x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Quan Chi Lâm: U60 cô độc vì mê làm "bé 3", gia tài triệu đô để cho em

Nhật Nguyệt 07:30 - 13/01/2022

Nhắc đến đại mỹ nhân Hồng Kông, mọi người thường nghĩ đến ai đầu tiên? Còn Nhật Nguyệt thì nhớ ngay đến Quan Chi Lâm, người từng được mệnh danh "đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng". Với nhan sắc ấy, Quan Chi Lâm vốn được rất nhiều đạo diễn lớn ưu ái, giao những vai diễn nặng ký trên phim.

Đáng tiếc, thay vì tập trung phát triển sự nghiệp thì Quan Chi Lâm lại lao vào chuyện yêu đương, làm "bé 3". Kết quả là ở tuổi U60, cô phải sống cô độc, gia tài bạc triệu cũng đành để cho em thừa kế.

>>> Xem thêm: Chu Hiếu Thiên: Soái ca đa tình khiến Lý Băng Băng khổ, hôn nhân không con vì bệnh

Quan Chi Lâm may mắn hơn nhiều mỹ nhân Hồng Kông khác khi có xuất thân cao quý, gia cảnh giàu có. Vốn là con cháu của dòng họ quý tộc Qua Nhĩ Giai Thị thuộc tương Lam Kỳ của triều Mãn Thanh. Cô sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bố là diễn viên Quan Sơn - tài tử lừng danh Hồng Kông những năm 60, mẹ là Trương Băng Thiến cũng là đại mỹ nhân khét tiếng một thời.

Được thừa hưởng gen nhan sắc lẫn nghệ thuật từ mẹ, thuở bé lại được dạy dỗ kỹ lưỡng, vừa trưởng thành Quan Chi Lâm đã khiến các chàng trai phải chao đảo bởi vẻ đẹp đài các, quý phái đậm chất cách cách Mãn Thanh. Tuy nhiên, cuộc đời Quan Chi Lâm bất ngờ thay đổi vì biến cố khiến gia đình mang nợ, bố mẹ ly hôn. Với nhan sắc đỉnh cao, cô được khuyên nên vào làng giải trí để kiếm tiền, gánh vác gia đình.

Vừa vào nghề, Quan Chi Lâm đã được ưu ái hợp tác với hàng loạt chàng tài tử đình đám như Lý Liên Kiệt, Thành Long, Trương Quốc Vinh hay Lưu Đức Hoa. Dù khả năng diễn xuất còn hạn chế, nhưng không ai có thể phủ nhận chính nhan sắc của Quan Chi Lâm đã góp phần làm nên thành công cho các tác phẩm kinh điển như Tái Kiến Giang Hồ, Hoàng Phi Hồng, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Chuyên Gia Xảo Quyệt... Cũng vì thế mà truyền thông ca tụng Quan Chi Lâm là "đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng".

Đáng tiếc, so với sự nghiệp thì chuyện đời tư lùm xùm của cô được người ta chú ý hơn. Mới 20 tuổi, Quan Chi Lâm bất chấp mọi lời phản đối của gia đình, kết hôn với đại gia Vương Quốc Tinh. Kết quả là cô phải nếm trái đắng. Có lẽ, cú sốc tình cảm ấy đã khiến Quan Chi Lâm đổi tính, cứ thích "nhổ bông cướp chậu", chẳng sợ người đời cười chê.

Từ Mã Thanh Vỹ - chồng của Trần Mỹ Kỳ, cho đến Lưu Loan Hùng - một vị tỷ phú đào hoa đã có bà cả hay Trần Thái Minh - doanh nhân nổi tiếng xứ Đài... đều từng có một đoạn tình duyên với Quan Chi Lâm khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Ngoài những vị đại gia này, Quan Chi Lâm còn từng dính tin đồn với những tài tử nổi danh như Thành Long, Lương Gia Huy hay Hoắc Kiến Hoa...

Sau khi tan vỡ hôn nhân chỉ kéo dài 1 năm với Trần Thái Minh vì người thứ 3 thì Quan Chi Lâm lại như tỉnh ngộ. Thay vì lao vào những cuộc tình không có kết quả, cô chọn cuộc sống độc thân vui tính. Cô cũng từng chia sẻ quan niệm của mình về việc không có con: "Thế giới này quá ô nhiễm và phức tạp, tôi thấy sống một mình là đủ rồi".

Không còn vướng bận chuyện tình cảm, Quan Chi Lâm dành tâm trí và sức lực cho việc đầu tư kinh doanh. Bởi thế mà cô của bây giờ đang là một phú bà thực sự với khối tài sản lên đến 74 triệu đô. Căn biệt thự mà Quan Chi Lâm đang sống nằm ngay trên một sườn núi đắt tiền của Hồng Kông, có thể ngắm được cả vịnh Victoria.

Vì không có con cái nên Quan Chi Lâm chỉ có một người thân duy nhất là cậu em ruột tên Quan Thế Hoa. Nhiều nguồn tin khẳng định, "đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng" dự định sẽ lưu lại toàn bộ gia sản cho em trai thừa hưởng.

Vài ngày trước, Quan Chi Lâm từng khiến cư dân mạng xôn xao khi khoe cảnh xuống bếp trổ tài nấu ăn. Ở tuổi 58, dù nhan sắc đã chịu ảnh hưởng bởi thời gian nhưng Quan Chi Lâm vẫn khiến người ta xuýt xoa vì vẻ mặn mà, đài các cùng sự tự tin, lạc quan. Xem ra khi không có đàn ông ảnh hưởng, cuộc sống của Quan Chi Lâm càng thêm an nhiên, vui vẻ.

>>> Xem thêm: Dàn nữ thần Đài Loan ngày ấy: Trương Đình bị quay lưng, Tâm Như - Tịnh Văn thăng hoa

Dù không thể đồng tình với đời sống tình cảm trong quá khứ của Quan Chi Lâm nhưng Nhật Nguyệt vẫn hy vọng cô sẽ có được cuộc sống bình an vui vẻ. Độc thân cũng tốt, yêu đương cũng chẳng sao, chỉ cần đừng tiếp tục mắc sai lầm nữa là được.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.