x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quán quân Cười Xuyên Việt: Lê Dương Bảo Lâm - Ngọc Phước đắt show

Hoa Le 15:50 - 16/06/2022

Sẽ không ngoa khi nói rằng Cười Xuyên Việt là bệ phóng thành công của các tài năng làng hài Vbiz. Là một trong những cuộc thi hiếm hoi, uy tín về hài kịch tại Việt Nam, nên rất nhiều tài năng đã tìm đến Cười Xuyên Việt, chinh phục ngôi vị quán quân và thuận lợi dấn thân vào showbiz. 

Một trong những quán quân thành công nhất của Cười Xuyên Việt phải kể đến Lê Dương Bảo Lâm. Tôi phải gọi đây là cột mốc đổi đời của nam diễn viên, bởi cuộc thi này đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh. Từ một chàng trai quê muốn đi học nhưng bị từ chối vì ngoại hình, phải đi múa lửa kiếm sống, Lê Dương Bảo Lâm đã có thể thuận lợi bước chân vào làng giải trí.

Thời gian đầu khi mới xuất hiện tại một vài show giải trí cùng các ngôi sao như Trường Giang, Trấn Thành, nam diễn viên bị khán giả nghi ngờ về tài năng. Thậm chí, tôi còn thấy ý kiến cho rằng nét diễn của anh có phần hơi “ô dề”. Nhưng càng về sau, Lê Dương Bảo Lâm càng tiếp thu, học hỏi và khiến cho những mảng miếng hài của mình trở nên khéo léo, duyên dáng. Dĩ nhiên, anh vẫn giữ phong cách lố thương hiệu của mình, nhưng phần nào tiết chế cho phù hợp với hoàn cảnh hơn. 

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đang là một trong những ngôi sao cực đắt show của Vbiz. Tôi không nói điêu đâu, bạn cứ mở tivi lên là kiểu gì cũng thấy anh Lâm Đồng Nai đang tấu hài miệt mài. 

Anh xuất hiện trong các show đình đám như Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Nhanh Như Chớp, Người Bí Ẩn, Siêu Bất Ngờ,... Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tham gia đóng phim điện ảnh và web drama. 

Năm 2017, anh kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh. Hiện tổ ấm của anh đã có 2 cô công chúa và chuẩn bị đón nhóc tỳ thứ 3. Kể từ ngày lấy vợ, anh hăng say làm việc để có thể sắm nhà, tậu xe, lo cho vợ con cuộc sống đủ đầy. Vì thương vợ mà nhiều lần anh livestream bán hàng phụ bà xã. Thậm chí, tôi thấy anh duyên dáng không kém gì dân bán hàng online chuyên nghiệp, cứ lên sóng là nổ đơn ầm ầm. Bảo sao mọi người gọi anh Lâm Đồng Nai là thánh livestream. 

Một quán quân khác cũng được khán giả yêu mến vô cùng đó chính là Ngọc Phước. Mà tôi thấy trường hợp của nữ danh hài này chính là ví dụ điển hình cho việc nghề chọn người. Ban đầu, cô là một giáo viên dạy ngoại ngữ, bằng một cơ duyên nào đó, Ngọc Phước đi làm trợ diễn cho bạn thân ở Thách Thức Danh Hài 2016. Nhưng lối diễn của cô còn tự nhiên, lầy lội hơn cả nhân vật đang đi thi, khiến Trấn Thành phải nài nỉ cô tham dự chương trình đi. Ông xã Hari Won khen ngợi: “Em cực kỳ năng khiếu. Em theo diễn viên hài là rất tiềm năng”. 

Cuối cùng đến năm 2021, Ngọc Phước đăng ký tham dự Cười Xuyên Việt rồi ẵm luôn giải quán quân với số điểm cao chót vót. Kể từ sau khi bước chân vào làng giải trí, cô trở thành bạn thân cũng như bạn diễn ăn ý của BB Trần, Hải Triều tại sân khấu Thế Giới Trẻ. 

Qua thời gian, tôi thấy Ngọc Phước vẫn luôn mặn mà, chọc cười khán giả bằng những chiêu trò hết sức duyên dáng, mới mẻ. Tuy nhiên, cô cũng không ngừng học hỏi, thay đổi bản thân, biến hoá đa dạng phong cách. Nữ diễn viên dạo gần đây xuất hiện trong nhiều dự án như Gia Đình Cục Súc, Chị Em Sò Lụa, Mến Gái Miền Tây,...

