x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Robert Pattinson bày tỏ mong muốn được xuất hiện trong Dune 2

Trăng Khuyết 11:32 - 09/03/2022

Sau vai diễn bùng nổ trong Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa, hay đáng chú ý nhất là “soái ca” Edward Cullen trong Twilight, Robert Pattinson rời xa hào quang của những bộ phim bom tấn để về với các dự án phim nhỏ của dàn đạo diễn kì cựu như Claire Denis, Robert Eggers và hai anh em nhà Safdie. Anh chàng đánh dấu sự trở lại của mình bằng vai diễn trong bộ phim hành động viễn tưởng Tenet của Christopher Nolan trước khi khoác lên mình chiếc áo choàng huyền thoại của Batman.

Bộ phim Dune 2 sẽ được khởi quay vào mùa hè năm nay, nhưng thông tin về dàn diễn viên vẫn còn nhiều ẩn số. Để trở thành phiên bản chuyển thể hoàn chỉnh của siêu phẩm hành động viễn tưởng đồ sộ mà Frank Herbert chắp bút nên, bộ phim phải được chia thành hai phần. 

Phần đầu tiên mở ra câu chuyện về hành tinh sa mạc Arrakis - nơi duy nhất có “hương dược”, một loại chất giúp việc du hành không gian được trơn tru hơn - bị giành giật bởi nhiều thế lực khác nhau. Người hùng của bộ phim gọi tên nhân vật Paul - người thừa kế của gia tộc Atreides do Timothée Chalamet thủ vai. Anh có khả năng nhìn thấy được âm mưu đảo chính và tiêu diệt gia tộc mình của Hoàng đế, và phải sau đó đã vượt qua nhiều trở ngại để đạt được khát vọng của mình. 

Phần tiếp theo của bộ phim được vị đạo diễn từng được đề cử ở giải Oscar danh giá - Denis Villeneuve chỉ đạo, dự định sẽ công bố ngày khởi chiếu vào năm 2023 tới đây. 

Hơn cả số tiền khổng lồ của những dự án phim bom tấn, dường như điều thu hút Pattinson quay trở lại trường quay nằm ở những bàn tay tài nghệ ẩn nấp phía sau ống kính máy quay. Trong trường hợp của The Batman, những hứng thú ban đầu của anh dành cho bộ phim trở thành một sự khao khát khi Ben Affleck rút lui, nhường kịch bản cho Matt Reeves, vị đạo diễn tài ba của Dawn of the Planet of the Apes

Trong một buổi phỏng vấn với Variety, Pattinson nói về những điều đã thu hút anh trong dự án: “Tôi cực kỳ có hứng thú với loạt phim Apes. Lúc trước thì có hai - nhưng giờ thì thành ba - bộ phim mà tôi muốn thử sức: loạt phim Apes, Sicario và Dune. Đã xem qua hai bộ phim trong loạt Apes tại rạp, và tôi nghĩ việc ghi hình chuyển động như trong bộ phim là một điều rất tuyệt vời. Nếu những người khác có thể diễn với gương mặt của một con vượn được, thì tôi cũng muốn làm điều đó.”

Nam tài tử đã đạt được một nửa mục tiêu của mình khi được làm việc cùng với đạo diễn Reeves trong The Batman, vậy nên giờ hẳn chỉ còn một đích đến nữa, chính là với nhà làm phim người Pháp - Canada nổi tiếng Villeneuve - người đã làm nên Sicario Dune

Mình thấy việc tham gia bộ phim của Villeneuve sẽ là một hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp của Pattinson. Vị đạo diễn tiếng tăm này rất có tài trong việc thiết kế âm thanh mãnh liệt, cho ra những thước phim cuốn hút trực quan, và cũng hướng đến những chủ thể u tối, “tốn chất xám” - giống hệt như những gì Pattinson đã thể hiện cho chúng ta thấy trong những sản phẩm gần đây!

>>>Xem thêm: Liệu Joker sẽ trở thành phe phản diện trong The Batman 2?

* Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.