x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Không ai vô duyên bằng Khánh, khen Nam xấc xược

Bé Ba khó tính 00:05 - 13/08/2021

Thề, Bé Ba chưa bao giờ thấy một ai có giọng cười khả ố và ăn nói vô duyên như Khánh - bạn thân của Shark Long trong phim Hương Vị Tình Thân. Bé Ba nghĩ biên kịch thấy phim buồn thảm quá nên nhét một vai hề hề vô, gây cười bằng những trò kém duyên của anh ta. Thế nên ngay trong tập 12 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Khánh đã chứng minh người có tiền không phải nói gì cũng hay, đi xe xịn nhưng chưa chắc đã sang. 

 Khánh đến nhà tìm Long thì gặp ngay Nam đưa bà Dần đi dạo. Sau màn chào hỏi thì câu đầu tiên của Khánh chính là: “Anh nhớ giọng xấc xược của em kinh lên được. Anh đi nửa vòng trái đất chưa gặp cô gái nào đặc biệt như em.”. Ủa này là câu khen hay câu chửi xéo vậy mọi người? Nghe vô duyên không tả được. 

Con gái nhà người ta, ai đẻ sẵn cho anh nói mỉa mai như thế, thân quen lắm hay gì mà nhào vào nói những câu chướng tai gai mắt thế nhỉ? Bé Ba thấy Nam hiền đó, gặp người khác thì chắc “ngũ trảo” ịn ngay. Bởi thế nên bà Dần nghe còn khó chịu ra mặt nhé. 

 >>Xem thêm: Phim Hương Vị Tình Thân chứ không phải Cả Một Đời Ân Oán

Chưa đã hết, Khánh nghĩ mình vẫn duyên dáng nên bồi tiếp vào: “Em là vợ sắp cưới của thằng Long phải không? Cái thằng lăng nhăng, báo anh sắp lấy vợ, anh hỏi cô dâu là ai mà cứ giấu giấu diếm diếm. Hoá ra nó trải qua năm bảy mối tình mới nhận ra giá trị của em”. Sau câu đầu tiên thì đây là câu vô duyên kế tiếp của anh, level nhân đôi nhé. 

Nói câu này ra, hoá ra Long phải gặp nhiều người mới nhìn thấy giá trị, vẻ đẹp, con người của Nam à? Ý anh là nó ẩn sâu quá nên người ta không thấy? Và chưa kể còn ngụ ý rằng Nam là sự lựa chọn thứ 10 của Long chăng? Vô duyên vô dùng. 

 Bởi thế trong suốt phân cảnh này, Nam khó chịu mà bà Dần cũng không vừa lòng. Đây, sẵn đây Bé Ba minh oan cho bà Dần nhé. Ai dám đồn là bà Dần cau có khó chịu với Nam khi nghe Khánh bảo cô là hôn thê của Long? Bà cụ bực mình là bực lão Khánh nhé, vì cái cách nói chuyện kỳ cục, tự dưng lại đổ oan cho bà cụ rồi còn nói bà không trọng tình nghĩa, Nam cứu bà mà bà vô ơn, rồi lại chế giễu bà Dần rằng nói thương Nam nhưng không chấp cô làm con gái. KHÔNG HỀ! 

 Bà Dần bênh vực Nam ra mặt, thấy Khánh ăn nói hàm hồ vô duyên quá nên liên tục giục Nam đi vào nhà, còn lấy cây quạt khẽ vào tay Khánh “buông cháu tôi ra”. Đấy, bà Dần thương Nam thế còn gì, đừng có mà nghĩ oan cho bà cụ, mấy bạn mới vô duyên kỳ cục không kém Khánh đây. Bé Ba ghét nhất là ai mới chỉ xem vài cảnh trích đoạn mà đã nhảy xổ vào chê trách bà cụ, đã biết đầu cua tai nheo chỗ nào đâu mà nói bà như thế? Hàm hồ, hồ đồ chả kém gì gã Khánh kia. 

 “Em không liên quan đến Long à. Hoá ra anh vẫn còn cơ hội à” - cái câu cuối cùng mà Khánh nói với Nam, nó cũng chả có duyên hơn tẹo nào. Nam không yêu hay cưới Long thì không có nghĩa có cửa cho anh chen chân vào đầu nhé. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lý do bà Dần phản đối Long - Nam hẹn hò

Đã vô duyên trong ăn nói còn kém duyên trong hành động. Khánh đi ăn với Long, liên tục có những lời nói khiếm nhã vô cùng: “Em Nam bây giờ xinh đẹp hơn, trước cứng đầu kiểu hâm hâm, mà được ban cho đôi mắt nhung huyền, thỉnh thoảng chớp một cái làm tim tôi rung rung. Tình cờ gặp em Nam ở cổng nhà ông, bây giờ nhìn em đằm thắm quyến rũ chết đi được. Lúc đó không có bà ông là tôi hôn một cái rồi”. 

 Ai đẻ ra sẵn cho hôn, cho tim đập rung rung các kiểu vậy? Đúng là cái giọng điệu của bọn sở khanh, Bé Ba thiết nghĩ anh Long bớt chơi với kiểu người này để đỡ hư người. Gần mực thì đen, gần Khánh thì vô duyên lây đấy. Chơi cùng với mấy người tốt hoặc bớt nói cho sang đi Shark Long ơi. 

Đã vậy, Khánh cũng chả đàng hoàng gì, cho rằng việc theo đuổi Nam là “trái dấu thì hút nhau, hút chán thì buông”. Đấy, làm gì có ý định lâu dài với Nam mà nói tán tỉnh cô nghiêm túc? Cửa nào cho anh. Đàng hoàng như Shark Long mà Bé Ba thấy còn bít cửa, Khánh xếp hàng chắc đợi tới mãn đời lúc ấy chứ.

 Xem phim không tức vì bà Xuân bà Sa bà Bích mà khó chịu với tên Khánh này quá các bạn ạ. Bé Ba không biết do mình nhạy cảm hay khó ở, có ai ghét Khánh không? Bình luận cho mình với. Mình đi xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để còn có cái lên tám chuyện với cả nhà nghen.

>>Xem thêm: Lý do phim Việt đề tài gia đình vẫn thống trị màn ảnh nhỏ giờ vàng

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.