x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quý Bình thành chồng mẫu mực sau khi lấy vợ đại gia hơn tuổi

Hoa Le 16:45 - 05/05/2022

Sau khi lập gia đình, tôi tin rằng ai rồi cũng sẽ thay đổi mà thôi. Nhiều nam diễn viên từ chỗ tiêu xài thoải mái, đào hoa bao bóng hồng vây quanh, bỗng thay đổi 180 độ, được thuần hoá, biết tiết kiệm, làm việc nhà phụ vợ, chăm con… Và Quý Bình cũng không phải ngoại lệ.

Kể từ ngày kết hôn với nữ doanh nhân Ngọc Tiền hơn anh 7 tuổi, nam diễn viên đã nhận được vô số sự chú ý, bàn tán không mấy tích cực. Bởi không chỉ có sự khác biệt về tuổi tác, mà nữ đại gia này còn từng lỡ một lần đò và có 2 người con riêng. Thế nhưng, đứng trước sóng gió, Quý Bình lựa chọn im lặng, không tranh luận, tập trung sống cho bản thân và gia đình. 

Sau 2 năm kết hôn, cả 2 vẫn bên nhau bình yên, hạnh phúc. Mặc dù là doanh nhân giàu có, nhưng Ngọc Tiền lại cực chăm chỉ, chịu khó và khéo léo. Mỗi lần được chồng dẫn về quê, cô lại sẵn sàng vào bếp nấu ăn, rửa bát, dọn dẹp phụ mọi người, nên bố mẹ đàng trai thương yêu vô cùng. 

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao Việt có hôn nhân viên mãn từ tình yêu học trò

Đã thế, kể từ ngày bà xã mang bầu rồi sinh con, Quý Bình còn cưng chiều, yêu thương vợ gấp 3-4 lần. Tôi nghe nam diễn viên kể lại, khoảng 5 tháng đầu vợ mang thai, anh và bà xã phải xa nhau vì tình hình dịch bệnh. Vậy là người ở Sài Gòn, người ở Phú Quốc. Ấy thế mà thần giao cách cảm như nào, mà nam diễn viên lại có thể nghén thay vợ được mới hay. Anh không chỉ sợ mùi đồ ăn mà còn nổi mụn, tăng cân, thèm ăn đồ chua và có thể ngủ bất cứ lúc nào. Bù lại, doanh nhân Ngọc Tiền lại cảm thấy nhẹ tênh, không nghén hay khó ăn, mất ngủ. 

Nhờ trải qua cảm giác kỳ lạ này mà Quý Bình biết yêu thương và trân trọng vợ nhiều hơn khi cô phải vác bụng bầu làm việc. Nên sau khi được đoàn tụ, anh không chỉ là người động viên tinh thần, mà còn cưng chiều, chăm sóc vợ từng li từng tí. 

Sau khi con chào đời, anh chủ động sắp xếp quỹ thời gian, công việc, không nhận công tác xa để được ở gần vợ con. Chính anh là người dẫn vợ đi chọn từng chiếc quần, cái áo, tã lót, nôi, giường cho em bé. Ngay từ trước khi con ra đời, anh đã tự tay set up cả một căn phòng gọn gàng, lung linh cho con. Vốn là người không thích mua sắm, nên Quý Bình khiến tôi khá bất ngờ khi anh dành thời gian, tiền bạc và công sức để làm những điều này.

Và giờ, đã trở thành một thói quen, cứ mỗi sáng thức dậy, công việc đầu tiên của nam diễn viên là cho con ăn, thay tã, rồi ngắm nhìn con ngủ đã đời mới đi làm. Anh cũng là người tự tay giặt quần áo cho vợ con mà không cần nhờ đến giúp việc. 

Chăm con là chưa đủ, Quý Bình còn tâm lý đến độ luôn dành ngôn từ cùng cử chỉ ngọt ngào dành cho bà xã. Dù có bận rộn công việc, stress vì chăm con nhưng anh lúc nào cũng ôm hôn, vỗ về bà xã vì sợ cô tự ti, mặc cảm về ngoại hình sau sinh, dễ mắc những bệnh tâm lý nguy hiểm. 

Quả thực thời điểm hiện tại, tôi thấy Quý Bình đúng là một trụ cột trong gia đình, chứ không như mọi người đồn đoán rằng anh chỉ dựa hơi vợ đại gia. Khéo chăm con, giỏi chiều vợ, nam diễn viên còn thấu hiểu và yêu thương con riêng của bà xã. 

Anh gần như không phân chia con riêng con chung, mà đối xử với các bé như ruột thịt. Thậm chí, tôi nghe nói Quý Bình còn mua cho con gái lớn của vợ một căn hộ gần nhà để cô bé tự lập. Dù bận rộn tới đâu, anh cũng sẽ đón các con đi học và cảm thấy vui vì được chăm sóc các con. Nam diễn viên chia sẻ về cách dạy con: "Với tôi, chỉ có đúng và sai chứ không có con của ai và ai. Bé rất hiểu chuyện và chưa bao giờ giận mà rất nghe lời, chỉ cần tôi nói là hôm sau, bé tự biết sửa ngay".

 >>> Xem thêm: Xuân Nghi - nỗ lực “phá kén” thoát khỏi mác "sao nhí"

Sau 2 năm kết hôn, tôi nhận ra Quý Bình đã thay đổi rất nhiều tư thói quen, sở thích cho đến công việc. Sự hoàn thiện chính mình này giúp anh có thể yêu chiều vợ con hơn mỗi ngày và xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.