu thang không hề bị trách móc. Mọi người đều rất cảm thông cho nàng hậu. Chỉ có điều bình luận đổ lỗi cho Hoàng Thùy kia làm netizen quá khích mới có lời qua tiếng lại. Tôi hi vọng là sau màn tranh cãi này, Hoàng Thùy sẽ không bị đổ lỗi vô cớ nữa. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến Đoàn Thiên Ân và dàn Hậu Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".