x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 nữ diễn viên giàu nhất Hồng Kông: Chi Lâm, Gia Linh ở nhà triệu đô

Chloe Nguyen 20:00 - 17/01/2022

Mình thấy nhắc đến Hồng Kông là nhắc đến sự xa hoa của giới nhà giàu. Những diễn viên dưới đây mà mình liệt kê cũng vậy, dù nổi tiếng vào những năm 80-90 nhưng sau khi tạm xa ánh đèn sân khấu thì cuộc sống của họ vẫn đầy đủ, sung túc nhờ những thành tựu mà họ đã gặt hái. Cùng mình điểm qua họ là ai nha.

>> Xem thêm: Ôn Triệu Luân: Nam thần TVB 3 đời vợ, chia tay đòi bạn gái trả phí

Trương Mạn Ngọc

Nữ diễn viên Hồng Kông nổi tiếng Trương Mạn Ngọc sở hữu giá trị tài sản ròng ước tính 80 triệu USD, theo Celebrity Net Worth.  Đây quả thật là một con số đáng nể vì thực ra hiện tại, mình thấy cô ấy không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình sau khi đứng thứ hai trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1983, nữ nghệ sĩ 57 tuổi này đã đạt được thành công quan trọng từ cuối những năm 80 đến đầu những năm 2000. 

Mạn Ngọc đã trở thành nữ diễn viên châu Á đầu tiên được đề cử cho giải thưởng César danh giá của Pháp cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 2004, theo mình được biết là vai diễn trong bộ phim truyền hình Clean. Cô cũng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ màn thể hiện trong phim đó tại Liên hoan phim Cannes cùng năm. Mặc dù lần xuất hiện cuối cùng trên màn ảnh trong bộ phim Ten Thousand Waves vào năm 2010, cô vẫn đang hoạt động trong giới showbiz.

Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên cũng đá chéo sân sang lĩnh vực âm nhạc. Năm 2016, cô phát hành đĩa đơn đầu tiên Look in My Eyes qua Modernky, một công ty thu âm độc lập có trụ sở tại Trung Quốc. Cô đã biểu diễn âm nhạc của mình tại Bắc Kinh tại Lễ hội âm nhạc Strawberry 2014. Quả là một người phụ nữ đa tài mà mình luôn thầm ngưỡng mộ.

Năm 2018, Trương Mạn Ngọc làm mình choáng mém xíu không nhận ra khi xuất hiện tại sự kiện của Louis Vuitton với kiểu tóc ngắn màu cam rực rỡ. Trong khi cô ấy không để mắt đến công chúng, cô gần đây đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Trung Quốc Master in the House, nơi cô ấy có thể thể hiện một phiên bản vô tư và bình thường của chính mình. Cho đến nay, dù cho cô ấy không đóng phim nhưng danh tiếng thì vẫn lẫy lừng nên việc sở hữu khối tài sản lớn như vậy cũng không quá bất ngờ đúng không?

Quan Chi Lâm

Tiếp theo là Quan Chi Lâm, chỉ tính riêng tài sản của mình, Quan Chi Lâm đã nắm trong tay giá trị tài sản ròng ước tính là 64,5 triệu đô la Mỹ. Là nữ hoàng điện ảnh thập niên 80 và 90, cô là một trong những người nổi tiếng giàu có nhất Hồng Kông. Và kể từ khi cô ấy nghỉ hưu từ năm 2007, Quan Chi Lâm vẫn càng ngày càng “cộng” số dư vào tài khoản nhiều hơn bằng cách đầu tư vào bất động sản ở thành phố quê hương của cô ấy. 

Mình đánh giá đây là cách để tăng thêm thu nhập rất tốt cho nữ diễn viên này, khi mà cô ấy không còn nhiều hoạt động trên màn ảnh thì vẫn bỏ túi số tiền khá lớn đó chớ. Mình thấy hiện nay, nhiều nghệ sĩ nước ngoài và cả Việt Nam cũng tham gia cơn sốt bất động sản để kiếm tiền “dưỡng già” đó mà.

