x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

The Red Sleeve thắng lớn giải MBC, Jay Park từ chức CEO AOMG

Tanpopo 15:39 - 31/12/2021

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2021 rồi, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tanpopo điểm qua một số thông tin đáng chú ý của ngày hôm nay, bao gồm việc The Red Sleeve thắng loạt giải tại MBC Drama Awards cũng như Jay Park từ chức CEO của AOMG và H1GHER MUSIC nhé!

The Red Sleeve thắng lớn ở MBC Drama Awards 2021

 Công chiếu vào những tháng cuối năm, sở hữu dàn sao non trẻ và thuộc thể loại cổ trang quen thuộc nhưng The Red Sleeve như “chú ngựa ô” trên chặng đường chạy đua rating. Phim không chỉ đạt được rating 2 chữ số mà còn trở thành chủ đề để khán giả bàn tán xôn xao trên mạng xã hội mỗi khi có tập mới.

 Không ngoài dự đoán của Tanpopo, bộ phim có Lee JunhoLee Se Young đóng chính đã “ẵm” nhiều giải quan trọng ở MBC Awards năm nay, bao gồm Bộ phim xuất sắc nhất, Kịch bản xuất sắc nhất. Hai ngôi sao chính cũng giật giải Nam/nữ diễn viên xuất sắc (mini series).

 Không dừng lại ở đó, dàn cast phụ gồm Kang Hoon có giải Diễn viên mới xuất sắc nhất, Jang Hye Jin giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất, Jang Hye JinLee Deok Hwa Giải cống hiến. Hãy chúc mừng thành công của ê-kíp  nhé!

Jay Park từ chức CEO của AOMG và H1GHER MUSIC

 Vào ngày 31 tháng 12, Jay Park gửi đến người hâm mộ của mình một bức thư chân thành, thông báo ý định từ chức CEO của AOMG và H1GHR MUSIC. Trong lá thư của mình, Jay Park đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với người hâm mộ cũng như tất cả các nghệ sĩ và nhân viên của cả hai công ty. 

 Theo như Tanpopo được biết, AOMG trước đó được Jay Park thành lập vào năm 2013, trong khi H1GHR MUSIC Records do Jay Park và nhà sản xuất Cha Cha Malone đồng sáng lập vào năm 2017.

 Ngoài ra, Jay Park cũng sẽ ăn mừng năm mới bằng cách phát hành đĩa đơn mới, To Life, vào ngày 1 tháng 1. Bạn có mong chờ điều gì tiếp theo của Jay Park vào năm 2022 không? Hãy cho Tanpopo biết nhé!

jTBC có hành động pháp lý chống lại những kẻ bịa đặt về Snowdrop

 Tanpopo thấy rằng Snowdrop có lẽ là bộ phim có số phận xui xẻo nhất của jTBC trong lịch sử nhà đài này khi vấp phải chỉ trích ngay từ khâu công bố diễn viên và cốt truyện. Sau thời gian dài đấu tranh, mới đây jTBC đã đưa ra một tuyên bố cảnh báo chính thức để đáp lại những ý kiến tiêu cực xoay quanh Snowdrop.

jTBC hiện đang phải chịu những thiệt hại nghiêm trọng do phát tán những bình luận sai trái và ác ý liên quan đến bộ phim Snowdrop. Để bảo vệ hình ảnh của đài phát sóng cũng như hình ảnh của những người sáng tạo bộ phim và quyền của người sáng tạo nội dung, chúng tôi có kế hoạch tiến hành các hành động pháp lý nghiêm minh từ bây giờ.

jTBC coi sự tự do và độc lập trong sáng tạo là thành phần quan trọng của việc tạo ra nội dung thành công, miễn là chúng tôi tôn trọng quyền của người tiêu dùng được tự do phê bình hoặc hình thành ý kiến ​ở mức độ lành mạnh. Tuy nhiên, các bình luận công khai khủng bố những người tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim này không liên quan gì đến nội dung thực tế của câu chuyện, jTBC sẽ thực hiện các hành động pháp lý".

 Trước đó, trong khi giải quyết nhiều tranh cãi xung quanh Snowdrop, đạo diễn Jo Hyun Tak giải thích: 

Đúng là câu chuyện dựa trên Seoul năm 1987, nhưng ngoài ảnh hưởng của cuộc bầu cử chính trị gây tranh cãi vào thời điểm đó, tất cả các nhân vật và mối quan hệ khác bên trong bộ phim là hư cấu.

 Cá nhân Tanpopo vẫn thấy rằng Snowdrop là một bộ phim có tiềm năng nên hãy chờ xem tác phẩm sẽ đi xa được đến đâu nhé!

J-Hope quyên góp 100 triệu won cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

 Tanpopo rất xúc động khi hay tin J-Hope mới đây đã quyên góp số tiền 100 triệu won (~1,9 tỷ VNĐ) cho quỹ Green Umbrella với mục đích giúp đỡ cho trẻ em tại các cơ sở nuôi dưỡng, gia đình thu nhập thấp và chi phí y tế cho các bệnh nhi. Đáng nói, năm nào thành viên BTS cũng làm hành động thiện nguyện. Kể từ năm 2018 tới nay, J-Hope đã hỗ trợ tổng cộng 800 triệu won (15,3 tỷ VNĐ) cho trẻ em trong và ngoài nước.

 Tôi lo lắng liệu những bạn nhỏ đang chịu ảnh hưởng kép bởi suy thoái kinh tế và dịch Covid-19 có phải trải qua những ngày cuối năm lạnh lẽo và cô đơn hay không. Tôi hy vọng thông qua sự ủng hộ lần này, những bạn nhỏ của chúng ta sẽ có một mùa đông ấm áp.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Việc J-Hope quyên góp số tiền lớn đúng là niềm vui cuối năm mà nam ca sĩ dành cho các trẻ em nhỏ cũng như làm gương cho fan, tiếp lửa giúp cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn. Tanpopo rất ngưỡng mộ nhân cách cao đẹp của J-Hope.

>> Xem thêm: Lee Do Hyun tái hợp Go Min Si, Lisa vượt mốc 300 triệu stream Spotify

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.