x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

"Quách tỉnh" cả 70 tập, Huy liệu có ngã vào lòng "em gái mưa"?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 04/08/2021

Dõi theo Hương Vị Tình Thân, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện, Huy (Anh Vũ) có lẽ là nhân vật “tỉnh” nhất cả bộ phim. Thế nhưng, trong những diễn biến mới đây, mình bắt đầu hoang mang không biết liệu Huy có thể tiếp tục giữ được sự tỉnh táo khi đối mặt với chuyện tình cảm của chính anh hay không.

Đầu tiên, vì sao mình lại nói Huy là người “quách tỉnh” (nhìn thấu đáo, rõ ràng mọi chuyện) nhất của Hương Vị Tình Thân. Cứ nhìn lại mà xem! Các nhân vật trong phim đều ngợp trong drama: Nam (Phương Oanh) nhiều lần bị tổn thương bởi lòng tự trọng cao ngất trời, Long (Mạnh Trường) nhu nhược, Thy (Thu Quỳnh) lộ bản chất “đào mỏ”, bà Xuân (Quách Thu Phương) xấu tính, dễ lừa...

Chỉ có mình Huy là luôn “tâm bất biến” giữa dòng đời, thậm chí còn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho Long. Trong khi cả gia đình họ Hoàng đều “tin sái cổ” Thiên Nga - vị hôn thê lươn lẹo, “sáng đọc sách, tối đi quẩy”, Huy lại khuyên nhủ Long hãy suy nghĩ kỹ nếu còn nặng tình với Nam. Nhân vật “tỉnh” nhất của phim đây chứ còn đâu!

Thế nhưng, đúng là drama không tha một ai, giờ đây, đến lượt Huy gặp phải rắc rối về vấn đề tình cảm rồi. Như lời chia sẻ, tâm tình của Huy với Long thì anh rất buồn vì Thy chỉ mải mê với công việc, chưa tính tới chuyện mang thai lại.

Vốn là người tham công tiếc việc, giờ lại lo lắng toàn bộ gia sản nhà chồng sẽ lọt hết vào tay Long, Thy càng dồn nhiều thời gian cho công việc và dĩ nhiên, điều này sẽ khiến cô có phần thờ ơ với chồng rồi. Vậy là không hay đâu nhé chị Thy ơi!

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và những "trò lừa" khiến khán giả ngã ngửa

Nhìn vào gương mặt ỉu xìu, thất vọng của Huy khi mất công chuẩn bị cả bàn tiệc thịnh soạn, toàn món vợ thích nhưng Thy lại chỉ mải trò chuyện với đối tác mà mình thấy thương quá là thương. Hay như khi Huy lặn lội đi rõ xa, vừa nóng vừa mệt, mồ hôi ra ướt hết cả áo để mua hộp kem về cho vợ nhưng Thy lại chỉ ăn đúng một thìa rồi lại tiếp tục bận mải. Tình hình này là không ổn đâu nha! 

Mình cảm thấy Huy vẫn rất yêu Thy nhưng khoảng cách giữa họ dường như đang ngày càng xa vì Thy chẳng biết giữ lửa hôn nhân đó!

Trong lúc này, bên cạnh Huy lại xuất hiện một cô bé xinh tươi mơn mởn. Cô bé này là nhân viên ở cửa hàng Huy, có nhiều cơ hội “gần quan được ban lộc” hơn nữa lại vô cùng ngưỡng mộ anh chàng “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” này và còn gọi anh là idol nữa.

Nhìn vào ánh mắt tình tứ và hành động đùa giỡn quá trớn, đút thức ăn cho Huy của cô bé nhân viên, mình thấy hình như có gì đó sai sai rồi! Chị Thy ơi, cẩn thận không “sập nhà” đến nơi mất rồi!

Trong khi “chính thất” thì lạnh lùng, vô tâm còn "em gái mưa" ngoài đường lại chào đón nhiệt tình thế này, liệu Huy có trụ vững được bản thân hay không? Mình là mình hơi nghi đó nha!

Tuy nhiên, theo một góc độ khác thì từ những tập đầu bộ phim Hương Vị Tình Thân tới giờ, Huy luôn dành tình cảm sâu nặng cho Thy dù biết rõ cô là mẫu phụ nữ giỏi giang, bận rộn rồi. 

Hơn nữa, cách đây không lâu, cô “Thy” Thu Quỳnh còn tuyên bố trên mạng xã hội rằng Long không bằng Huy nữa cơ mà: “Mình chọn lấy chồng Huy của mình là chuẩn rồi nha cả nhà! Vừa yêu mình, vừa bảo vệ được mình! Ahihi! Phụ nữ có thể sai nhiều chuyện, chỉ cần lấy đúng chồng là được nhá!”.

Điều này khiến mình suy đoán Huy sẽ không ngã vào vòng tay của “em gái mưa” và làm việc có lỗi với Thy đâu! Nói thật thì dạo này Thy khiến mình hơi “quạu” rồi đó nhưng mình chẳng hề mong cuộc hôn nhân của Huy – Thy đổ vỡ vì nhà trai “ăn nem, ăn chả” chút nào. Thôi thì đã “tỉnh” được đến 70 tập phim rồi thì cứ “tỉnh” mãi luôn anh nhé!

 >>Xem thêm: "Shark Long" Mạnh Trường hé lộ diễn biến mới của Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.