x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mạnh Trường ở tuổi U40: Tậu nhà tiền tỷ, được lộc con cái

Hoa Le 08:45 - 24/06/2022

Đã từ lâu, Mạnh Trường trở thành soái ca của màn ảnh nhỏ. Nhắc tới phim của vũ trụ VFC, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh tổng tài, điển trai, phong độ của nam diễn viên gốc Hà thành. Mà tôi thấy, không chỉ sở hữu vẻ ngoài nam thần, sự nghiệp thăng hoa mà nam diễn viên sinh năm 1985 còn có hôn nhân cực kỳ viên mãn. 

Trước khi đi theo con đường diễn viên chuyên nghiệp, Mạnh Trường từng là siêu mẫu ăn ảnh của cuộc thi Siêu Mẫu 2004 với chiều cao nổi bật 1m82. Thế nhưng sau đó, anh nhanh chóng rẽ lối sang con đường diễn xuất với nhiều vai diễn truyền hình ấn tượng. 

Qua từng bộ phim, tôi thấy được sự thay đổi ngoạn mục của nam diễn viên. Anh không ngừng trau dồi khả năng diễn xuất, đồng thời làm mới mình bằng những vai diễn đa dạng, tính cách mới mẻ. 

Trong 14 năm gắn bó với nghệ thuật, Mạnh Trường từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Bí mật Tam Giác Vàng, Zippo, Mù Tạt Và Em, Cả một Đời Ân Oán, Ngược Chiều Nước Mắt, Chạy Trốn Thanh Xuân, Sinh Tử,... Trong số đó, vai diễn phản diện Kiều Phong mưu mô, tính toán của anh trong Tình Yêu Và Tham Vọng để lại khá nhiều ấn tượng với tôi. 

Hiếm khi thấy Mạnh Trường đảm nhận vai ác, tôi còn tưởng không hợp, ấy vậy mà lại hợp không tưởng. Từ ánh mắt lươn lẹo, cùng lời nói đầy sự xảo trá, Kiều Phong khiến khán giả như tôi phải tức anh ách bởi một phản diện quá tàn ác, nhiều mánh khoé. 

Bên cạnh đó, vai diễn Hoàng Long trong Hương Vị Tình Thân của anh cách đây 1 năm cũng là một dấu mốc để đời của Mạnh Trường. Bộ phim quốc dân này giúp anh ngày càng nổi tiếng và đến gần hơn với khán giả. Thậm chí, chemistry của anh cùng nữ chính Phương Oanh còn khiến fan mê mệt, cố gắng đẩy thuyền dù biết Shark Long ngoài đời là hoa đã có chủ. 

Kể từ sau thành công của bộ phim này, tôi thấy Mạnh Trường chưa nhận thêm dự án nào mới. Thay vào đó, anh tập trung cho công việc làm mẫu ảnh, nhận quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân từ các nhãn hàng lớn. 

Nhiều người sẽ nghĩ không đi đóng phim thì sao mà nghệ sĩ sắm nhà, tậu xe được. Nhưng tôi thấy chuyện này hết sức bình thường, bởi như mẹ bỉm Bảo Thanh cũng nghỉ đóng phim mấy năm rồi vẫn tậu mấy căn nhà tiền tỷ liền tay đấy thôi. 

Nguồn thu nhập lớn của các nghệ sĩ hoá ra là nhờ việc nhận quảng cáo trên trang cá nhân, tôi nghe nói với hàng trăm nghìn cho tới cả triệu follower như vậy, họ có thể kiếm từ vài chục cho tới cả trăm triệu cho một bài đăng quảng cáo. 

Chính vì thế mà tôi thấy mới đây, Mạnh Trường khoe tổ ấm mới là căn nhà tiền tỷ siêu sang trọng. Nhìn qua bản thiết kế 3D thôi mà đã thấy mê vô cùng. Căn biệt thự này được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, tông màu trắng chủ đạo. 

Bên trong nhà có nội thất sang trọng, tiện nghi. Nhưng điểm khiến tôi thích nhất là hồ bơi siêu lớn bên ngoài cùng không gian cây xanh, vườn hoa bao quanh. Tôi nghe nói, tổ ấm mới này của Mạnh Trường sẽ hoàn thiện vào cuối năm nay.

>>> Xem thêm: Quỳnh Lương - nữ chính mới của VTV có lắm "người yêu tin đồn"

Trước đó, vào đầu năm 2018, anh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi khoe căn hộ trị giá 7 tỷ đồng tại khu căn hộ cao cấp ở trung tâm Hà Nội. Hiện gia đình anh đang sống trong cơ ngơi bạc tỷ này. Theo tôi tìm hiểu thì căn hộ này rộng 140m2, với 3 phòng ngủ rộng rãi. Anh đã chi thêm khá nhiều tiền để cải tạo và trang trí lại nội thất trong nhà. Ngoài ra, Mạnh Trường còn tậu xế hộp hạng sang để phục vụ nhu cầu đi lại của cả gia đình. 

Mới đây, Mạnh Trường và vợ đón thêm tin vui khi bà dã Lan Phương mang bầu lần 3. Trong ngày sinh nhật của vợ, anh đăng tấm hình ôm vợ tình tứ cùng dòng caption ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật mẹ bầu nhé. Cảm ơn em lại vất vả vì anh thêm 1 lần nữa. Tỷ số lúc này là 3-2 nghiêng về đội Trường Bon Bi”. Nam diễn viên quả thực khéo khi chọn dịp để thông báo tin vui, đồng thời ngầm công khai giới tính của con thứ 3. 

Từ lâu, tôi đã cực ngưỡng mộ chuyện tình cảm của vợ chồng Mạnh Trường. Anh và bà xã Lan Phương bà bạn học từ hồi cấp 2. Họ quen biết và yêu nhau từ thuở đó tới giờ đã hơn 20 năm. Trong khi nàng hoạt bát, năng động, tự tin thì chàng lại là người hiền lành, lãng mạn và có phần nhút nhát. 

Cứ thế, họ trở thành thanh mai trúc mã của những năm tháng học trò. Đến năm 23 tuổi, Mạnh Trường kết hôn cùng bạn gái cùng lớp. Kể từ đó đến nay, họ đã có 2 nhóc tỳ là bé Chíp (Phương Linh) và cậu Bo đáng yêu. Gia đình hạnh phúc, đủ nếp đủ tẻ của Mạnh Trường chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Nam diễn viên quả là có số hưởng khi được lộc từ sự nghiệp cho tới hôn nhân, con cái. 

 >>> Xem thêm: Linh Nga vực dậy sau ồn ào “bé Ba”, hạnh phúc bên con gái và bạn trai

Thật không ngoa khi nói rằng Mạnh Trường là nam thần viên mãn nhất của vũ trụ phim VFC. Hiếm ai lại có thể vừa sở hữu sự nghiệp thăng hoa, thành công, khối tài sản khổng lồ, vừa có được vợ đẹp, con ngoan, hôn nhân hạnh phúc, viên mãn được như Mạnh Trường. Ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ, trầm trồ, ngưỡng mộ trước nam diễn viên.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Mạnh Trường và là một fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.