Tài sản của Quan Chi Lâm rất nhiều, nhất là khối bất động sản, mình phải kể đến căn hộ thuộc tòa nhà Tregunter của cô ấy có tầm nhìn đẹp nhất ra Cảng Victoria. Quan Chi Lâm cũng đã được biết đến với lượng tài sản siêu khủng, chẳng hạn như căn hộ song lập của cô tại Tháp Starcrest ở Admiralty được bán với giá 54 triệu đô la Hồng Kông (6,9 triệu đô la Mỹ) và biệt thự biệt lập của cô tại The Nautilus ở Vịnh Repulse có giá 113 triệu đô la Hồng Kông (14,5 triệu đô la Mỹ) theo hk.on.cc. Nghe qua những con số ấy thì bạn phải ngưỡng mộ hen, ai dám bảo nữ minh tinh này hết thời đâu chứ?

Lưu Gia Linh

Đóng vai trò quan trọng trong làng thời trang, mình thấy Lưu Gia Linh là một biểu tượng trong số những quý cô xa hoa của Hồng Kông. Theo thông tin từ PopularBio, người phụ nữ 54 tuổi này có giá trị tài sản ròng ước tính là 61 triệu đô la Mỹ, nhờ sự thành công của cô khi trở thành một doanh nhân, một chủ nhà hàng và chủ kinh doanh quán xá ở Hồng Kông, Bắc Kinh và Thượng Hải. 

Đặt chân vào thế giới thời trang vào năm 2017, cô đã đầu tư 20 triệu RMB (3,2 triệu USD) vào thương hiệu thời trang Anirac của riêng mình. Mình nghĩ cô ấy là minh chứng cho câu nói “phi thương bất phú”, kiếm được nhiều tiền thì phải dựa vào kinh doanh chớ làm công ăn lương thì bao giờ mới giàu được.

>> Xem thêm: Nhan sắc Lâm Tâm Như nay thua Phạm Băng Băng, kém Triệu Vy

Có chồng là nam tài từ Lương Triều Vỹ nên mình thấy không quá khó hiểu khi cặp đôi sở hữu những ngôi nhà tuyệt đẹp ở Thượng Hải và Hong Kong đáng ghen tị. Theo 8 Days, căn biệt thự rộng 4.800 m2 của cô ở Hồng Kông trị giá 200 triệu đô la Hồng Kông (25,7 triệu đô la Mỹ). Mình cũng phát hiện ra một chiếc bình cổ bên trong một trong những căn hộ của Lưu Gia Linh có từ thời nhà Thanh, được bán đấu giá với giá 42,6 triệu RMB (6,6 triệu USD) vào năm 2017.

Năm 2008, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ kết hôn tại Bhutan và họ đã chi vô cùng mạnh tay. Mình thấy có tin đồn cho rằng đám cưới tiêu tốn hơn 30 triệu đô la Hồng Kông (4 triệu đô la Mỹ). Đặc biệt nhất có lẽ là chiếc nhẫn cưới 12 carat của Lau’s Cartier, với chi phí ước tính cao hơn 10 triệu đô la Hồng Kông (1,3 triệu đô la Mỹ). Mặc dù quá khứ hoạt động nghệ thuật của cô ấy nhiều ồn ào nhưng giờ đây, mình nhìn thấy một sự viên mãn hào nhoáng của nữ minh tinh này rồi đó.

Lê Tư

Ai hay coi phim TVB thì dễ gì không biết tới Lê Tư đúng không nào? Với giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 50 triệu đô la Mỹ, Lê Tư là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông những năm 90 và đầu những năm 2000. Mặc dù rời làng giải trí, cô vẫn thành công với tư cách là một doanh nhân với nhiều công việc kinh doanh do cô quản lý.

