x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cuộc sống của Lý Nhã Kỳ và Việt Anh sau 13 năm vướng tin đồn tình ái

Snow 12:50 - 01/06/2022

Việt AnhLý Nhã Kỳ là hai tên tuổi mà Snow thấy đang “oanh tạc” màn ảnh của hai miền Nam - Bắc. Trước đây cặp đôi từng vướng vào tin đồn “phim giả tình thật”, ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng cả hai. Sau 13 năm, cuộc sống của mỗi người danh tiếng thì thăng hoa nhưng tình duyên lại lận đận.

Gió Nghịch Mùa là một bộ phim truyền hình đưa tên tuổi của Lý Nhã KỳViệt Anh đến gần hơn với khán giả. Ý Snow nói ở đây không chỉ bởi nội dung hay, diễn xuất tốt mà còn là những tin “hành lang bên lề” về chuyện “phim giả tình thật” của cặp đôi. Sự bùng nổ “chemistry” trên phim đáng lẽ sẽ khiến khán giả phải háo hức “đẩy thuyền” nhưng trái lại nó làm người hâm mộ hoang mang khi Việt Anh lúc đó là người đã có gia đình.

Lúc đó những cảnh quay tình tứ nơi hậu trường được người trong ekip tiết lộ khiến cộng đồng mạng “bán tín bán nghi” về chuyện tình cảm này. Trước nhiều nghi vấn của khán giả, Lý Nhã Kỳ mập mờ cho biết giữa mình và Việt Anh thật sự có tình cảm nhưng “trên tình bạn dưới tình yêu”. Không thừa nhận cũng không phủ nhận, vậy cho nên khán giả càng có lý do để chắc chắn cặp đôi “Tình như trong đã mặt ngoài còn e”. 

Chuyện tình cảm này đối với Lý Nhã Kỳ có vẻ không có ảnh hưởng gì to tát, nhưng Snow thấy cuộc sống của Việt Anh là hoàn toàn bị đảo lộn. Nhớ lại khoảng thời gian đó, Việt Anh cho biết lùm xùm tình ái với Lý Nhã Kỳ khiến anh dường như trong một đêm trở thành người trắng tay. Một người đàn ông bỗng mất hết sự nghiệp, gia đình, công ty riêng vướng vào rắc rối, anh ra đi với hai bàn tay trắng, sống cảnh “ăn nhờ ở đậu” chỗ bạn bè. Snow công nhận đây quả là một tình cảnh khốn khó và quá sức chịu đựng. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên, Hoà Minzy và dàn sao Việt lộ cát-xê quảng cáo gây sốc

13 năm trôi qua, Việt Anh và Lý Nhã Kỳ gặp không ít thăng trầm trong chuyện tình cảm. Bản thân Việt Anh trải qua tổng cộng hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn và lao đao bởi nhiều tin đồn tình cảm cùng bạn diễn. Cuộc hôn nhân thứ 2 của Việt Anh là nhiều sóng gió nhất bởi cả hai bị cuốn vào ồn ào vì độ đào hoa của Việt Anh. Cuối cùng anh và vợ doanh nhân chọn ly hôn và giữ mối quan hệ tốt đẹp để chăm sóc con trai Đậu Đậu. 

Lý Nhã Kỳ cũng không khá khẩm hơn, cô từng công nhận mình là người kém may mắn trong tình yêu, bị người yêu 9 năm rời xa. Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ chỉ bận rộn với việc kinh doanh và đính chính những tin đồn tình cảm với đồng nghiệp kém tuổi chứ chưa thực sự tìm được người bạn trai lý tưởng. 

Snow thấy cặp đôi đúng kiểu “đen tình đỏ bạc” bởi suốt quá trình 13 năm đó, tình duyên lận đận nhưng sự nghiệp của cả hai lại ngày càng rực rỡ. Giờ đây họ là những ngôi sao sáng giá của Vbiz, hiếm ai vượt qua được. Hiện tại, Việt Anh đang là “con cưng” của hãng phim VFC, vai nào cũng khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Nhưng Snow thấy Việt Anh nếu còn đóng phim là kiểu gì cũng vướng tin đồn tình ái. Dạo một vòng “cõi mạng” Snow thấy khán giả vẫn “buôn dưa” thường xuyên về chuyện tình cảm giữa anh và bạn diễn Quỳnh Nga. Bản thân Việt Anh thì khẳng định mình độc thân ở tuổi 41. Là sao đây ta?

Còn cuộc sống của Lý Nhã Kỳ thì Snow phải công nhận là đúng chuẩn phú bà, sống trong nhung lụa được nhiều người mơ ước. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn chi mạnh tay để thỏa sức đam mê phim ảnh của mình. Bộ phim Kẻ Thứ Ba mới đây của cô nàng cùng với sự góp mặt của nam tài tử Han Jae Suk nhận được sự chú ý cùng màn tái xuất thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2022.

>>> Xem thêm: Công chúa Vpop một thời: Bảo Thy viên mãn, Đông Nhi gặp drama

Tìm hiểu về những đồn đoán xoay quanh chuyện tình này Snow không ngờ Việt Anh từng phải sống cảnh “lên bờ xuống ruộng” như vậy luôn. Sau những lùm xùm, Snow thấy cặp đôi đều là những người quá bản lĩnh khi có thể vượt mọi khó khăn để tìm lại hào quang như vậy đó!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box DAN FC

Lý Nhã Kỳ, Việt Anh và những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Thứ Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.