x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và những "trò lừa" khiến khán giả ngã ngửa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:20 - 03/08/2021

Chắc hẳn các bạn đều biết, đằng sau những phân cảnh cực chất trên màn ảnh có lẽ chỉ là thủ thuật cao tay ở chốn hậu trường. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa “super soi” xem bộ phim đang hot hit hiện nay Hương Vị Tình Thân có những “trò lừa” gì nhé!

Cuộc hẹn hò lãng mạn giữa Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh)

Trong phần 1 của Hương Vị Tình Thân, khi mà phim còn chưa nhiều drama như bây giờ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng thích thú với mối tình giữa chàng giám đốc “bad boy” và cô kỹ sư tomboy ngổ ngáo. 

Sau thời gian dài “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, Long đã sắp xếp một chuyến công tác chỉ có hai người và đích đến là vùng biển quê Nam. Nhân dịp này, Long thừa nhận tình cảm của anh dành cho Nam là nghiêm túc và chính thức thành đôi với cô nàng kỹ sư.

Đã xác nhận hẹn hò rồi thì chuyến công tác hiển nhiên đã biến thành cuộc hẹn hò lãng mạn của cặp đôi Long – Nam rồi! Đặc biệt, phân cảnh cặp đôi này tay trong tay chạy trên thảm cỏ khiến mình “quắn quéo” không thôi.

Thế nhưng, đến khi clip hậu trường của Hương Vị Tình Thân được tiết lộ, mình mới biết hóa ra chẳng có cái nắm tay thân mật nào của cặp đôi nam, nữ chính cả. Đằng sau phân cảnh ngọt ngào đến tan chảy là khoảnh khắc Mạnh Trường và Phương Oanh lẫn lượt nắm tay... anh quay phim các bạn ạ!

Ôi, vỡ mộng rồi các bạn ơi! Hóa ra thì chính anh quay phim mới là người có “số hưởng” nhất đoàn phim. Không biết có bạn nào bị đánh lừa bởi phân cảnh này như mình không nè?

>>Xem thêm: Nhã Phương và loạt sao Việt lộ dấu hiệu lão hóa khi lên phim

Ảnh cưới của cặp đôi Long – Nam

Trong khoảng thời gian vừa qua, mình thấy trên mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi Long – Nam. Điều này khiến mình không biết nên vui hay nên buồn nữa. Một phần thì muốn “lật thuyền” vì dạo này Long nhu nhược quá, một phần thì mong Nam bớt khổ, bớt khóc, tìm được tình yêu.

Ủa, thế nhưng giờ mình mới biết hóa ra ảnh cưới đẹp lung linh kia có thể chỉ là một sản phẩm photoshop mà thôi các bạn ạ!

Cụ thể là thế này! Khi tham gia chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, Mạnh Trường và Phương Oanh cho biết bức ảnh cưới nói trên của cặp đôi Long – Nam được tạo thành bởi “phép thuật” nào đó. Như lời của Phương Oanh thì: “Hiện tại, tôi chưa biết cái kết chính xác của Long và Nam. Phim vẫn đang vừa làm vừa phát”.

Nhìn vào khoảnh khắc “mắt tròn mắt dẹt” của hai ngôi sao Vbiz đình đám khi nhìn thấy bức ảnh cưới đang xôn xao trên mạng xã hội, mình thực sự phải phì cười luôn chứ chẳng đùa đâu! Thế nhưng, ngay sau đó, người đại diện truyền thông của VFC lại cho biết: “Ảnh cưới không phải photoshop”. Ơ kìa! Vậy ai mới là người nói thật đây? Ảnh cưới của Long – Nam là thật hay là “trò lừa” vậy nè?

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy một số “thuyết âm mưu” cho rằng đây có thể là một chiêu “tung hỏa mù” của đoàn phim Hương Vị Tình Thân để đánh lạc hướng khán giả và tăng độ hot cho phim. 

Thôi thì hiện tại mình cứ tạm tin Mạnh Trường – Phương Oanh trước đã. Còn cặp đôi này có chụp ảnh cưới lung linh như vậy, về chung một nhà và hưởng cái kết đẹp hay không thì phải chờ xem phim mới biết được.

Cảnh ném bịch mắm tôm của bà Bích (Tú Oanh)

Nói thật thì một trong những phân cảnh khiến mình hả dạ nhất trong phim là cảnh bà Bích xách túi mắm tôm tới tận cửa spa của bà Sa (Thu Hạnh) và ném. Hóa ra bà Bích muốn trả đũa vì cho rằng bà Sa cố tình gài bẫy, khiến bà mất việc hai lần đó nha!

Thực tế, người thực hiện cú ném đầy dứt khoát, thể hiện tâm trạng dồn nén, uất ức của nhân vật này lại không phải bà Bích mà chính là...đạo diễn Nguyễn Danh Dũng – người đàn ông “cầm trịch” cho Hương Vị Tình Thân. Các bạn có thấy ngơ ngác, ngỡ ngàng không nào?

>>Xem thêm: Nhã Phương và loạt nữ chính Vbiz bứt phá hình tượng thành công

Các bạn có biết thêm “trò lừa” nào của đoàn phim Hương Vị Tình Thân nữa hay không? Hãy chia sẻ thêm với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net. 

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.