Lê Tư tiếp quản công việc kinh doanh mỹ phẩm CosMax của anh trai cô và cô mở rộng chúng thành một chuỗi các phòng khám làm đẹp trên khắp Hồng Kông. Theo Today Online, công ty Miricor Enterprises Holdings của Lai gần đây đã được nhà phát triển Trung Quốc Meitu mua lại.

Cô kết hôn với doanh nhân giàu có Patrick Ma vào năm 2009 và từ giã sự nghiệp diễn xuất. Cặp đôi có với nhau 3 cô con gái, sở hữu một số bất động sản xa hoa trên khắp Hồng Kông, bao gồm cả tòa nhà Tavistock II bằng phẳng cao 5,7 triệu đô la Mỹ ở khu Mid-Levels.

Nữ diễn viên cũng sở hữu một ngôi nhà ở Vịnh Repulse tên là The Beachfront với giá 12,6 triệu đô la Mỹ và mua một căn song lập ở The Tregunter với giá 36 triệu đô la Mỹ vào năm 2007, theo truyền thông địa phương. Năm 2010, Lê Tư sinh đôi con gái là Pricia và Gianna. Để kỷ niệm sự ra đời của cặp song sinh, chồng cô Ma đã tặng cô một chiếc du thuyền sang trọng, thỉnh thoảng người ta có thể thấy hình ảnh này trên Instagram của cô.

Viên Vịnh Nghi

Viên Vịnh Nghi có tài sản ròng ước tính là 8 triệu đô la Mỹ. Giành lấy giải thưởng Hoa hậu ăn ảnh và vị trí thứ ba trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1990, Viên Vịnh Nghi sau đó tiếp tục đại diện Hồng Kông tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc vào năm sau, với vị trí Á hậu 1. Cô cũng đại diện cho Hồng Kông tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1991 ở Las Vegas.

Sau này, cô kết hôn với nam diễn viên nổi tiếng Julian Trương Trí Lâm, cặp đôi cưới tại Mỹ vào năm 2001 và hiện có một cậu con trai tên Morton. Gia đình sống trong một căn hộ nằm trong Tháp Manhattan của Vịnh Repulse. Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, theo như mình được biết thì một căn hộ trong khu vực này có thể lên tới 160 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 20,5 triệu đô la Mỹ). Tuy nhiên, cặp đôi có một sự thật khá thú vị khi nói đến không gian sống của họ đó là thích đi thuê nhà, họ chuyển căn hộ vài năm một lần hơn là định cư và mua tài sản của riêng mình, trời ơi đúng là người giàu có sở thích khác biệt ghê đó.

Nổi tiếng là người yêu thích hàng xa xỉ, Viên Vịnh Nghi có một bộ sưu tập túi xách, giày và đồng hồ xa xỉ nhìn mà phát mê. Cô ấy là một fan hâm mộ lớn của Hermés, Rolex và Patek Philippe. Chắc chắn các bạn sẽ dễ dàng có thể bắt gặp cô đang trên mình diện nguyên một bộ sưu tập toàn đồ sang chảnh của mình trên tài khoản Instagram hoặc Weibo của cô ấy.

Tất cả những ngôi sao kể trên đã cống hiến tuổi trẻ của họ với màn ảnh nên những gì họ có được ngày hôm nay cũng là nhờ sự nỗ lực của chính họ. Mình thực sự ngưỡng mộ các nữ minh tinh này khi mà họ đã biết đầu tư hợp lý để sở hữu khối tài sản kết xù như bây giờ. Có người kinh doanh nhà hàng quán xá hay công ty lớn, có người đầu tư bất động sản nhưng chung quy thì cũng làm ăn chân chính, lao động vất vả mới giàu đó nha. Bạn thích nhất là ai? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Tăng Triết Trinh: Mất chồng vào tay "bé 3" Trương Đình lại viên mãn

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.