x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long tự tin xứng đáng để Nam “nhai lại”

Bé Ba khó tính 23:53 - 12/08/2021

Thực sự thì những phân cách yêu đương tình cảm thả thính của Long và Nam trong phim Hương Vị Tình Thân chả kém gì những phim ngôn tình Trung Quốc, gọi theo mọt phim Hoa ngữ là “sủng ngọt” ấy chứ. Bé Ba thấy nhiều khi sến rện nhưng mà dễ thương vô cùng. Ví dụ như trong tập 12 phim Hương Vị Tình Thân nè.

 Có vẻ như sau khi thấy Khánh quyết tâm tán tỉnh Nam, lại thêm những câu nói “thức tỉnh lòng người”, khơi dậy tình cảm của Long đối với Nam thì cậu con trai trưởng nhà họ Hoàng đã có thêm động lực để “cua lại từ đầu”. Long ra khu chợ mà ngày xưa thường đi cùng Nam để mua đồ, bất ngờ gặp cô mua bánh giò ở quán quen. Bà cô bán bánh vẫn còn nhớ Nam, còn nhắc đến Long và thắc mắc vì sao cụ Dần mãi chưa mời ăn cỗ cưới của hai đứa.

 Long xuất hiện giành trả tiền thay nhưng Nam không đồng ý. Cô còn mượn Phi làm “lá chắn”, ra vẻ quan tâm, lau mồ hôi cho Phi, cốt yếu để Long ghen. Bé Ba thấy trò này cũ mà cũng hiệu quả ghê, Long có vẻ sượng sùng ngượng ngùng lắm ý chứ. Nhưng sau đó hoá ra không phải như vậy nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Liên tục bị Nam phũ, Long vẫn “chai mặt” tán tỉnh

 Long đi theo Nam, nhất quyết chứng minh “đep trai không bằng chai mặt”. Anh bắt bài Nam ngay, rằng Nam đang diễn kịch với Phi để cho Long khó chịu. “Phi có biết là trước đây em với anh hay lang thang ở đây không? Mà ngày xưa anh cũng hay mua bánh rán cho em ăn còn gì. Cậu ta mà biết chắc sẽ không vui đâu".

Nam phản bác lại rằng, “Vui hay không thì cũng liên quan gì đến anh“ thì Long “lật tẩy“ cô nàng ngay: “Nếu mà không liên quan thì em đã không diễn cảnh tình cảm cho anh xem rồi”. Thương Nam chưa kìa, cứ nghĩ cái trò con nít ấy qua mặt được Long sao, đâu có dễ ăn dữ vậy. Thế nên Nam cũng ngại ngại khi bị “bắt bài” nên đành “cứng giọng”: Anh bị dở à, có muốn cua cắp cho vêu mỏ không?

Long đáng yêu không kém, chu môi ra cho Nam “cắp mỏ”. Đoạn này eo ôi Bé Ba nổi hết da gà vì dễ thương quá, đúng là ngọt đến sâu răng luôn nè. Mà không biết có ai nhớ kỷ niệm này của Long và Nam 3 năm trước không, khi mà Long thách Nam hôn mình thì cô đã suýt cho anh bị “cua cắp mỏ”. Bởi vậy bây giờ nhắc lại thì rõ ràng Nam vẫn còn nhớ lại những chuyện cũ với Long cơ mà. Lộ thêm một chuyện nữa rồi nha Nam ơi.

Thấy có vẻ ổn ổn, Long quyết tâm tấn công luôn, anh muốn Nam nhớ lại kỷ niệm xưa nên tiếp tục nói khích: “Nói thật nhé, em với cậu ta không giống một đôi đâu. Anh từng yêu em anh biết mà”. Nam cảm thấy Long hơi nhây nên phũ liền: “Tôi không phải là bò mà nhai đi nhai lại”.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lý do bà Dần phản đối Long - Nam hẹn hò

Có vẻ như Long nghe lời Bé Ba nên quyết ”chai mặt” luôn, tự tin khẳng định: “Nhai lại thì sao, anh xứng đáng cho em nhai lại mà”. Mặc dù Nam phản bác “Anh xứng đáng sao? Không phải với anh, tình yêu chỉ là sự phù hợp à? Nếu không hợp thì sẵn sàng ném đi?”, nhưng Long có một “át chủ bài” đáng nể khiến cho Nam phải câm lặng: “Em bỏ anh đi mà”.

Eo ui Bé Ba thấy khoảnh khắc đó, mặt Long vừa trông tội nghiệp đáng thương, vừa dễ khiến người ta mủi lòng. Bé Ba không biết Nam nghĩ sao chứ Bé Ba mà nghe câu này là rung rinh ngay luôn á. Còn trong phim Hương Vị Tình Thân thì Nam bỏ đi sau câu đó, nhưng Bé Ba đoán cô cũng lăn tăn dữ lắm. Nhìn Long nói ngậm ngùi như thế, ai mà không thương được?

 Bé Ba thực lòng mong rằng biên kịch sẽ gia tăng những cảnh quay ngọt sủng như vậy nhiều hơn trong phim Hương Vị Tình Thân. Việt Nam ít có mấy phim sến sến ngôn tình như thế, nếu mà có là hot dữ lắm luôn á. Nhìn mà xem, câu thoại của Long trong mấy tập gần đây thật là đi vào lòng người cơ mà.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân được làm chi tiết đến từng số điện thoại

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.