x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Trinh Jolie - Lý Bình chính thức đón bé trai đầu lòng

An Lee 10:00 - 27/06/2023

Sau hơn một năm ngày cưới, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã chính thức đón con trai đầu lòng. Ca sinh diễn ra khá khó khăn, khiến Phương Trinh Jolie chịu nhiều khổ cực, còn Lý Bình cũng như “ngồi trên đống lửa”. May mắn là sau đó mọi việc diễn ra tốt đẹp, và quan trọng hơn là 2 vợ chồng còn nhận được sự trợ giúp từ một vị bác sĩ khá quen mặt với tôi và nhiều fan showbiz Việt.

>> Xem thêm: Ảnh hưởng của vợ đến Trấn Thành - Trường Giang

Theo đó, vào chiều ngày 24/6, ông xã của Phương Trinh Jolie đã xác nhận vợ hạ sinh thành công một bé trai nặng 3 kg. Chia sẻ thêm với truyền thông, Lý Bình cho biết, bà xã đã phải trải qua nhiều giờ ròng rã vượt cạn mới “mẹ tròn con vuông”. Anh cho biết, Phương Trinh chuyển dạ rạng sáng nay, được anh và người thân đưa vào bệnh viện. Ban đầu, Phương Trinh Jolie muốn sinh thường, nhưng trải qua nhiều giờ, cô vẫn không sinh được nên, Lý Bình quyết định đổi phương án sinh mổ để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cả hai mẹ con.. Sau ca mổ, trộm vía cả mẹ và con đều khỏe mạnh. Anh cho biết bản thân rất mừng vì cả 2 mẹ con đều bình an.

Thực tế trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Phương Trinh Jolie từng tiết lộ ngày dự sinh của cô. Nếu so với hiện tại thì quả thật Phương Trinh Jolie đã sinh trễ hơn vài ngày, vì thế mà chồng cô lại càng lo lắng nhiều hơn. Sau khi Lý Bình đăng tải bài viết, bên dưới phần bình luận, khán giả phát hiện ra rằng bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã đến hỗ trợ cho ca sinh của Phương Trinh Jolie. Nam diễn viên Lý Bình đã gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Thịnh, nói rằng nhờ anh đến kịp mà 2 mẹ con đã vượt cạn tốt đẹp. Được biết, bác sĩ Thịnh cũng là người thực hiện thụ tinh ống nghiệm cho vợ chồng Phương Trinh Jolie. 

Cũng trong phần bình luận bài viết của Lý Bình, bác sĩ Thịnh tiết lộ Phương Trinh Jolie đã trải qua ca sinh khó và nguy hiểm: “Cuộc sanh của mẹ Phương Trinh như phim hành động! Em rất dũng cảm và may mắn! Mẹ tròn con vuông! Ca mổ khó, quá nhanh, quá nguy hiểm”.

Bên cạnh đó, Lý Bình cũng đã có động thái đặc biệt với Mia - con riêng của Phương Trinh Jolie vào khoảnh khắc gia đình vừa có thêm thành viên mới. Lý Bình nhắn nhủ: “Chào con trong ngày đầu con ra đời, chào con đến với cuộc sống tươi đẹp cùng ba mẹ và chị hai sắp tới". 

Lý Bình xem bé Mia như con ruột và sự xuất hiện của bé trai khiến cho hạnh phúc của gia đình nhỏ này tăng thêm gấp bội. Anh cũng đưa Mia đến viện để cùng đón chào em trai, khoảnh khắc hai con gặp nhau lần đầu khiến không ít người xúc động. 

>> Xem thêm: Cao Minh Đạt 41 tuổi mới lấy vợ, bị khán giả lăm lăm "tác động vật lý"

Vượt cạn thành công và đón bé trai đầu lòng, đây là hạnh phúc rất lớn của cặp đôi Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Cùng chúc cho mẹ con nữ diễn viên luôn khỏe mạnh, và sớm xuất viện trở về nhà nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Phương Trinh Jolie và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Là Số Một ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".