x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

"Shark Long" Mạnh Trường hé lộ diễn biến mới của Hương Vị Tình Thân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:20 - 03/08/2021

Hương Vị Tình Thân đang ngày hấp dẫn, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “đứng ngồi không yên”, chờ mong xem mối tình Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) sẽ đi đâu về đâu và bao giờ thì Thiên Nga ( Việt Hoa) – vị hôn thê lươn lẹo, “sáng đọc sách, tối đi quẩy” bị vạch trần bộ mặt thật.

Cùng mình nhìn lại những diễn biến mới đây của phim xem sao nhé! Để đi “quẩy” cùng hội bạn, Thiên Nga tiếp tục “dùng chiêu” cho bà Dần (NSND Như Quỳnh) đi ngủ nhưng ai ngờ lỡ tay quá liều, khiến bà “trầm miên”. May mắn thay, khi đến kiểm tra biệt thự của Long và Nga, Nam phát hiện bà Dần lịm đi một cách bất thường và nhanh chóng đưa bà tới bệnh viện chữa trị.

Lúc này thì Thiên Nga – nàng dâu tương lai của nhà họ Hoàng, người nhận nhiệm vụ chăm sóc cho bà Dần sẽ là kẻ hiềm nghi hàng đầu đúng không nào? Thế nhưng các bạn ơi, chị Nga đã nhanh chóng đến thăm và tìm cách “tẩy trắng” cho bản thân bằng vẻ mặt ngây thơ “vô số tội” cùng những lời nói dối “giả trân”: “Cháu xin lỗi hai bác vì đã để bà ở nhà một mình. Cháu hứa đưa bà đi chơi nhưng bà không chịu. Bà muốn đi ngủ. Nhưng sắp tới ngày cưới rồi nên cháu phải chạy đi chạy lại, lo đủ mọi thứ”. Trời ơi đất hỡi, Oscar nợ chị một giải Ảnh hậu chị Nga ạ!

Bà Dần có vẻ đờ đẫn.
Ông Khang thì hình như đã nghi ngờ nàng dâu tương lai.
Còn Long vẫn “tin sái cổ” lời của vị hôn thê.

Với vai trò là khán giả, biết rõ bản chất của Thiên Nga thì mình thấy những lời giải thích này dối ơi là dối. Nhưng còn gia đình Long thì không biết thế nào. Nhìn “sương sương” thì bà Dần có vẻ mệt mỏi, thẫn thờ, chỉ giữ im lặng khi cô cháu dâu quý hóa nhất trần đời cầu xin bà đừng giận. Long và bà Xuân (Quách Thu Phương) thì lại có vẻ rất tin tưởng Thiên Nga. Dường như chỉ có ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) là cảm thấy có gì đó sai sai thì phải.

Dĩ nhiên là mình rất chờ mong cô Thiên Nga lươn lẹo “gãy cánh” rồi nhưng mọi chuyện không như mơ rồi các bạn ạ! Mới đây, mình có hóng được thông tin mà Mạnh Trường tiết lộ về diễn biến tiếp theo của phim nè!

Nam chính Hương Vị Tình Thân cho biết: “Sau khi lấy Thiên Nga về làm vợ, Long mới phát hiện con người thật và chia tay. Thấy vậy, Nam đã chủ động tỏ tình quyết liệt nhưng Long đến tập 119 vẫn chưa đồng ý. Tập 120 thì chưa có kịch bản nên mình không rõ”.

Chắc hẳn là Thiên Nga đã đánh lừa được mọi người, thoát khỏi “ải” này và thành công gả vào nhà giàu rồi! Và dường như, Nam còn phải khổ dài dài vì tình rồi mới có cú “quay xe” cực mạnh khi chủ động truy lại người cũ. Bởi lẽ, chính cô là người chủ động nói lời chia tay với Long 3 năm trước mà! Dĩ nhiên, mình cũng không biết Mạnh Trường nói thật hay nói đùa nữa nên chỉ dám dự đoán vậy thôi.

 >>>Xem thêm: Nếu hôn thê không lươn lẹo, chắc gì Long sẽ về với Nam

Mà mình thấy đây hoàn toàn có thể là sự thật đó nha! Bởi lẽ, mới đây, “sếp Khánh” Sơn Tùng có đánh tiếng với Long là để Nam về đội của anh cho đỡ khổ. Thế nhưng, Mạnh Trường lại “chốt” ngay rằng không nên “đẩy thuyền” Nam với cả Long lẫn Khánh vì: “Chúng ta không hợp với Nam đâu. Vì phụ nữ đến với chúng ta chỉ có sướng, khổ như Nam chắc không quen đâu”.

Long tuyên bố không hợp với Nam, anh Khánh “trọc” đẹp trai chủ động ngỏ lời thì lại bị Nam chê. Xem ra số Nam còn khổ dài dài rồi! Ôi, mình chỉ mong biên kịch của Hương Vị Tình Thân hãy nhẹ tay với Nam chút xíu vì cô gái này đã phải khóc quá nhiều, chịu khổ quá nhiều rồi!

 >>>Xem thêm: Những mối nghiệt duyên của dàn sao Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.