x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tại sao Doctor Strange cần sự giúp đỡ của Scarlet Witch?

Chekov 07:00 - 25/12/2021

Chekov phải trầm trồ khen rằng năm nay Marvel rất năng suất khi Spider-Man: No Way Home vẫn chưa hết nhiệt đã tung ra đoạn giới thiệu đầu tiên của Doctor Strange in Multiverse of Madness. Ngoài sự góp mặt của Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), Chekov còn hú hét khi thấy Doctor Strange phiên bản ác hay còn gọi là Strange Supreme xuất hiện ở một trong những cảnh quay cuối cùng của teaser.

Tại sao Doctor Strange lại hóa xấu xa ở Doctor Strange in Multiverse of Madness?

Nhân vật này lần đầu tiên được giới thiệu đến khán giả thông qua series What If…? phát trên Disney+, cụ thể là tập 4. Ở dòng thời gian đó, Christine Palmer “bay màu” thay vì việc Stephen Strange bị thương ở tay. Tuyệt vọng đưa người thương trở lại, Stephen Strange bắt đầu nhúng tay vào ma thuật hắc ám liên quan đến việc hấp thụ vô số sinh vật thần bí để khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn. 

Nghi thức biến anh thành một con quái vật, theo cả nghĩa đen và ẩn dụ khiến Christine Palmer hoảng sợ khi được hồi sinh. Kết quả là Strange Supreme phá hủy chính vũ trụ của mình do hậu quả của việc bẻ cong thời gian và không gian. 

Dựa trên tất cả những điều đó, các sự kiện của What If…? rất có thể là lý do tại sao có Doctor Strange phiên bản hắc ám trong Multiverse of Madness. Chekov thông cảm cho Strange Supreme bởi anh là một người đàn ông đã làm tất cả cho người mình yêu, chỉ để cuối cùng tất cả đều tan vỡ. Với tất cả những gì anh đã làm để đến được thời điểm đó, đã quá muộn để quay trở lại cuộc sống cũ. 

Dù hợp tác với Uatu the Watcher và Guardians of the Multiverse để chống lại Infinity Ultron, Strange Supreme vẫn là mối đe dọa lớn cho đa vũ trụ vì sức mạnh quá khủng khiếp. Do đó, Chekov sẽ không quá bất ngờ nếu Strange Supreme là phản diện chính của Doctor Strange in Multiverse of Madness.

Tại sao Doctor Strange phải nhờ đến Scarlet Witch để “sửa” lỗ hổng đa vũ trụ?

Vào cuối WandaVision, sức mạnh của Scarlet Witch đã phát triển đáng kể và Chekov nhận thấy cô không hoàn toàn ổn định sau sự cố Westview. Đoạn giới thiệu đầu tiên cho thấy Doctor Strange thực sự yêu cầu sự giúp đỡ của Wanda để giải quyết những tai ương đa vũ trụ do anh tạo ra. 

Câu hỏi lớn được Chekov đặt ra là tại sao một phù thủy tầm cỡ như Doctor Strange lại cần một bàn tay trợ giúp. Anh có thể tự mình xử lý đa vũ trụ được không? Và nếu không, Wanda có thể làm được những gì mà Strange không thể? Chekov đoán là việc nhân vật của Elizabeth Olsen nghiên cứu sách bùa chú Darkhold thúc đẩy Stephen Strange nhờ vả đồng nghiệp của mình.

Theo như Spider-Man: No Way Home, Stephen Strange thừa nhận rằng bản thân biết rất ít về đa vũ trụ. Mặt khác, Wanda Maximoff hiện đã nắm giữ sức mạnh ma thuật hỗn loạn của mình và dành thời gian trên núi để nghiên cứu về Darkhold cổ đại. Điều này có khả năng biến Scarlet Witch trở thành người quan trọng nhất về các vấn đề đa vũ trụ - đặc biệt là sau Westview.

Ngoài ra, ma thuật hỗn loạn có thể là “phương thuốc” duy nhất cho đa vũ trụ và Wanda thông thạo hơn Strange trong lĩnh vực đó. Chekov quan sát được trong trailer, Scarlet Witch được nhìn thấy đang chuẩn bị thứ có vẻ như là một phép triệu hồi, bổ sung giả thuyết rằng Strange cần phép thuật hỗn loạn và kiến ​​thức bí ẩn của cô để cứu đa vũ trụ.

Ngoài ra, với sự xuất hiện của Strange Supreme như Chekov đã nhắc ở trên, Stephen Strange cần thêm người giúp đỡ và Wanda Maximoff là lựa chọn chính xác nhất. Tuy nhiên, bằng cách lôi kéo Wanda vào những trò tai quái đa vũ trụ thay vì để cô chăm sóc cây hoa trong vùng núi hoang vu, Strange có thể khiến Scarlet Witch thay đổi, từ đó trở thành phản diện chính của Doctor Strange in Multiverse of Madness.

Có quá nhiều giả thuyết được đặt ra sau trailer đầu tiên Doctor Strange in Multiverse of Madness nhưng Chekov chắc chắn một điều rằng bộ phim tiếp theo xoay quanh Doctor Strange sẽ vô cùng máu lửa và mãn nhãn không thua kém Spider-Man: No Way Home. Note vào lịch ngày 6/5/2022 và đi xem nhé mọi người!

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home nằm ở đâu trong timeline rắc rối của MCU?

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.