x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quan Chi Lâm vỡ mộng tái hợp với chồng cũ vì đối phương đã có vợ mới

Hóng hớt Cbiz 16:20 - 18/05/2022

Trần Thái Minh – chồng cũ của đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm đang là cái tên được chú ý những ngày gần đây khi hình ảnh ông xuất hiện cùng một người phụ nữ ngoài 30 có một cô con gái chưa đầy 2 tuổi được đăng tải.

Theo như truyền thông tiết lộ, Trần Thái Minh dùng chiếc xe Mercedes Benz thông dụng của mình để đón hai mẹ con từ Dương Minh Sơn đến một khu biệt thự cao cấp ở Tùng Sơn, Hong Kong. Một người phụ nữ bế cô con gái nhỏ ra khỏi xe, để tóc dài với bộ trang phục vô cùng thời thượng, tài xế thì vội vàng lấy đồ, mối quan hệ giữa mẹ con họ với Trần Thái Minh tự nhiên cũng được dân tình đặt dấu chấm hỏi.

Như nguồn tin mà mình tìm hiểu được thì Trần Thái Minh đã tái hôn, người phụ nữ ôm con có lẽ là Trần Thái Thái – người vợ tiếp theo của vị đại gia này. Tuy nhiên, Trần Thái Minh lại chọn cách im lặng để làm câu trả lời. Được biết, Trần Thái Minh từng là chồng cũ của Quan Chi Lâm. Thời điểm cả hai ly hôn, nếu phía nữ hối hận không thôi, muốn có cơ hội được hàn gắn thì phía nam chẳng muốn “nối lại tình xưa”.

Sinh năm 1962 được biết đến qua hàng loạt tác phẩm thành công như Tái Kiến Giang Hồ, Hoàng Phi Hồng, Tiếu Ngạo Giang Hồ, cùng với vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo, khí chất cổ điển, cao quý, Quan Chi Lâm được xem như biểu tượng của loài hoa hồng trắng, tượng trưng cho sự đơn giản và thuần khiết, làm bao chàng trai phải mê quên lối về.

Dù lắm tài nhưng người đẹp cũng sở hữu một đời tư đầy phức tạp. Cô từng công khai hẹn hò với 4 người đàn ông nhưng đều không có kết quả tốt đẹp. Thời gian đầu mới chập chững vào nghề, vì quá mệt mỏi với lịch trình làm việc dày đặc, nữ diễn viên chọn “công việc nhẹ nhàng hơn” chính là gả cho tỷ phú Vương Quốc Tinh khi chỉ mới 20 tuổi, bất chấp sự phản đối của bố mẹ. Thế nhưng, họ ly hôn chưa đầy nửa năm sau đó vì bản tính trăng hoa, ăn chơi của đàng trai.

Vài năm sau đó, hình ảnh của Quan Chi Lâm tuột dốc không phanh khi được cho là “bé 3” chen chân vào cuộc tình của đại gia Mã Thanh Vỹ và Trần Mỹ Kỳ, khiến Trần Mỹ Kỳ không có  khả năng làm mẹ. Vẫn quen thói, Quan Chi Lâm tiếp tục mang danh “người thứ 3” khi chen vào cuộc tình giữa tỷ phú Lưu Loan Hùng và hoa hậu Lý Gia Hân khiến danh tiếng của cô tan biến một cách nhanh chóng.

Về sau, cô nên duyên với đại gia Trần Thái Minh – người đàn ông yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Để có được trái tim người đẹp, vị đại gia này từng không tiếc tiền mua hoa, trang sức giá trị, thường xuyên bay tới bay lui chỉ để thăm hỏi. Họ yêu nhau 6 năm và bí mật kết hôn nhưng rồi cũng phải đường ai nấy đi bởi sự chen chân của kẻ thứ 3. Hóng Hớt Cbiz nghĩ, có lẽ bấy giờ Quan Chi Lâm đã hiểu cảm giác của Trần Mỹ Kỳ rồi nhỉ?

Quan Chi Lâm của thời điểm hiện tại vẫn còn cô đơn lẻ bóng, cô cũng đã rút lui khỏi giới giải trí và tập trung sức lực cho việc kinh doanh, trở thành một nữ cường nhân chính hiệu.

Trước những tin tức về chồng cũ Trần Thái Minh được đăng tải, Hóng Hớt Cbiz thấy hy vọng tái hợp của Quan Chi Lâm đã gần như bằng không. Nhưng biết đâu, cuộc sống độc thân nhưng vui vẻ và giàu có, tự do tự tại này mới thật sự mang lại niềm vui cho người đẹp phải không các bạn nhỉ!

>>>Xem thêm: Bữa cơm tạm bợ của Lưu Đức Hoa và dàn sao Hoa ngữ đình đám

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".