x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Quan Chi Lâm - Lý Gia Hân: Dùng nhan sắc để săn đại gia

Nam Phong 13:15 - 27/01/2022

Quan Chi Lâm Lý Gia Hân đều là những mỹ nhân nổi tiếng của Hong Kong thập niên những năm 80-90 của thế kỷ trước. Thế nhưng, Nam Phong thấy ở họ có một điểm chung đó là, thay vì dùng nhăn sắc để phục vụ nghiệp diễn thì họ lại thích dùng để tìm kiếm đại gia hơn, chấp nhận làm “bé 3” để được đổi đời. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Quan Chi Lâm

Nếu Quan Chi Lâm của thời trẻ được đánh giá rất đẹp, được xem như biểu tượng của loài hoa hồng trắng, tượng trưng cho sự đơn giản và thuần khiết thì Lý Gia Hân cũng chẳng thua kém khi được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong, với vẻ đẹp sắc nước hương trời.

 Lý Gia Hân

Tuy nhiên, một đóa hồng trắng như Quan Chi Lâm lại có lịch sử tình trường vô cùng phong phú, nổi tiếng nhất phải kể đoạn tình cảm làm “bé 3” xen vào cuộc hôn nhân giữa đại gia xứ Cảng Thơm - Mã Thanh Vỹ và Trần Mỹ Kỳ.

Theo Nam Phong được biết, năm đó khi Trần Mỹ Kỳ mang thai, Quan Chi Lâm đã gọi điện nói chuyện khiến chính thất của vị đại gia này ảnh hưởng sức khoẻ. Vẫn chứng nào tật nấy, Quan Chi Lâm tiếp tục mang danh “bé 3” khi chen vào cuộc tình giữa tỷ phú Lưu Loan Hùng và hoa hậu Lý Gia Hân khiến danh tiếng của cô tan biến một cách nhanh chóng.

Về phần Lý Gia Hân, người đẹp cũng được mệnh danh là “bé 3 nổi tiếng của Hong Kong” với những cuộc tình ầm ĩ, tìm mọi cách để ngồi lên ngôi vị chính thất. Đáng chú ý phải kể đến đoạn tình sử bên cạnh đại gia Lưu Loan Hùng. 

Tuy oanh oanh yến yến bên cạnh Lưu Loan Hùng rất nhiều nhưng không ai dám đụng đến Bảo Vịnh Cầm - vị chính thất nhà ông, riêng Lý Gia Hân thì lại dám. Không những để báo chí đăng tải hình ảnh mình cặp kè với vị đại gia này mà cô còn gọi điện thách thức, buông lời khó nghe để chính thất biết khó mà lui, nhường lại “ngôi vị”. Vốn tưởng “cờ đến tay chỉ còn đợi ngày để phất” thì ai ngờ đâu, sau khi ly hôn, Lưu Loan Hùng càng được dịp ăn chơi buông thả và không thèm ngó ngàng, để Lý Gia Hân qua một bên.

Ngoài Lưu Loan Hùng, Lý Gia Hân còn quen thêm nhiều đại gia khét tiếng khác như Lý Gia Thành – tỷ phú giàu nhất Hong Kong; La Triệu Huy; Bàng Duy Nhân... Và bến đỗ cuối cùng của người đẹp chính là Hứa Tấn Hanh - doanh nhân người Hong Kông, cháu nội của ông trùm ngành vận chuyển Hứa Ái Chu, con trai thừa kế Tập đoàn Xây dựng Trung Kiến của doanh nhân Hứa Thế Huân.

Thật ra, để đến được với Hứa Tấn Hanh, Lý Gia Hân cũng tốn không ít “mồ hôi và công sức” vì trước đó, vị doanh nhân này cũng là người đã có gia đình dù cuộc hôn nhân đó chỉ trên danh nghĩa (Hứa Tấn Hanh không yêu Hà Siêu Quỳnh), chưa kể mẹ của Hứa Tấn Hanh cũng không thích cô. Thử nghĩ mà xem, có mẹ chồng nào lại thích con dâu mình là “bé 3” chen vào cuộc tình người khác không cơ chứ?

Sau tất cả, Nam Phong thấy cái kết của cả Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân đều không được tốt đẹp là mấy. Nếu Quan Chi Lâm phải sống cô độc một mình, không con không cái thì Lý Gia Hân cũng trong cảnh “mẹ chồng nàng dâu” nhiều năm liền. Thậm chí, khi bố của Hứa Tấn Hanh qua đời, cứ tưởng người đẹp họ Lý sắp được thừa kế khối tài sản không lồ thì ai ngờ, ông lập di chúc, chỉ cho phép hai vợ chồng nhận 2 triệu HK$ tiền sinh hoạt mỗi tháng.

Nam Phong trộm nghĩ, với nhan sắc của Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân cũng đủ để họ tung hoành ngang dọc trong giới giải trí nếu chịu khó cố gắng. Đằng này, họ lại thích dùng “ưu điểm lớn nhất” của mình để đi câu dẫn đại gia, làm tất cả để được thượng vị, thật khó để người tha thứ.

>>>Xem thêm: Trần Vỹ Đình và những nam chính bị ghét nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.