x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cuộc chiến thần sắc của dàn idol nữ đình đám đã và chuẩn bị comeback

Trà Đào Cam Sả 16:10 - 25/03/2021

Với những hình ảnh quảng bá sản phẩm âm nhạc, có thể thấy họ đã được công ty quản lý đầu tư khá kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này. Cùng soi xem những nữ thần tượng tài sắc đã thể hiện ra sao trong loạt ảnh quảng bá của mình nhé.

>> Bạn có biết: Những nữ thần tượng xinh đẹp nhất do chính khán giả bình chọn

Rosé 

Ngày 12 tháng 3 vừa qua, giọng ca chính của BLACKPINK đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân với single album đầu tay mang tên -R- cùng bài hát chủ đề On The Ground. Sự mong chờ của người hâm mộ và danh tiếng của Rosé đã giúp màn ra mắt này nhận về nhiều kết quả khả quan. Bên cạnh đó, khí chất và nhan sắc cực kỳ ấn tượng của mỹ nhân sinh năm 1997 cũng là điều khiến người hâm mộ “chết mê chết mệt” và xuýt xoa khen ngợi mãi không thôi.

Mái tóc màu bạch kim nổi bật đã giúp tôn lên triệt để thần sắc xinh đẹp, đúng chuẩn “bông hồng nước Úc” của Rosé. Với thần sắc như thế nên dù có diện bộ trang phục nào, Rosé cũng đều trở nên lộng lẫy và thu hút ánh nhìn của người hâm mộ. Qua những gì đã có được thì giọng ca chính của BLACKPINK chắc hẳn đã tự hào vì màn ra mắt solo thành công của mình rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK, EXO và các nhóm nhạc sở hữu chỉ số nhan sắc trung bình cao

IU 

“Em gái quốc dân” IU trở lại đường đua K-pop vào ngày 25 tháng 3 cùng với full album thứ 5 của mình mang tên Lilac. Vừa cho ra lò single mở đường Celebrity vào tháng 1, nay lại tái xuất với full album nên khỏi phải nói người hâm mộ của cô vui như thế nào. Trong lần này, IU mang đến hai hình ảnh khác biệt nhau, một là nhẹ nhàng, nữ tính trong ảnh teaser và một là sự nổi loạn có chút “gái hư” trong video teaser.

Sự trở lại của IU chắc chắn sẽ làm khuấy động làng nhạc K-pop và tạo nên cuộc chiến gay cấn trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Chờ xem liệu “em gái quốc dân” sẽ lập được những kỷ lục gì mới cho full album lần này nhé. 

WJSN 

Sau sản phẩm âm nhạc vào tháng 6 năm 2020, nhóm nhạc nữ đông dân nhà Starship Entertainment sẽ cho ra mắt mini album thứ 9 - Unnatural vào ngày 31 tháng 3 tới. Concept photo của WJSN lần này có tới 3 phong cách khác nhau với tông đỏ trưởng thành, tông hồng be nữ tính và tông xanh dương quyến rũ. 10 cô gái đã thể hiện rất tốt tinh thần chủ đạo ở mỗi một version khác nhau và khiến người hâm mộ phải mau mau đi order cho đủ cả 3 version.

Trong 3 version lần này, có lẽ version thứ 3 quyến rũ với tông background màu xanh dương chủ đạo là thứ gây được sự thu hút nhất. Ngoài màu sắc thích mắt thì hình ảnh solo của mỗi thành viên cũng ấn tượng và đặc biệt không kém. Mỗi cô gái đều phô ra được thế mạnh của mình, không ai là thua kém ai. Chỉ còn chưa đầy tuần nữa WJSN sẽ comeback rồi, hy vọng màn tái xuất của nhóm lần này sẽ thành công như mong đợi.

Kim Sejeong 

Giọng ca sinh năm 1996 của Jellyfish Entertainment đã rục rịch cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào ngày 29 tháng 3 tới, sau khi gây tiếng vang với bộ phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì của nhà đài OCN. Sản phẩm lần này của Kim Sejeong sẽ mini album thứ hai mang tên I'm cùng bài hát chủ đề Warning

Những hình ảnh quảng bá cho Kim Sejeong cũng đã được công ty tung ra với hình tượng nữ tính, đáng yêu nhưng vẫn có nét trưởng thành và đôi chút phá cách ở trong đó. Đặc biệt nụ cười xinh mà Sejeong thể hiện trong loạt ảnh quảng bá có thể “đốn tim” bất kỳ ai khi lỡ lướt qua cho dù là người hâm mộ hay chỉ là người qua đường. Kim Sejeong cũng là “con cưng” của công chúng xứ Hàn nên chắc hẳn mọi người cũng đang rất mong chờ để được nghe lại giọng hát tuyệt vời của cô rồi.

Wendy 

SM Entertainment mới “đánh úp” con dân khi tung teaser photo cho mini album đầu tay Like Water của giọng ca chính Red Velvet - Wendy và ấn định ngày ra mắt là 5 tháng 4 sắp tới. Dù mới chỉ tung ra duy nhất 1 tấm ảnh thôi nhưng người hâm mộ Red Velvet nói riêng và người hâm mộ K-pop nói chung đã điên đảo, xôn xao với sự xinh đẹp cũng như thần thái đỉnh cao của Wendy.

Là một trong những giọng ca hàng đầu của K-pop thế hệ thứ 3 nên chắc chắn Wendy sẽ là cái tên gây sóng gió các bảng xếp hạng âm nhạc vào tháng 4 tới. Các nghệ sĩ nữ của SM Entertainment khi ra mắt sản phẩm cá nhân chưa bao giờ gây thất vọng nên chắc chắn Wendy cũng sẽ tiếp nối truyền thống này thôi.

>> Xem thêm: Soo Young, Mina và những nữ thần tượng đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".