Còn với quán quân Cười Xuyên Việt 2017 - Võ Tấn Phát, anh lại là người hiếm hoi được đào tạo trường lớp bài bản. Nam diễn viên tốt nghiệp đại học Sân khấu Điện Ảnh và anh chỉ mất 5 năm để định vị bản thân trên bản đồ showbiz. Với gương mặt điển trai sáng sân khấu, chiều cao lý tưởng cùng chất giọng tốt, tôi khá bất ngờ khi Võ Tấn Phát lại chọn theo con đường hài kịch. Nhìn gương mặt nghiêm túc của anh tấu hài, tôi vừa bất ngờ vừa thấy thú vị. Sau khi tốt nghiệp, anh công tác tại sân khấu Thế giới trẻ, Kịch Quốc Thảo, Kịch 5B… 

Lúc bấy giờ chính anh cũng không nghĩ mình có thể là một diễn viên hài, cho đến khi giành ngôi vị quán quân của Cười Xuyên Việt. Ngay sau thành công này, anh không chịu ngủ quên trong chiến thắng mà lập tức tham gia Cặp Đôi Hài Hước và giành chiến thắng với ca sĩ Akira Phan. Cùng năm đó, anh tham gia nhiều sitcom, webdrama. 

Năm 2019, anh đạt giải ba chung cuộc của Gương Mặt Thân Quen. Chỉ sau 1 năm, anh nhận được cơn mưa lời khen với tiết mục Người Thầy tại Én Vàng Nghệ Sĩ 2020. Tương tự như 2 quán quân trên, Võ Tấn Phát cũng chăm chỉ tham gia gameshow như Sàn Đấu Ngôi Sao, Ca Sĩ Ẩn Danh, Lạ Lắm À Nha…

>>> Xem thêm: Phanh Lee làm dâu tập đoàn nghìn tỷ: Rời Vbiz, chuyên tâm làm mẹ bỉm

Về chuyện tình duyên, nam diễn viên từng vướng nghi vấn hẹn hò với MC Đại Nghĩa. Thế nhưng thời gian gần đây, tôi nghe ngóng được có vẻ như cặp đôi này đã toang. Song những người trong cuộc thì chưa một lần lên tiếng giải thích.

Cuối cùng là Hữu Tín - quán quân Cười Xuyên Việt năm 2016. Anh cũng từng tốt nghiệp khoa diễn xuất tại Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM vào năm 2006 rồi về công tác tại sân khấu của NSND Hồng Vân.

Nhìn lại chặng đường sự nghiệp của nam diễn viên, tôi thấy anh cực kỳ chăm chỉ tham gia diễn xuất và giành được nhiều giải thưởng lớn. Chưa dừng lại ở đó, sau khi đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2016, Nghệ Sĩ Đa Tài 2017, anh còn tham gia các vai diễn trong phim như Ai Chết Giơ Tay, Nhà Không Bán. Ngoài ra, nam diễn viên cũng góp mặt trong các gameshow như Nhanh Như Chớp, Chọn Ai Đây, Ơn Giời Cậu Đây Rồi,...

Theo tôi tìm hiểu thì Hữu Tín vốn xuất thân trong gia đình kinh doanh khá giả, anh có điều kiện theo đuổi nghệ thuật. Thậm chí, bố của anh còn muốn con trai đi du học như các anh chị. Thế nhưng nam diễn viên luôn sống tự lập, vừa đi diễn vừa mở shop bán quần áo. Nhờ vậy mà ở tuổi 25, anh đã có thể tự mua xe tiền tỷ. 

Song gia đình anh bất ngờ gặp biến cố khi thị trường bất động sản đóng băng, khiến cho nhà cửa, đất đai của gia đình phải bán hết. Đến chiếc xe hơi của bản thân anh cũng phải bán để phụ bố xoay sở chuyện gia đình. Dạo gần đây, nam diễn viên bất ngờ vướng vào một vụ lùm xùm. Khi biết được tin này, tôi cũng khá sốc khi một nghệ sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, có tương lai như Hữu Tín cũng sa đoạ, không những hình ảnh của anh bị sụp đổ trong mắt công chúng mà đến giới nghệ sĩ nói chung cũng bị khán giả hoài nghi.

 >>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm: Từ trai quê múa lửa kiếm sống đến danh hài đắt show

Nhìn vào sự nghiệp và cuộc sống của các quán quân Cười Xuyên Việt, có thể thấy cuộc thi chính là bước đệm tuyệt vời giúp các tài năng trẻ toả sáng tại Vbiz. Thế nhưng, để nhận được lộc từ Tổ thì không phải chuyện đơn giản, nếu làm nghệ sĩ mà không có tâm, sự chăm chỉ thì vẫn khó lòng mà trụ nổi và giữ được ánh hào quang.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm các danh hài Việt hoặc muốn hóng hớt drama Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.