x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bữa cơm tạm bợ của Lưu Đức Hoa và dàn sao Hoa ngữ đình đám

Hóng hớt Cbiz 12:35 - 17/05/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy, ngoài vẻ hào nhoáng và được trả lương cao hơn thì tính chất công việc của minh tinh cũng không khác gì những công việc bình thường khác là mấy. Đôi khi để đáp ứng được những yêu cầu đoàn phim, để cảnh quay được liên tục không bị gián đoạn, họ phải dùng những bữa cơm vội vàng trong giờ nghỉ giải lao và sống trong môi trường cực khổ trong thời gian dài. 

Bởi người ta mới nói, nghề nào cũng có cái khó của nghề đó. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những bữa cơm tạm bợ của minh tinh trên phim trường để hiểu rõ hơn về họ nhé!

Triệu Vy

Triệu Vy từng là cái tên rất đình đám trước khi bị “phong tỏa” sự nghiệp nhờ sự thành công của vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách, vang danh tứ phương. Thế nhưng, một người nổi tiếng như cô cũng rất giản dị, dùng hộp cơm bình thường sau khi hoàn tất cảnh quay. Trông Én nhỏ vô cùng bình dị, trẻ trung, tươi tắn và xinh đẹp phải không các bạn?

Đặng Siêu

Một người nổi tiếng kính nghiệp, giản dị như Đặng Siêu làm gì có chuyện dùng sơn hào hải vị trong giờ nghỉ giải lao của đoàn phim cơ chứ! Thậm chí, nam diễn viên còn chẳng buồn tẩy trang, cứ để mặt mũi lấm lem lao vào bàn ăn, một mình một góc.

Dương Mịch

Nữ minh tinh tuyến một như Dương Mịch lúc quay phim cũng vô cùng tùy ý. Nhìn tạo hình này thì Hóng Hớt Cbiz đoán chắc là lúc cô đang nghỉ giải lao trên phim trường Cung Tỏa Tâm Ngọc. Có lẽ thời tiết rất nóng, Dương Mịch trong hình xuất hiện với tạo hình quần dài, áo ba lỗ, đầu đội trang sức trong phim, một mình ngồi một góc dùng cơm, trạng thái tinh thần hơi mệt mỏi.

Hồ Ca

Hồ Ca thân là nam chính trong đoàn phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, nhưng lúc quay phim, giải lao, anh cũng rất gần gũi, ngồi vây quần dùng cơm cùng nhân viên công tác trong đoàn. Bầu không khí nhẹ nhàng và thân thiện.

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long lúc quay phim Bộ Bộ Kinh Tâm cũng ngồi lại dùng cơm với nhau. Ngô Kỳ Long tay cầm chiếc giá thật to, còn Lưu Thi Thi để thức ăn bên miệng, trông thật xứng đôi vừa lứa. 

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là một trong những tín đồ của ăn uống nên khán giả có thể nhìn thấy cô ăn mọi lúc mọi nơi trên phim trường. Người đẹp nên làm gì cũng đẹp phải không các bạn? Gặm chân gà cũng đáng yêu u là trời luôn.

Dương Tử

Dương Tử cũng là một nữ diễn viên rất kính nghiệp. Trong quá trình quay Hương Mật Tựa Khói Sương, vì để thân hình phù hợp với yêu cầu của nhân vật buộc cô phải giảm cân trong quy trình nghiêm ngặt. Nhìn lúc Dương Tử ăn thì có lẽ trời đã tối rồi, cô vén chiếc khăn che mặt để ăn vội vài miếng, trông thật vất vả làm sao.

Lưu Đức Hoa

Có là Thiên Vương hay là gì đi chăng nữa, Lưu Đức Hoa cũng vẫn thân thiện và gần gũi với mọi người ở bất kỳ đâu. Cũng không vì thế mà ông được hưởng đặc quyền, thậm chí phải xếp hàng lấy thức ăn như bao người. Bảo sao dù đã bước qua tuổi 60 nhưng địa vị của Lưu Đức Hoa vẫn không ai thay thế được!

Ngô Ngạn Tổ

Nam thần quốc dân Ngô Ngạn Tổ cũng không ngại cởi trần, ngồi trên đất dùng cơm cùng mọi người trong đoàn phim.

Ngô Kinh

Những trường hợp như thế này không thể không nhắc đến siêu sao võ thuật Ngô Kinh được. Theo như mình tìm hiểu thì trong quá trình quay Chiến Lang, vì lịch trình làm việc vô cùng bận rộn nên tất cả diễn viên và nhân viên công tác chỉ có một khoảng thời gian ngắn để dùng cơm. Để không ảnh hưởng đến công việc, Ngô Kinh đã ngồi lên cabin vừa dùng cơm, vừa nghe mọi người sắp xếp công việc.

Hóng Hớt Cbiz thấy làm minh tinh cũng vất vả chứ không sướng như mọi người thường nói. Người càng nổi tiếng thì lịch trình làm việc càng bận rộn, cứ di chuyển từ nơi này đến nơi khác cũng mất hết thời gian nói chỉ để nghỉ ngơi, ăn uống điều độ và hợp lý.

>>>Xem thêm: Lê Tư và dàn sao giải nghệ, tuyên bố không bao giờ trở lại showbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.