x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những nữ thần tượng xinh đẹp nhất do chính khán giả bình chọn

Trà Đào Cam Sả 16:10 - 24/03/2021

Kết quả bình chọn lần này có tận 25 gương mặt nhưng mà tôi chỉ giới thiệu Top 10 thôi nhé, còn những hạng sau tôi sẽ liệt kê ra ngắn gọn thôi. Cùng xem liệu thần tượng của các bạn có được vinh danh trong bảng xếp hạng lần này không nhé.

>> Bạn có biết: Hóng hớt những tin mật nóng hổi về Song Hye Kyo & dàn sao Hàn đình đám

Hạng 10: Winter (aespa)

Không hổ danh là nghệ sĩ của nhà SM Entertainment, “cô bé mùa đông” chưa gì đã vượt mặt nhiều đàn chị đình đám khác để xếp ngay ở vị trí thứ 10 rồi. Tôi đang rất nóng lòng chờ đợi màn comeback đầu tiên của aespa để xem âm nhạc của nhóm sẽ thay đổi ra sao và đặc biệt là ngắm nhìn nhan sắc của Winter nữa. Visual trọng điểm của thế hệ thứ 4 là đây chứ đâu.

Hạng 9: Yiren (Everglow)

Biết Yiren xinh đẹp và được nhiều người yêu thích rồi nhưng tôi không ngờ là cô bé này lại vươn lên đứng tới hạng 9 luôn đó. Từ lúc tham gia Produce 48 là tôi đã thấy được tiềm năng của Yiren rồi, rất sáng sân khấu và thần thái biểu diễn rất tốt luôn. Hy vọng sẽ còn được nhìn thấy Yiren phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hạng 8: Irene (Red Velvet) 

Trưởng nhóm Red Velvet hay được người hâm mộ gọi vui là “bà cố nội visual”, nghe thì hơi buồn cười nhưng mà cũng không sai tí nào. Năm nay đã 30 tuổi rồi mà không hiểu sao trông Irene vẫn rất trẻ trung như ngày mới ra mắt. Còn nhan sắc thì chỉ có đẹp hơn thôi chứ không có đẹp nhất. Cũng mong là Irene với Red Velvet sẽ sớm trở lại K-pop cùng sản phẩm âm nhạc mới chứ “đói nhạc” lắm rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Lisa, Sakura và những nữ thần tượng K-pop sinh vào tháng 3

Hạng 7: Jiyeon (T-ara)

Thần tượng thế hệ thứ 2 duy nhất có mặt trong Top 10 luôn - quả là sức mạnh đáng gờm từ phía fandom của T-ara. Jiyeon thì từ xưa đã nổi tiếng vì nhan sắc rực rỡ rồi, đâu phải dĩ nhiên mà được gọi là “tiểu Kim Tae Hee”. Nếu T-ara không bị sự cố năm đó thì có lẽ Jiyeon đã có thể phát triển mạnh hơn và có được vị trí khác trong làng giải trí rồi.

Hạng 6: Nancy (Momoland) 

Nancy là trường hợp mà tôi nghĩ có khi mọi người biết tên của cô ấy còn nhiều hơn là biết tên của Momoland nữa. Mấy thần tượng nữ khác có người hâm mộ chủ lực đông chứ Nancy toàn được những người không mấy quan tâm gì tới K-pop biết đến. Cũng phải thôi vì nhan sắc lai của cô đỉnh quá mà, ai nhìn mà không xiêu lòng cho được.

Hạng 5: Jennie (BLACKPINK)

Jennie không phải là người sở hữu vẻ đẹp mà đại chúng thích nhưng thần sắc và nét thu hút riêng mới chính là điểm nhấn khiến Jennie có được lượng người hâm mộ đông đảo đến vậy. Với Jennie thì tôi thấy mọi thứ của cô ấy đều ở mức vừa phải, kiểu nhìn vào rất dễ chịu á nên tôi thích Jennie nhất trong BLACKPINK luôn.

Hạng 4: Rosé (BLACKPINK) 

“Bông hồng nước Úc” này thì theo kiểu vẻ đẹp đi lên cùng năm tháng khi nhìn ảnh từ nhỏ cho tới giờ là nhận rõ sự thay đổi về nhan sắc luôn. Không thích màu giọng của Rosé mà tôi phải công nhận là cô ấy rất xinh, nhất là trong On The Ground, nhìn góc độ nào cũng tuyệt vời cả. Với cả Rosé cũng rất hợp màu tóc bạch kim nữa nên tôi nghĩ cô nàng thử để màu đó thành thương hiệu của mình luôn đi.

Hạng 3: Tzuyu (TWICE) 

Cá nhân tôi thì thích vẻ đẹp của Sana và Mina trong TWICE hơn là Tzuyu nhưng đây là bảng xếp hạng do người hâm mộ chọn mà nên biết sao giờ. Nhưng mà cũng phải công nhận là Tzuyu cũng rất xinh và dù sao thì xứng đáng có mặt trong Top 3. Đâu phải tình cờ mà Tzuyu được xếp chung trong nhóm visual thế hệ thứ 3 cùng Irene và Jisoo đâu.

Hạng 2: Lisa (BLACKPINK) 

Thấy Lisa xếp hạng 2 mới thấy rõ được lượng người hâm mộ của nữ thần đông đảo tới mức nào. Lisa trông rất giống búp bê khi có những hành động đáng yêu, còn mỗi lúc lên sân khấu thì lại ngầu lòi đúng chuẩn girlcrush. Bảo sao mà xung quanh tôi, người yêu thích Lisa lại nhiều đến vậy.

Hạng 1: Jisoo (BLACKPINK) 

“Hoa hậu Hàn Quốc” đứng số 1 nên tôi không bất ngờ gì luôn đó. Nếu tôi thích Jennie nhất thì người thứ nhì trong BLACKPINK sẽ là Jisoo. Nhan sắc thanh tú của cô nàng này có thể biến mọi điều thiếu sót trở nên tan biến và chỉ muốn tập trung ngắm nhìn gương mặt cực phẩm của cô mà thôi. Vị trí này rất xứng đáng nên hoàn toàn không có ý kiến gì hết nha.

>> Xem thêm: Diện chung váy, Jisoo vẫn tỏa sáng rạng rỡ không thua kém hai đàn chị

Mấy vị trí còn lại trong Top 25 cũng toàn là những gương mặt xinh đẹp và đình đám không kém. Cùng tôi điểm qua một lượt xem những người đó là ai nhé:

#11: IU 

#12: Sejeong 

#13: Joy (Red Velvet)

#14: Jeongyeon (TWICE)

#15: Suzy 

#16: Yoona (SNSD)

#17: Eunha (GFriend)

#18: Yuna (ITZY)

#19: Sana (TWICE)

#20: Naeun (Apink)

#21: Yujin (CLC)

#22: Heejin (LOONA)

#23: Wonyoung (IZ*ONE)

#24: Krystal 

#25: Seolhyun (AOA) 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".