x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 29/12: Melancholia và Thành Phố Nhân Tạo đều tăng

Trà Xanh 13:00 - 30/12/2021

Cuối năm là khoảng thời gian cho các buổi lễ trao giải, đại nhạc hội và những sự kiện lớn, thế nên phim ảnh chiếu thời gian này cũng khá bấp bênh về mặt tỉ suất. Cùng tôi xem qua rating các phim Hàn lên sóng 29/12 thế nào nhé.

Tuần này là tuần cuối cùng Melancholia phát sóng và chắc chắn fan của bộ phim đang rất ngóng chờ cái kết rồi nè. Thế nên dù hôm qua có lễ trao giải diễn ra nhưng rating của phim vẫn không bị sút giảm, đã vậy còn tăng nhé. Tập 15 ghi nhận con số 2.720%, tăng hơn 0.4% so với tập 14 tuần trước, hứa hẹn một đêm chung cuộc hôm nay sẽ còn bừng cháy hơn nếu thuận lợi. Rating mở màn của Melancholia là 3.617%, thế nên tôi rất mong ở tập cuối chỉ số của phim sẽ quay lại được mốc 3% để đoàn phim kết thúc năm cũ thật vui và hoành tráng.

>> Xem thêm: 5 phim Hàn 2021 rating thấp nhưng có phản ứng quốc tế rầm rộ

Trong khi đó, đối thủ của Melancholia Thành Phố Nhân Tạo của JTBC cũng không kém cạnh chút nào khi rating có chiều hướng tăng. Tập 7 hôm qua ghi nhận con số 3.561%, tăng hơn 0.4% so với tập trước. Câu chuyện tranh giành quyền lực, tài sản của các nhân vật trong phim đang bước vào cao trào, ai nấy đều có toan tính và cách làm riêng. Nữ chính Yoon Jae Hee (Soo Ae) vẫn đang tỉnh táo xử lý mọi chuyện, hình tượng nữ cường thực sự lên ngôi trong năm 2021 này và tôi rất thích điều đó.

Là bộ phim đài trung ương duy nhất phát sóng khung giữa tuần, tiếc là School 2021 lại thất thủ hoàn toàn trước các đối thủ đài cáp. Nhưng rating tập 11 hôm qua cũng cho thấy một sự khởi sắc nho nhỏ với con số 1.6%, tăng nhẹ so với 1.3% của tuần trước. Phim đang đi vào giai đoạn nửa sau, các nhân vật và sự phát triển các mối quan hệ đang ngày càng rõ ràng hơn, chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi và tin rằng School 2021 sẽ còn khởi sắc nữa. Để series học đường đình đám sẽ tiếp tục được sản xuất, tôi mong là những tập sắp tới, School 2021 sẽ có thành tích mới tốt hơn nửa đầu.

Ngoài ra, lễ trao giải MBC Entertainment Award 2021 tối qua cũng ghi nhận thành tích rất tốt với rating 6.4% cho phần đầu và 7.2% cho phần thứ 2. Lễ trao giải năm 2021 vẫn quy tụ một dàn sao khủng của giới show giải trí, MC, nghệ sĩ hài tham gia như Yoo Jae Suk, Kim Gu Ra, Park Nae Rae, Lee Young Ja, Jeon Hyun Moo… Và không nằm ngoài dự đoán, MC quốc dân Yoo Jae Suk đã một lần nữa được nâng cao chiếc cúp Daesang danh giá với show truyền hình How Do You Play trước sự tán thưởng của hàng loạt tên tuổi lớn. Kết quả trao giải tốt quá và tôi rất hài lòng đấy.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 28/12: Our Beloved Summer bám sát Moonshine

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.